பஸ் part 4

அம்மா உள்ளே சென்று ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழித்து வெளியே வந்தாள். அணிந்து இருந்த ஜாக்கெட் இப்போது இல்லை. வெறும் பாவாடையோடு முலைகள் குலுங்க குலுங்க வந்தாள். குலுங்கிய முலைகளில் நீர்த்துளி மின்னியது. ராவுத்தர் நாதாரி முலையையும் சப்பியிருக்கிறான். அம்மா அருகில் வந்ததும் நான் குலுங்கிய முலைகளை இரு கையாளும் பிடித்து நிறுத்தினேன். சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல அந்த கொழுத்த முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அம்மா முலைவலி தாங்காமல் முனகினாள்.

"என்னடி முனகுற?"

"ஆ ஆ. வலிக்குதுடா. கொஞ்சம் மெல்லமா கசக்குடா"

"வலிக்குறதுக்காகத்தான் அப்படி கசக்குறதே, அப்புறம் மெல்லமா எப்படி கசக்குறது?"

நான் சொல்லிவிட்டு மேலும் பலம் கொண்ட மட்டும் அம்மாவின் முலையை கசக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா வலியால் துடித்தாள். துடிக்கட்டும் தேவடியா. அம்மாவின் கோதுமை நிற முலைகளில் என்னுடைய விரல் தடம் சிவப்பாக பதிந்து இருந்தது. காண்பதற்கு கண் கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது. நான் சிவந்து போய் இருந்த அம்மாவின் முலைகளில் என் வாயை வைத்து மாறி மாறி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் கனிந்த, கொழுத்த, சிவந்த மார்புப் பழங்கள் சுவையாகவே இருந்தன.

நான் நாக்கை வெளியே தள்ளி அம்மாவின் முலைப் பிரதேசங்கள் எல்லாவற்றையும் நக்கினேன். அவ்வப்போது அம்மாவின் முலையை கடித்து அவளை கதற வைத்தேன். அம்மாவின் முலைக்காம்பு கருப்பு நிறத்தில் பெரிதாக இருந்தது. கவர்ச்சியாய் இருந்த அந்த காம்புகளை நான் நுனி நாக்கால் நக்கிவிட அம்மா உணர்ச்சியில் முனகுவாள். அவள் இன்பமாய் முனகிக் கொண்டு இருக்கும்போதே நான் அந்த காம்புகளை நறுக்கென்று கடிப்பேன். இன்பத்தில் முனகிக் கொண்டு இருக்கும் அம்மா வலியில் அலறுவாள். இப்படியே அவளுடைய முலைகளை நெடுநேரம் பாடாய் படுத்தி அவளை அழ வைத்தேன்.

"ம்ம்ம். உன் முலை ரெண்டும் கைக்கு அடங்காம, நல்லா திமு திமுன்னு இருக்கு. எல்லாம் ராவுத்தர் கைவேலைதானா? நல்லா கசக்குவானா உன் முலையை?"

"ம். கசக்குவாரு. அவருக்கு இதை ரொம்ப புடிக்கும்"

"இனிமே இதை கசக்குறதுக்கு ராவுத்தர் வரமாட்டான். நான்தான் கசக்குவேன். சரியா?"

"சரிடா அசோக்"

"எனக்கு உன் மேல அப்படியே ஆத்திரமா வருதுடி. அப்பா ஒரு அப்பாவி மனுஷன். அவரை ஏமாத்துறதுக்கு உனக்கு எப்படிடி மனசு வந்துச்சு?"

"தப்பு என் மேல மட்டும் இல்லைடா. உங்க அப்பா மேலயுந்தான். நீங்க ரெண்டு பேரும் பொறந்ததுக்கு அப்புறம் அவருக்கு செக்ஸ் மேல இன்ட்ரஸ்டே குறைஞ்சுருச்சு. அம்மா என்ன பண்ணுறது சொல்லு?" அம்மா பரிதாபமாக பேசினாள்.

"அவருக்கு செக்ஸ் இன்ட்ரஸ்ட் குறைஞ்சு போச்சா, இல்லை உனக்கு கூதி அரிப்பு ஜாஸ்தியாப் போச்சா?"

"ஏண்டா கண்ணா, அம்மா சொல்லுறதை நம்ப மாட்டேன்ற?"

"எப்படிடி நம்புறது? இவ்வளவு ஓல்மாறித்தனம் பண்ணிக்கிட்டு நல்லவ மாதிரி இத்தனை நாள் நடிச்சுக்கிட்டு இருந்தியே, எப்படி நம்புறது?"

"ப்ளீஸ்டா அசோக், அம்மாவை வார்த்தையால கொல்லாத"

"சரி சரி. பசப்புனது போதும். இப்படி உக்காரு"

அம்மாவின் தோளை பிடித்து இழுத்து கட்டிலின் ஓரத்தில் உட்கார வைத்தேன். என்னுடைய லுங்கியை அவிழ்த்து எறிந்தேன். என்னுடைய கருநாகம் படமெடுத்து ஆடிக் கொண்டு இருந்தது. அம்மாவின் கொழுத்த மார்புகளை இவ்வளவு நேரம் கசக்கி பிழிந்து சாறு எடுத்த சந்தோஷத்தில் எனது தண்டு விரைத்து துடித்துக் கொண்டு இருந்தது. அம்மா என் கருஞ்சுன்னியை கண்கள் விரிய பார்த்தாள். எனது சுன்னி அம்மாவின் வாய்க்குள் போயே தீர்வேன் என்று அடம் பிடித்தது. நான் அம்மாவின் வாயை நாறடிக்க முடிவு செய்தேன்.

"அப்படியே வாயை தெறந்து என் பூலை உள்ள விட்டுக்கோ" என்றேன்.

"வேணாண்டா அசோக், அம்மாவுக்கு இதெல்லாம் பழக்கம் இல்லைடா"

"என்னது பழக்கம் இல்லையா? யாருகிட்ட விடுற ரீலு?"

"நெஜமாதாண்டா சொல்றேன்"

"தேவடியாவா இருந்துக்கிட்டு ஊம்புறது பழக்கம் இல்லன்னு சொல்லலாமா? ஊம்பு. இதுவரைக்கும் பழக்கம் இல்லைன்னா பரவாயில்லை. இப்ப பழகிக்க"

அம்மா தயங்க, நான் அவள் கன்னத்தில் ரப்பென்று ஒரு அறைவிட்டேன். அம்மா என் கோபத்தில் அதிர்ந்து போனாள். கபக்கென்று என் பூலை வாயால் கவ்விக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி குழந்தை குச்சி ஐஸ் சூப்புவது போல என் பூலை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல இருந்தது. 'ஹா... ஹா... அம்மாவின் வாய்க்குள் பூலை விட்டு ஆட்டுவதுதான் எவ்வளவு சுகமாய் இருக்கிறது'. அம்மாவின் வாய் சூடாக, கதகதப்பாக இருந்தது. எனது சுன்னி அம்மாவின் வாயச்சூட்டில் கொதிக்க ஆரம்பித்தது.

நான் இரண்டு கைகளையும் அம்மாவின் தலைக்கு பின்புறமாக கொடுத்து இருந்தேன். அம்மா என் பூலில் இருந்து வாயை எடுத்து விட முடியாதபடி கெட்டியாகப் பிடித்து இருந்தேன். என்னுடைய இடுப்பை எக்கி எக்கி அம்மாவின் அகண்ட வாய்க்குள் என் ஆண்மைத்தடியை திணித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அம்மாவின் வாயில் என் தடியால் 'நங் நங்' என்று குத்தி அவளை துடிக்க வைத்தேன். எனது நீளத்தண்டு ஒவ்வொரு முறை நான் இடித்தபோதும் அம்மாவின் தொண்டைக் குழியை பதம் பார்த்து திரும்பி வந்தது.

அம்மா அரண்டு போய் இருந்தாள். தன் மகனிடம் இருந்து இந்த மாதிரி ஒரு அணுகுமுறையை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை. உலக்கை மாதிரி ஒரு பூலை கொண்டு வந்து தன் தொண்டைக்குழியை இடிப்பான் என்று அவள் நினைத்து இருக்கவில்லை. அந்த உலக்கைப் பூல் அம்மாவின் வாயில் இடித்த இடிகளில் அவளுக்கு கண்களில் கண்ணீர் வர ஆரம்பித்தது. வாயில் இருந்து எச்சிலாக கொட்டியது. கொட்டிய எச்சில் எனது தடியை குளிப்பாட்டியது. அம்மாவின் எச்சிலால் குளித்த எனது குண்டாந்தடி மினுமினுப்பாய் காட்சியளித்தது.

சிறிது நேரம் அம்மாவின் வாயை என் பூலால் கிழித்து பார்த்துவிட்டு, எனது பூலை உருவிக் கொண்டேன். அம்மாவின் கழுத்தை இறுக்கமாக பிடித்து அவளை கட்டிலில் மல்லாக்க தள்ளினேன். நானும் கட்டிலில் ஏறி அம்மாவின் இடுப்புக்கு அருகே உட்கார்ந்து கொண்டேன். அம்மாவின் பாவாடையை சரக்கென்று அவளது இடுப்புக்கு மேலே உயர்த்தி விட்டேன். அம்மா தொடை ரெண்டையும் ஒட்டி வைத்து இருந்தாள். நான் அவளுடைய தொடையில் ஓங்கி ஒரு அடி அடிக்க, தொடைகளை அகலமாக திறந்தாள். இப்போது அம்மாவின் பணியாரம் பார்வைக்கு வந்தது. அம்மாவின் புண்டை கொத்து மயிர்களுடன் கொசகொசப்பாய் இருந்தது.

"என்ன புண்டையெல்லாம் ஒரே மசுரா இருக்கு? ஷேவ் பண்ணுற பழக்கமே இல்லையா?"

"அவருக்கு முடியோட இருந்தாதான் புடிக்குண்டா"

"அப்பாவுக்கா?"

"இல்லை. ராவுத்தருக்கு"

நான் அம்மாவின் புண்டையிலேயே ஓங்கி ஒரு அறை அறைந்தேன். அம்மா துள்ளினாள்.

"புண்டை கொழுப்புடி உனக்கு. எனக்கு இப்படி புண்டையில மசுரு இருந்தா புடிக்காது. நாளைக்கு காலையில முத வேலையா உன் புண்டையை செரைக்கிற. சரியா?"

"சரிடா தம்பி"

அம்மாவின் புண்டை உள்ளங்கை அளவிற்கு அகலமாக, பூரி போல் புடைப்பாக இருந்தது. நான் அம்மாவின் புண்டையை விரித்து பார்த்தேன். அதில் இருந்து ஒரு வாசனை வர ஆரம்பித்தது. புண்டைகளுக்கே உரிய பிரத்தியேக வாசனை அது. அம்மாவின் புண்டை துவாரத்துக்குள் நான் இரண்டு விரலை நுழைத்து குடைய ஆரம்பித்தேன். அம்மா காம உணர்ச்சியில் முனக ஆரம்பித்தாள். அம்மாவின் துவாரம் சற்று பெரிதாக இருந்தது. எத்தனை பூலை பார்த்த புண்டையோ?

"இதுவரைக்கும் எத்தனை பூலு இதுக்குள்ள போயிருக்கு?"

"சொன்னா நம்புடா அசோக். ராவுத்தர் மட்டுந்தான்"

"சத்தியமா?"

"சத்தியமா. உன் தலை மேல....."

"அடிங்க்.. நீ சத்தியம் பண்றதுக்கு என் தலைதான் கெடச்சுதா?"

"வேற எதுமேல சத்தியம் பண்ணுறது?"

"ம்ம்..... உன் புண்டை மேல சத்தியம் பண்ணு. பண்ணுடி"

"என் புண்டை மேல சத்தியம். ராவுத்தரோட மட்டுந்தான் எனக்கு தொடர்பு"

"சரி. நம்புறேன்"

என் சுன்னி மீது சத்தியமாக நான் அம்மா சொன்னதை நம்பவில்லை. எப்படி நம்பமுடியும்? இருபது வருடங்களாக நம்பி வந்த ஒரு விஷயத்தை, ஒரே நொடியில் கலைத்தவளாயிற்றே? நான் என்னுடைய விரலை அம்மாவின் கூதிக்குள் எல்லா புறமும் செலுத்தி குடைந்தேன். அம்மாவின் கூதி நீர் பிசு பிசுவென்று என் விரல்களில் ஒட்டிக் கொண்டது. அம்மா என் விரல் வேலையில் சொக்கிப் போய் கிடந்தாள். நான் அவள் புண்டையை நோண்ட நோண்ட இடுப்பை அசைத்து தூக்கி தந்தவாறு இருந்தாள். 'வெக்கங்கெட்ட தேவடியா' என்று மனதுக்குள் திட்டிக் கொண்டேன்.

நான் அம்மாவை குப்புற படுக்க வைத்தேன். அவளுடைய வயிற்றுக்கு ஒரு தலையணை செருக அம்மாவின் குண்டி தூக்கிக் கொண்டது. இரண்டு பானைகளை குப்புற கவுத்து போட்டது போல இருந்தது அம்மாவின் குண்டி சதைகள். நான் அந்த கொழுத்த சதைகளை இரண்டு கையாளும் பிடித்து விலக்கினேன். இப்போது அம்மாவின் மயிர்ப்புண்டை தூக்கலாய் தெரிந்தது. புண்டை ஓட்டை அகலமாய் பூலை திணிப்பதற்கு வாட்டமாய் தெரிந்தது.

நான் அம்மாவின் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். இடது கையை எடுத்து முன்பக்கமாக விட்டு அம்மாவின் ஒரு முலையை பிடித்துக் கொண்டேன். வலது கையால் என் சுன்னியை பிடித்து அம்மாவின் குண்டிப் பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அம்மா துள்ளினாள். நான் என் உடலால் அவளை அமுக்கி அடக்கினேன். எனது பூலை மெல்ல கீழிறக்கி அம்மாவின் புண்டை துவாரத்தை துழாவினேன். ஓட்டை சிக்கிக் கொண்டதும் அதில் என் சுன்னி மொட்டை வைத்து, இடுப்பை அசைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். அம்மாவின் புதைகுழிக்குள் ஆர்ப்பாட்டமே இல்லாமல் என்னுடைய முழு சுன்னியும் புதைந்து போனது.

நான் இப்போது வலது கையையும் முன்னால் செலுத்தி அம்மாவின் அடுத்த முலையை பிடித்துக் கொண்டேன். இடுப்பை வளைத்து இயங்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா மேல் கடுங்கோபத்தில் இருந்த நான் ஆரம்பமே அதிரடியாய் ஆரம்பித்தேன். படுவேகமாக என் இடுப்பை ஆட்டி அம்மாவின் குண்டிக் கிணறில் போர் போட்டேன். பற்களை கடித்துக் கொண்டு, பலம் கொண்ட மட்டும் அம்மாவின் குண்டியில் நச் நச் என்று மோதினேன். நான் அம்மாவின் குண்டியில் மோத மோத எனது தண்டு அவளுடைய துளைக்குள் அதி வேகத்தில் சென்று வர ஆரம்பித்தது. கூதி நீர் சுரந்து இருந்த அம்மாவின் துளைக்குள் வேகமாக சென்று வர எனது தண்டுக்கு எந்த தடையுமில்லை.

அம்மாதான் திணறிப் போனாள். இந்த மாதிரி ஒரு ஓல் அவள் வாழ்க்கையிலேயே வாங்கி இருக்க மாட்டாள். அம்மாவின் இரண்டு முலைகளும் என் கைகளில் வசமாய் சிக்கிக் கொள்ள, அவள் உடலை அமுக்கி எருமை மாடு போல் நான் படுத்துக் கொண்டு இடிக்க, அவளுக்கு கதறிக்கொண்டே புண்டைக்குத்து வாங்குவதை தவிர வேறு வழியில்லாமல் போனது. அம்மா கொஞ்ச நேரத்தில் புண்டைவலி தாங்காமல் அலற ஆரம்பித்தாள்.

"அசோக். வேணாண்டா அம்மாவால தாங்க முடியலைடா. கொஞ்சம் பொறுமையா பண்ணுடா. வலிக்குதுடா" அம்மா கதறினாள்.

"ச்சூ.. சும்மா இரு"

நான் அம்மாவை அதட்டி அடக்கி விட்டு என் தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். அவளுடைய கதறலையும், அலறலையும் நான் காதில் போட்டுக் கொள்ளவில்லை. எனது இஷ்டம் போல அவளுடைய புண்டையை என் தடியால் அடித்து விளாசிக் கொண்டு இருந்தேன். சிலிண்டருக்குள் பிஸ்டன் நுழைவது போல எனது சுன்னி அம்மாவின் புண்டைக்குள் வேகமாக சென்று வந்து கொண்டு இருந்தது. அம்மாவின் குண்டி சதைகள் எனது வேகம் தாங்காமல் அதிர்ந்து ஆடின. எனது விதைக் கொட்டைகள் படுவேகமாய் அம்மாவின் குண்டி சதைகளை தாக்கிக் கொண்டு இருந்தன.

அம்மாவின் முலைகள் எனது கைகள் பட்டு கதறிக் கொண்டு இருந்தன. அவளுடைய புண்டையோ எனது பூல் பட்டு அலறிக் கொண்டு இருந்தது. அம்மா 'ஆ ஆ ஆ ஆ !!!' என்று எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் கத்தினாள். துடித்தாள். நான் அம்மாவின் புண்டை தந்த ஆனந்த சுகத்தில் மிதந்து இருந்தேன். அந்த சுகம் இன்னும் பலமடங்கு வேண்டும் என்று படுவேகமாய் அவளுடைய புண்டையை குத்தி கிழித்துக் கொண்டு இருந்தேன். எனது இடுப்பும் அம்மாவின் குண்டியும் மோதி 'தொப் தொப்' என்று ஒரு காம ஒலி இடைவிடாமல் ஒலித்துக் கொண்டே இருந்தது.

கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி வெளிப்பட்டது. அம்மாவின் புண்டைக்குள்ளேயே அதை பீச்சினேன். கெட்டியாக வெளிப்பட்ட விந்து வெள்ளம் அம்மாவின் புண்டையை நிறைத்து குபுகுபுவென வெளியே கொப்புளித்தது. எனது தண்டை நனைத்து பின் மெத்தையை நனைத்தது. நான் சிறிது நேரம் அம்மாவை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு அப்படியே கிடந்தேன். பின்பு இருவரும் எழுந்து எங்கள் உறுப்புகளை கழுவிக் கொண்டோம்.

களைத்து போய் இருந்த அம்மா கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டாள். நான் ப்ரிட்ஜில் இருந்து ஜூஸ் எடுத்து வந்து குடித்தேன். ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்து, அம்மாவின் அம்மண அழகை பார்த்து ரசித்த வண்ணம் தம்மடித்தேன். புகையை அவளது முலைகளிலும் புண்டையிலும் ஊதிவிட்டு அவளை இறும வைத்தேன். சிகரெட் முடிந்ததும் மீண்டும் அவளுக்கு அருகில் சென்று படுத்துக் கொண்டேன். சுருங்கியிருந்த எனது பூலை அவளது முகத்துக்கு முன்னால் ஆட்டினேன்.

"ம்ம். இதை வாயில வச்சு சூப்பி எழுப்பி விடு. இன்னொரு ஆட்டம் போடலாம்"

"வேணாண்டா. அசோக். உன் அக்கா வர்ற நேரமாயிருச்சு"

"அறிவு கெட்ட தேவடியா. ராவுத்தர் கூட கள்ளத்தனமா ஓத்து ஓத்து இன்னும் அந்த நெனப்புலேயே இருக்குற. நான் ஒண்ணும் ராவுத்தர் மாதிரி பீரோவுக்குல எல்லாம் ஒழிய தேவையில்லை. அக்கா வந்து காலிங் பெல் அடிச்சா, டிரஸ் மாட்டிக்கிட்டு நீ போய் கதவை திறக்கப் போற. நான் லுங்கிய கட்டிக்க போறேன். நாம அம்மாவும் மகனும். யாருக்கும் சந்தேகம் வராது"

"நான் எதுக்கு சொல்ல வர்றேன்னா..." என்று அம்மா இழுத்தாள்.

"நீ ஒரு புண்டையும் சொல்ல வேணாம். வா...."

அக்கா அன்று வழக்கமாக வரும் நேரத்தை விட அதிகமாகவே நேரம் எடுத்துக் கொண்டாள். அவள் வரும் வரை நான் அம்மாவின் புண்டையை காட்டுத்தனமாக குத்தி புண்ணாக்கினேன். துடிக்க துடிக்க நாய் மாதிரி அம்மாவை ஓத்தேன். அம்மா என்னுடைய வேகத்தை சமாளிக்க முடியாமல் திணறினாள். நான்கு முறை அவளது புண்டையில் என் நீரை பாய்ச்சினேன். கூதி அரிப்பெடுத்த அம்மாவுக்கு தக்க பாடம் கற்பித்தேன்.

நாங்கள் எங்கள் ஓல் ஆட்டத்தை முடித்துக் கொண்டு எழுந்தபோது மாலை ஏழு மணியாயிற்று. அக்கா இன்னும் வரவில்லை. அம்மா காபி போட்டுக் கொடுத்தாள். நான் சோபாவில் உட்கார்ந்து குடித்துக் கொண்டு இருக்கும்போது காலிங்க் பெல் சத்தம் கேட்டது. அம்மா கதவை திறக்க, அக்கா உள்ளே வந்தாள். கொஞ்சம் டயர்டாக இருப்பது போல தோன்றினாள். சோபாவில் என்னருகில் வந்து தொடைகள் உரச உட்கார்ந்து கொண்டாள். அம்மாவை பார்த்து கேட்டாள்.

"என்னம்மா, இன்னிக்கு வெள்ளிக்கிழமை. நீ கோயிலுக்கு போகலை?"

அம்மா என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் தலையை குனிந்தபடி நின்று இருந்தாள்.

"அம்மா இனிமே கோயிலுக்கெல்லாம் போக மாட்டாங்க" என்றேன் நான்.

"ஏன்?"

"அம்மாவுக்கு சாமி நம்பிக்கை போயிருச்சு"

"என்னம்மா சொல்லுறான் இவன்?" அக்கா குழப்பத்துடன் அம்மாவை பார்த்தாள்.

"சரி. அதை விடு. நீ என்ன இன்னைக்கு இவ்வளவு லேட்டு. அதை சொல்லு முதல்ல"

"ஐயோ.. அதை ஏண்டா கேக்குற. என் பிரண்டு ரேவதி இருக்கால்ல. அவ மேல ஆட்டோ மோதிடுச்சு"

"அச்சச்சோ. எப்படி ஆச்சு?"

"பஸ் ஸ்டாப்புல பஸ்சுக்காக வெயிட் பண்ணிட்டு இருந்துருக்கா. பஸ் கும்பலா வந்து தூரமா நின்னுருக்கான். பஸ்ஸை புடிக்க ஓடுனவ மேல பின்னால வந்த ஆட்டோ இடிச்சுடுச்சு. அவகூட ஆஸ்பிட்டல் போயிட்டு வர்றேன். பயப்படற மாதிரி ஒண்ணும் இல்லை"

"எல்லா சிட்டி பஸ்சும் இப்ப கும்பலாத்தான்க்கா வருது. உன் பிரண்டு என்ன பஸ்?"

"நம்ம பஸ்ஸுதான். 12B"

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: