அம்மாவுக்கு பாதி மகளுக்கு மீதி - 3

சிறிதுநேரம் அவளது புண்டையை நக்கி சுவைத்துவிட்டு எழுந்து கொண்டேன். எனது தடி எக்கச்சக்கமாய் விறைத்து இருந்தது. அடுப்புக்குள் வைத்த இரும்பு கம்பி போல அனலாய் கொதித்தது. நான் எனது தடியை கீதாவின் சூத்தில் அழுந்துமாறு அவளை பின்புறம் இருந்து அணைத்துக் கொண்டேன். ஒரு கையால் எனது தடியை பிடித்து கீதாவின் குண்டி சதைகளுக்குள் நுழைத்தேன். அப்படியே தடியை நகர்த்தி அவளது புண்டை துளையை தேடினேன். திறந்துகொண்டு காத்திருந்த அவளது ஓட்டை சிக்கிக் கொண்டதும், சுன்னி மொட்டை அதில் வைத்து, இடுப்பை வேகமாக அசைத்து தண்டை அவளது புண்டைக்குள் சொருகினேன். முக்கால் பாகம் சரக்கென்று நுழைந்த தண்டை, ஆட்டி ஆட்டி முழுவதுமாய் அவளது ஓட்டைக்குள் இறக்கினேன். கீதா முக்கினாள்.

"ம்ம்ம்ம்ம். அப்ப்பா !!!! செம டைட்டா இருக்குடா"

"காலை கொஞ்சம் அகட்டிக்கோ கீதா. ப்ரீயா இருக்கும்"

"உன் பூலு நாளாக ஆக பெருசாகிகிட்டே போகுதுடா"

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை. உனக்கு பிரம்மை"

"மெதுவாவே குத்துடா. நீ பாட்டுக்கும் ஸ்னேஹா சூத்தை நெனச்சுக்கிட்டு என் சூத்தை புண்ணாக்கிறாத"

"சரிடி”

நான் கீதா சொன்னதை காதிலேயே வாங்கிக் கொள்ளவில்லை. எடுத்ததுமே படுவேகமாய் குத்தி கீதாவின் சூத்தை பஞ்சராக்க ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை வேகமாய் ஆட்டி அவளது குண்டி சதைகளில் மோதினேன். எனது இடுப்பு அவளது குண்டியில் மோத, எனது தண்டு கத்தி போல அவளது புண்டைக்குள் சென்றது. அவளது சூத்து மேடு எனது இடுப்பு அழுத்தியதில் நசுங்கி பிதுங்கியது. எனது விதைக்கொட்டைகள் அவளது சூத்து மத்தளத்தில் தாளம் தட்டின. கீதா வலி தாங்காமல் அலற ஆரம்பித்தாள்.

"ஐயோ. சொன்னா கேக்க மாட்டியா? மெதுவா பண்ணுடா. புண்டைலாம் வலிக்குது"

"ஏண்டி. என்னாச்சு?"

"நைட்டுதான் அந்த போடு போட்டியே. செம வலி. கொஞ்சம் ரெஸ்ட் குடுக்கலாம்னு பாத்தா, காலையிலேயே பூலை தூக்கிட்டு வந்துட்ட. மெல்லமா பண்ணுடான்னா, அதையும் கேக்காம இந்த குத்து குத்துற. எனக்கு என்ன புண்டை இரும்புலையா செஞ்சு வச்சிருக்கு?"

"ப்ளீஸ்டி கீது குட்டி. நான் செம மூட்ல இருக்கண்டி. கொஞ்சம் ஸ்பீடா பண்ணிக்கிறேனே? ப்ளீஸ்டி"

"சரி. பாத்து பண்ணு"

அனுமதி கிடைத்ததும் நான் அவளது குண்டியை ஆவேசமாக பிளக்க ஆரம்பித்தேன். முன்புறமாக எனது கைகளை செலுத்தினேன். அவளது ஜாக்கெட்டுக்குள் கைவிட்டு, உள்ளே விம்மிக்கொண்டு இருந்த பருத்த முலைப்பழங்களை வெளியே அள்ளிப் போட்டேன். கைக்கடங்காத அந்த கனிகளை அப்படியே பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, கீதாவின் சூத்தில் எனது தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். கைக்கு பிடிமானமாய் அவளது முலைகள் சிக்கிக் கொள்ள எனது அடிகள் புது வேகம் கொண்டன. 'தடப் தடப் தடப்' என அதிரடியாய் அவளது புண்டையில் இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். கீதா திணறிப் போனாள். எனது ஆவேசம் தாங்காமல் 'ஆ ஆ ஆ ஆ' என அலறினாள். நான் அவள் அலறலை காதில் வாங்காமல், அவளது புண்டையை பிளப்பதில் குறியாய் இருந்தேன்.

"வாவ் !! பென்டாஸ்டிக் பொசிஷன் அங்கிள். செம ஷாட்டு"

நான் திரும்பி பார்த்தேன். பின்னால் சுமி கையில் புத்தகத்தோடு நின்று இருந்தாள். நான் அவள் அம்மாவை நாயை ஓப்பது போல ஓப்பதை, ஆர்வமாய் கண்கள் விரிய பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் அவளை பார்த்து லேசாக புன்னகைத்து விட்டு திரும்பி, மீண்டும் அவளது அம்மாவின் முலையை கசக்கிக் கொண்டே சூத்தில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். சுமி கிச்சனுக்குள் வந்தாள். தன் தாயின் அருகில் நின்று கொண்டாள்.

"சூப்பரா போடுறீங்க அங்கிள். அம்மா எப்படி தெனருறா பாருங்க. இந்த பொசிஷனை பாத்ததுமே எனக்கும் இந்த மாதிரி ஓல் வாங்கனும்னு ஆசை வந்துருச்சு. புண்டைலாம் ஜிவ்வுன்னு அரிக்குது. இதே மாதிரி எனக்கு ஒரு ஷாட்டு எடுக்குறீங்களா அங்கிள்?"

"இப்ப வேணாம் சுமி. இன்னொரு நாளு பண்றேன்"

"ஏன் அங்கிள்?"

"அங்கிள பாரு. என்ன ஸ்பீடா பண்ணிட்டு இருக்கேன்னு. உச்சத்துல இருக்கேன். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல தண்ணி வந்துரும். இந்த நேரத்துல உன் அம்மா புண்டைக்குள்ள இருந்து என் பூலை உருவ மனசு வரலை"

"ஓகே அங்கிள். ஆனா இன்னொரு நாளு கண்டிப்பா பண்ணனும்"

"கண்டிப்பா பன்றேண்டி"

அலறிக்கொண்டு ஓல் வாங்கிக் கொண்டு இருக்கும் தன் அம்மாவை, சுமி ஒரு கணம் ஆசையாய் பார்த்தாள். பின்பு தன் அம்மாவின் குண்டியை தடவினாள். சூத்து சதைகளை அழுத்தி பிடித்து விரித்து, எனது தண்டு அவள் அம்மா புண்டைக்குள் எளிதாக செல்ல வசதியாய் பிடித்துக் கொண்டாள்.

"நல்லா ஸ்பீடா குத்துங்க அங்கிள். குத்தி அம்மா புண்டையை கிழிங்க"

வேடிக்கையாய் சொன்னாள் சுமி. கீதா எனது சுன்னி வேகத்தில் தினறிக்கொண்டே தன் மகளிடம் பேசினாள்.

"ஏன்? என் புண்டையை கிழிச்சுட்டா, நீ மட்டும் நல்லா ஓல் வாங்கலாம்னு பாக்குறியா?"

"ஆமாம். போட்டிக்கு ஆளே கிடையாது. அங்கிள் எந்த நேரமும் என்னை மட்டும் ஓப்பாரு. என்ன அங்கிள்?"

"போடி. அரிப்பெடுத்த தேவடியா. எக்ஸாமுக்கு படிக்கிறதை விட்டுட்டு, வந்துட்டா புண்டையை தூக்கிக்கிட்டு"

"நீ மட்டும் என்ன? சாம்பார் வைக்கிறதை விட்டுட்டு, இப்படி சூத்தை தூக்கி காட்டி ஓல் வாங்கிட்டு இருக்க, நீதான் அரிப்பெடுத்த தேவடியா"

"பதிலுக்கு பதில் பேசாதடி. போய் ஒழுங்கா படி"

"எனக்கு காபி வேணும். போட்டுத்தா. போய் படிக்கிறேன்"

"இரு. இவன் தண்ணிய விட்டுரட்டும். போட்டு தாரேன்"

"அப்ப அதுவரை ஜாலியா நீங்க பண்றதை வேடிக்கை பாக்குறேன்"

சொல்லிவிட்டு சுமி தன் அம்மா என்னிடம் மாட்டிக்கொண்டு புண்டை கிழிய ஓல் வாங்குவதை பார்த்து ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் உச்சக்கட்ட இடிகளை கீதாவின் புண்டையில் இறக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். கீதா தன் சூத்தை சற்று உயர்த்திக் காட்டியவாறு, அலறிக்கொண்டே எனது சுன்னிக்குத்துகளை தன் புண்டையில் வாங்கிக் கொண்டாள். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு கெட்டியாக விந்து வந்தது. நான் எனது பூலை கீதாவின் புண்டைக்குள் இருந்து உருவி, கையால் குலுக்கி, வெளிவந்த விந்து வெள்ளத்தை அவளது விரிந்த குண்டிப் பரப்பில் தெளித்து விட்டேன். எனது வெண்ணிற கஞ்சி படிந்து கீதாவின் சூத்து முன்னிலும் அதிகமாய் மின்னியது.

சுமி அருகில் இருந்த பாக்ஸில் இருந்து இரண்டு டிஷ்யூ பேப்பரை எடுத்து வந்தாள். தன் தாயின் சூத்தில் வடிந்து கிடந்த எனது விந்து துளிகளை, டிஷ்யூ பேப்பரால் கவனமாக துடைத்தாள். எனது பூலின் நுனியில் எட்டிப் பார்த்த ஒரு துளி விந்துவையும் டிஷ்யூவால் ஒற்றி எடுத்தாள். பேப்பரை குப்பை கூடையில் போட்டுவிட்டு, இடுப்புக்கு மேலே ஏறியிருந்த தன் அம்மாவின் பாவாடையை இறக்கி விட்டாள். நானும் பேன்ட்டை அணிந்து கொண்டேன். கீதாவை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டு அவளது இதழ்களில் முத்தமிட்டேன்.

"சூப்பரான ஷாட்டுடி. நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனேன்"

"நானும் நல்லா பாத்து என்ஜாய் பண்ணுனேன்" முந்திக் கொண்டு சொன்னாள் சுமி.

"சரிடா. காபி போடப் போறேன். உனக்கு வேணுமா?" என்றாள் கீதா.

"போடு கீதா. நான் ஹாலுக்கு போறேன். வாடி..."

நான் சுமியை பிடித்து இழுத்து எனது தோளோடு அணைத்துக் கொண்டு ஹாலுக்கு நடந்தேன். சுமி தன் கொழுத்த முலைகள் என் மார்போடு அழுந்த எனக்கு இணையாக நடந்து வந்தாள். ஹாலுக்கு சென்று சோபாவில் அமர சுமி என் மடி மீது உட்கார்ந்து கொண்டாள். எனது கழுத்தை கட்டிக் கொண்டு இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்தாள். வெறித்தனமாக என் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தாள்.

"என்னடி ரொம்ப மூடா இருக்க போல இருக்கு?"

"ஆமாம் அங்கிள். நீங்களும் அம்மாவும் பண்ணுனதை பாத்து செம மூடாயிருச்சு. இந்த எக்ஸாம் மட்டும் இல்லைன்னா... ச்சே. யாருதான் இத்த எக்ஸாம்லாம் கண்டு பிடிச்சதோ?"

"ஒண்ணும் கவலைப்படாதடா குட்டி. நல்லா படிச்சு எக்ஸாம் எழுது. எக்ஸாம் முடியிற அன்னிக்கு எல்லாத்துக்கும் சேத்து வச்சு, அங்கிள் உன் புண்டை கிழியிர வரைக்கும் ஓக்குறேன். சரியா?"

"நானும் அந்த நாளுக்காகத்தான் வெயிட் பண்ணுறேன் அங்கிள்"

கீதா உள்ளே இருந்து காபித்தட்டோடு வந்தாள். மூவரும் கப்பை எடுத்து காபி அருந்த ஆரம்பித்தோம். நான் சுமியின் முலைகளை பிடித்து பிசைந்தும், முலைக்காம்பை திருகியும் சில்மிஷம் செய்துகொண்டே காபி குடித்தேன். குடித்து முடிக்கும் நேரம் கீதா திடீரென கேட்டாள்.

"ஏண்டா, நேத்து உன் பிரண்டுட்ட இருந்து ப்ளூபிலிம் சிடி வாங்கிட்டு வர்றேன்னு சொன்ன. என்னாச்சு?"

"பாத்தியா? மறந்தே போச்சு. வாங்கி மேல வச்சிருக்கேன்"

"நல்ல வீடியோவாமா?"

"ம். நல்லா இருக்கு, செம ஹாட்டா இருக்குன்னு சொன்னான்"

"எடுத்துட்டு வர்றியா? பாப்பமா?"

"இரு. எடுத்துட்டு வர்றேன்"

நான் சொல்லிவிட்டு படியேறி மேலே என் ரூமுக்கு சென்றேன். நேற்று வாங்கி பெட்டிக்குள் வைத்து இருந்த சிடியை எடுத்துக் கொண்டு மீண்டும் கீழே வந்தேன். பிளேயரில் போடுவதற்காக டிவிக்கு அருகில் சென்றேன். சுமி தன் தொடையிடுக்கில் ஒரு தலையனையை வைத்து அழுத்தியவாறே சொன்னாள்.

"சீக்கிரம் போடுங்க அங்கிள். என் புண்டை அதுக்குள்ளயே ஊற ஆரம்பிச்சுருச்சு"

"தேவடியா. வீடியோ நாங்க மட்டுந்தான் பாக்க போறோம். நீ உள்ள போய் படி"

"மம்மி. ப்ளீஸ் மம்மி. வீடியோ மட்டும் பாத்துட்டு போறேனே. ஒரு ஒரு மணி நேரந்தான?"

"அதெல்லாம் கெடயாது. வீடியோ பாத்தா அப்புறம் உனக்கு ஓல் போடணும்னு ஆசை வந்துரும். அப்புறம் படிச்ச மாதிரிதான்"

"நீங்க மட்டும் ஜாலியா வீடியோ பாத்துட்டு, ஓல் போட்டுக்கிட்டு இருப்பீங்க. நான் ரூமுக்குள்ள போய் பரீட்சைக்கு படிக்கணுமா? என்னால முடியாது"

"சொன்னா கேளுடி"

"ப்ளீஸ் மம்மி. வீடியோ மட்டும்.....பாருங்க அங்கிள்" என்று சுமி என்னிடம் கம்பலைன்ட் செய்தாள்.

"பாத்துட்டு போறா விடு கீதா. ஒரு மணி நேரந்தான"

"நீ இந்த தேவடியாவுக்கு சப்போட்டா? எப்படியோ போங்க. நல்லா புண்டை அரிப்பெடுத்து அலைஞ்சுட்டு அப்புறம் எல்லா சப்ஜக்ட்லயும் பெயில் ஆகப்போற. அன்னைக்கு உன் புண்டையில சூடு வைக்கிறேன், இரு"

"எல்லா சப்ஜக்ட்லயும் பாஸாயிட்டா, நான் உன் புண்டைக்கு சூடு வைப்பேன்"

"போடி. புண்டை கொழுத்த தேவடியா"

தாயும் மகளும் சண்டை போட்டுக் கொண்டு இருக்க, நான் சிடியை பிளேயரில் போட்டுவிட்டு வந்து சோபாவில் அமர்ந்தேன். அம்மாவையும், மகளையும் இழுத்து எனக்கு இருபுறமும் நெருக்கமாக வைத்துக் கொண்டேன். எனக்கு இடது புறம் சுமி. வலதுபுறம் கீதா. அவர்களை இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டு டிவியில் ஓடிய ஓலாட்டத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அது ஆனல் செக்ஸை மையமாக கொண்ட ஒரு ஆங்கில வீடியோ. ஒரு சின்னப்பெண். பதினெட்டு வயதுதான் இருக்கும்போல் தெரிந்தது. ஒரு தடியன் அந்த சின்னப்பெண்ணுடைய குட்டி சூத்து ஓட்டையின் ஆழ, அகலத்தை ஆராய்ச்சி செய்து கொண்டு இருந்தான். முதலில் இரண்டு விரல்களை விட்டு நோண்டியவன், பின்பு பந்து, பீர் பாட்டில் என்று எதைஎதையோ அவளது சூத்து ஓட்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு இருந்தான். அந்தப்பெண் சூத்து வலி தாங்காமல் அலறிக் கொண்டு இருந்தாள்.

"என்ன அங்கிள், அந்தப் பொண்ணு சூத்து ஓட்டையை இந்த பாடு படுத்துறான்? பாவம் அந்த பொண்ணு !" என்றாள் சுமி பரிதாபமாய்.

"இது ஆனல் செக்ஸ் வீடியோ சுமி. இப்படிதான் பண்ணுவாங்க"

"ஆனல் செக்ஸ்னா என்ன அங்கிள்?"

"சூத்து ஓட்டைக்குள்ள, பூலை திணிச்சு அடிக்கிறது"

"ஓஹோ. நல்லா இருக்குமா?"

"அது ஒரு தனி சுகமா இருக்கும். ஆனா எல்லாருக்கும் அது புடிக்காது"

"எனக்கு அது மாதிரி பண்றீங்களா அங்கிள்? எனக்கு எப்படி இருக்கும்னு பாக்கணும்"

மகளின் பேச்சில் கீதா எரிச்சலாகி கத்தினாள்.

"ஏன், உன் சூத்து நல்லா இருக்குறது உனக்கு புடிக்கலையா? இவன் கழுதைப்பூலை உன் சின்ன சூத்து ஓட்டைக்குள்ள திணிச்சா, அது கிழிஞ்சுதான் போவும். அப்புறம் டாய்லட் போனா சூத்தேல்லாம் எரியும்"

"அதெல்லாம் கிழியாது, கொஞ்சம் கவனமா பண்ணனும். என்ன அங்கிள்?"

"ஆமாம். கொஞ்சம் கவனமா, கொஞ்சம் கொஞ்சமா உள்ள திணிச்சு பண்ணனும்"

"இன்னைக்கு எனக்கு பண்றீங்களா?"

"இன்னைக்கு வேணாம் சுமி. அதுக்கு சூத்து, சுன்னி எல்லாம் நல்லா க்ளீன் பண்ணனும். ரொம்ப பொறுமையா பண்ணனும். இன்னொரு நாள் அங்கிள் உனக்கு பண்ணி விடுறேன். சரியா?"

"சரி அங்கிள்"

டிவியில் இப்போது அந்த தடியன் தன் கட்டைப்பூலை அந்த சின்னப்பெண்ணின் சூத்துக்குள் திணித்து இருந்தான். உலக்கை போல இருந்த பூலை அந்த சிறிய துவாரத்துக்குள் உருவி உருவி அடித்தான். அந்தப்பெண் பாவம் சூத்து கிழிய கிழிய ஓல் வாங்கியபடி அலறிக் கொண்டு இருந்தாள். எனது தடி விறைத்துக் கொண்டது. நான் எனது தடியை பேண்டுக்கு வெளியே எடுத்து விட்டேன். சீலிங்கை முட்டிவிடுவது போல செங்குத்தாய் நின்றது எனது தண்டு.

"யாராவது பூலை குலுக்கி விடுங்கடி"

வீடியோ பார்த்ததில் அம்மா, மகள் இருவருக்கும் புண்டை நமச்சல் எடுத்திருக்க வேண்டும். இரண்டு பேருமே எனது தண்டை பிடித்துக் கொண்டார்கள். கீதா தனது வலது கையால் எனது தண்டின் அடிப்பாகத்தை பிடித்து இருக்க, சுமி தன் இடது கையால் தண்டின் மேல் பகுதியை பிடித்து இருந்தாள். இருவரும் ஒரே நேரத்தில் கையை அசைத்து எனது சுன்னியை குலுக்கினார்கள். அம்மாவும் மகளும் ஒரே நேரத்தில் எனது சுன்னியை இறுக்கி பிடித்து ஆட்ட, நான் சுக அலைகளில் மிதந்தேன். அவர்களுடைய மேலுடையை அவிழ்த்து, முலைகளை வெளியே தள்ளி விட்டேன். நான்கு முலைகளையும் மாறி மாறி கசக்கிக் கொண்டே அவர்களது கைவேலையை ரசித்தேன்.

"அப்படியே வாயை வச்சு ஊம்பு விடுங்களேண்டி"

அம்மாவும் மகளும் நான் சொல்வதற்காகத்தான் காத்திருந்தவர்கள் போல குனிந்து என் பூலை நக்கினார்கள். நாக்கை வெளியே நீட்டி எனது கோட்டையில் இருந்து சுன்னி மொட்டு வரை இரண்டு புறமும் நக்கினார்கள். இடது பக்க சுன்னித்தோலை மகள் நக்க, வலது பக்கத்தை அம்மா பார்த்துக் கொண்டாள். இருவரும் வெறித்தனமாக எனது பூலை கசக்கி பிழிந்தார்கள். அம்மாவும் மகளும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஊம்பினர்கள்.

மகள் கொட்டையை கவ்வியிருந்தால், அம்மா சுன்னி மொட்டை நக்கினாள். அம்மா சுன்னிமொட்டை நக்கி முடித்ததும், மகள் அதில் உதடுகளை பதித்தாள். மகள் கொட்டைகளை ரிலீஸ் செய்ததும் அம்மா அதை தன் வாய்க்குள் போட்டு குதப்பினாள். பின்பு இருவரும் மாறி மாறி எனது சுன்னியை முழுதாய் தங்கள் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தார்கள். அதிலும் சண்டைதான். சுன்னியை விடுவதற்கு அம்மா லேட் செய்தால், மகள் வலுக்கட்டாயமாய் சுன்னியை அம்மாவின் வாய்க்குள் இருந்து பிடுங்கி ஊம்பினாள். நான் ஆனந்த மயக்கத்தில் கிடந்தேன்.

"ஊம்புனது போதுண்டி. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை. உடனே என் பூலை ஏதாவது புண்டைக்குள்ள திணிக்கணும். யாரு புண்டைக்குள்ள திணிக்கிறது?"

"என் புண்டைல திணிங்க அங்கிள். ப்ளீஸ். அம்மா கூட இப்பதான ஒரு ஷாட்டு எடுத்தீங்க. எனக்கு ரொம்ப நேரமா புண்டை அரிச்சுக்கிட்டே இருக்குது. ப்ளீஸ் அங்கிள்"

"அவ புண்டைலையே விடுடா. ரொம்பதான் அலையுறா" கீதா மகளின் ஆசைக்கு சம்மதித்தாள்.

நான் சுமியை அலாக்காக தூக்கி சோபாவில் மல்லாக்க படுக்க வைத்தேன். தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டேன். அவளது ஸ்கர்ட்டை மேலே தூக்கி விட்டேன். குனிந்து அவளது புண்டையை ஒரு ஐந்து விநாடிகள் நன்றாக எச்சில் படுமாறு சப்பினேன். எழுந்து ஒரு கையால் எனது தடியை பிடித்து சுமியின் புண்டையில் படார் படாரென அடித்தேன். அவள் "ஷ்.. ஹா ஷ்..ஹா" என்று ஒவ்வொரு அடிக்கும் முனகினாள். அருகில் வேடிக்கை பார்த்தவாறு அமர்ந்து இருந்த அவளது அம்மாவின் கழுத்தை பிடித்து இழுத்தேன்.

"நீயே என் பூலை ஊம்பி, உன் மக புண்டைக்குள்ள திணிச்சு விடுடி"

கீதா குனிந்து என் தடியை வாயால் கவ்விக் கொண்டாள். தலையை சரசரவென ஆட்டி எச்சில் படுமாறு நன்றாக என் பூலை சப்பினாள். பின்பு தன் மகளின் புண்டையை இரண்டு விரல்களால் விலக்கி பிடித்துக் கொண்டு, எனது பூலை அந்த புண்டை வாசலில் வைத்தாள். எனது பின்புறத்தில் கைவைத்து தள்ளி "ம்ம். உள்ள விடுடா" என்றாள். எனது தண்டு சுமியின் குட்டிக்கூதிக்குள் குபுக்கென்று நுழைந்தது. நான் சுமியின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு இயங்க ஆரம்பித்தேன். சுமி தன் கால்களையும், புண்டையையும் அகலமாய் திறந்து கொண்டு ஓல் வாங்க ஆரம்பித்தாள். கீதா தன் மகளின் கல்லு முலைகளை கசக்கி விட்டபடி, அவள் ஓல் வாங்குவதை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள்.

நான் ஓரக்கண்ணால் டிவியில் ஓடும் அதிரடி ஓல்க்காட்சியை பார்த்துக் கொண்டே, சுமியின் புண்டையை இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். திரையில் ஓடிய காட்சி என்னை சூடேற்ற, எனது இடிகளும் பலமாய் இருந்தது. பாவம் சுமி. அந்த மாதிரி ஒரு அதிரடி ஓல் அவள் வாங்கியதில்லை. கதற ஆரம்பித்தாள். அவளது சிறிய துவாரத்தை எனது தடிப்பூல் இரக்கமே இல்லாமல் குத்திக் கிழித்ததில் அதிர்ந்து போனாள். அழ ஆரம்பித்தாள். 'வேணாம் அங்கிள். மெதுவா. வலிக்குது' என அலறினாள். நான் அவளது அலறலை பொருட்படுத்தாமல் அவளுடைய கெட்டி முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு, புண்டையை பிளந்து கட்டினேன். கீதா அமைதியாக தனது மகளின் கதறலை ரசித்துக் கொண்டு இருந்தாள். அவ்வப்போது மகளின் முலைகளை கசக்கி கொடுத்து அவளை மேலும் வெறியேற்றினாள்.

சிறிது நேரம் அப்படியே நான் எனது பூலால் சுமியின் புண்டையில் தொடுத்த ஆர்ப்பாட்ட தாக்குதலில் அவள் ஓய்ந்து போனாள். அவள் கண்களில் இருந்து நீர் தாரை தாரையாய் ஓடியது. 'போதும் அங்கிள். போதும் அங்கிள்' என்று ஏங்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு அவளை பார்க்க பாவமாய் இருக்க, அவளது புண்டைக்கு ஓய்வு கொடுக்க எண்ணினேன். எனது இயக்கத்தை நிறுத்தி பூலை உருவிக் கொண்டேன். சுமியை இடுப்பை பிடித்து தூக்கி ஓரமாய் நகர்த்தினேன். அருகில் அமர்ந்து இருந்த அவளுடைய அம்மாவை இழுத்து, மகள் படுத்த இடத்தில் படுக்க வைத்தேன்.

கீதாவின் பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கிவிட்டு, அவளது ஈரக்கூதியை சிறிது நேரம் நக்கி மேலும் ஈரமாக்கினேன். இப்போது அம்மாவின் கூதி எனது பூலை உள்ளே வாங்கிக் கொள்ள ரெடியாய் இருந்தது. நான் சுமியின் போனிடெயிலை பிடித்து இழுத்து, எனது பூலை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். அவளுடைய தலைமயிரை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, சரசரவென பூலால் அவளது வாயை இடித்தேன். இடித்த இடி தாங்காமல் அவள் எச்சிலாக கொட்டினாள். எனது தடி சுமியின் எச்சில் வடிந்து மின்னியது. மகளின் எச்சில் வடிந்து இருந்த எனது சுன்னியை நான் அப்படியே அம்மாவின் புண்டைக்குள் திணித்தேன்.

கீதாவின் கால்கள் ரெண்டையும் தூக்கி என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு, ஆவேசமாய் அவளது கூதியை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்துக்கு முன்னால் மகள் அனுபவித்த புண்டை வேதனையை இப்போது அம்மா அனுபவித்தாள். மகள் போலவே 'ஆ ஆ ஆ ஆ' என்று அலற ஆரம்பித்தாள். நான் அவளது கால்களை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு 'நங் நங்' என்று ஒவ்வொரு அடியையும் இடியாய் அவளது கூதியில் இறக்கினேன். எனது வேகம் கண்டு கீதா திகைத்து போனாள். பற்களை கடித்து புண்டை வலியை பொறுத்துக் கொண்டாள்.

சுமி கண்கள் விரிய தன் அம்மா எனது பூலிடம் மாட்டிக்கொண்டு கதறுவதை பார்த்தாள். அவ்வப்போது தன் அம்மாவின் முலைகளை பிடித்து வாய் வைத்து சப்பினாள். முலைக்காம்பை திருகிவிட்டு அம்மாவை சூடேற்றினாள். கீதா அந்தப்பக்கம், இந்தப்பக்கம் அசைய முடியாமல் வசமாய் என் சுன்னியிடம் சிக்கிக் கொண்டாள். திடும் திடும் என அந்த சுன்னி மோதி தன் புண்டையை புண்ணாக்குவதை எண்ணி கதறினாள். நான் கீதாவின் பருத்த தொடைகளை எனது கைகளால் 'படார் படார்' என அடித்துக் கொண்டே, அவளது புண்டையில் இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவளது மொந்தைப் புண்டை என் கட்டைப்பூலிடம் சிக்கி படாத பாடு படுவதை சட்டை செய்யாமல், வெறித்தனமாய் குத்தினேன்.

திரையில் ஓலாட்டம் முடிந்தது. எனது பூலாட்டம் முடியவில்லை. ஏற்கனவே இரண்டு முறை கஞ்சியை இறக்கி இருந்ததில், விந்து வெளிப்பட லேட் ஆனது. அதனால் அம்மாவின் கூதியும், மகளின் கூதியும் மாறி மாறி கதறியது. அந்த கூதிகளில் குத்தி குத்தி எனக்கே பூல் வலிக்க ஆரம்பித்தது. நான் சுன்னி வலியை பொருட்படுத்தாமல் காட்டுத்தனமாய் இரண்டு பேரையும் ஓத்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

நெருநேரம் வெறித்தனமாய் ஓத்தபிறகு அன்று மூன்றாம் முறையாக விந்து வந்தது. நான் அம்மா, மகள் இருவரையும் அருகருகே படுக்க வைத்து, அவர்கள் வாயை திறக்க சொன்னேன். இருவரும் சுன்னிக்கஞ்சி சாப்பிடும் குஷியில் வாயை 'ஆ' வென அகலமாக திறந்து காத்திருந்தார்கள். நான் என் சுன்னியை பிடித்து வேகமாக குலுக்கி விந்து எடுத்தேன். வெளிப்பட்ட விந்து வெள்ளத்தில் பாதியை அம்மாவின் வாயிலும், மீதியை மகளின் வாயிலும் பீய்ச்சியடித்தேன். இருவரும் எனது விந்து துளிகளை சப்புக் கொட்டி குடித்தார்கள். பின்பு அம்மாவும் மகளும் மாறி மாறி என் பூலை சப்பி, அதை சுத்தம் செய்தார்கள்.

நான் மிகவும் களைத்துப் போனேன். வெறித்தனமாய் மாறி மாறி போட்ட ஓலாட்டத்தில் எனது உடம்பெல்லாம் வலித்தது. சுன்னி விண் விண்ணென்று துடித்தது. நான் மூச்சிரைக்க சோபாவில் தொப்பென்று விழுந்தேன். அம்மாவும் மகளும் எழுந்து எனக்கு இரண்டு புறமும் உட்கார்ந்து கொண்டார்கள். எனது வெற்று மார்பை தடவி விட்டார்கள். பின்பு இருவரும் குனிந்து நாக்கை வெளியே நீட்டி ஆளுக்கொன்றாய் எனது மார்புக்காம்பை நக்க ஆரம்பித்தார்கள். அம்மா, மகள் இருவரது நாக்குகளும் ஒரே நேரத்தில் எனது மார்புக்காம்பை தீண்ட, அது தந்த வினோத சுகத்தை நான் கண்மூடி ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: