இது காமத் தீபாவளி - 5

"சூப்புனது போதும்மா..." நான் சொன்னதும் அம்மா எனது தண்டில் இருந்து வாயை எடுத்தாள்.
"என்னடா ஆச்சு கண்ணா... அம்மா வேகமா சூப்புறது புடிக்கலையா..?"

"அதெல்லாம் இல்லைமா.. நீ சூப்புறது சூப்பரா இருக்கு... அத்தையும் சும்மா சொல்லக் கூடாது. ரொம்ப ஆசையா சூப்புனாங்க.. அப்படியே உங்க ரெண்டு பேர்ட்டயும் என் பூலை சப்பக் கொடுத்துட்டு படுத்தக்கலாம் போலதான் இருக்கு"

"அப்புறம் எதுக்கு போதும்னு சொல்ற?"

"எனக்கு உங்க புண்டைக்குள்ள பூலை விடணும் போல இருக்கும்மா.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை.. செம மூடா இருக்கு.."

"ஹ.... ஹ.... சரிடா கண்ணா... மெயின் ஆட்டத்துக்கு போயிறலாம்.. உனக்கு எப்படிடி கவிதா.. ? மெயின் ஆட்டத்துக்கு போலாமா? இல்லை இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பூல் சப்புரியா?"

"போயிறலாம் அண்ணி... எனக்கும் புண்டை பரபரன்னு அரிக்குது.. இவன் பூலு உள்ள போனாதான் சரியா வரும்.."

"அப்போ ரெண்டு பேரும் எந்திரிங்க..." என்றேன் நான்.

அம்மாவும், அத்தையும் எழுந்து கொண்டார்கள். அம்மா ஜட்டியை கழட்டிப் போட்டாள். அம்மணமானாள். அத்தை பெட்டிக்கொட்டையும் நழுவவிட்டாள். நிர்வாணமானாள். நான் அவர்களது நிர்வாண உடலை ஒரு கணம் ரசித்தேன். அவர்களது குண்டியை பிடித்து தடவி, என் பக்கமாக இழுத்தேன். அவர்களது புண்டைகள் எனது வாய் நோக்கி வந்தன.

"கொஞ்ச நேரம் உங்க புண்டையை நக்கிக்கிறேன் அம்மா... அப்போதான் உள்ள விட்டு அடிக்கிறப்போ ஈசியா இருக்கும்.."

"ஹா... ஹா... அம்மா புண்டை ஏற்கனவே நல்லா நனஞ்சு போயிதான் இருக்கு. ஈசியா உள்ள விட்டு அடிக்கலாம். அம்மா புண்டையை நக்கனும்னு ஆசை உனக்கு... அதுக்கு எதுக்கு என்னென்ன காரணமோ சொல்ற? நக்கனும்னு ஆசை இருந்தா நல்லா நக்கிக்கோ"

அம்மா எனது மனதை புரிந்து கொண்டவள் போல சொன்னாள். நான் அம்மாவை பார்த்து லேசாக சிறிது விட்டு, எனது நாக்கை வெளியே நீட்டி அம்மாவின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். நாக்கை கூர்மையாக்கி அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஆழமாய் நுழைத்தேன். அம்மாவின் புண்டை சதைகளையும், புண்டையின் உட்புற சுவர்களையும் வெறித்தனமாக நக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா சுகத்தில் முனக, அத்தையும் தனது புண்டையை எனது முகத்துக்கு நேரே காட்டினாள். நான் சிறிது நேரம் அம்மாவின் ஆப்பத்தை நாக்கால் சூடாக்கி விட்டு, பின்பு அத்தையின் அதிரசத்தை கவ்வினேன். இப்போது அத்தையின் புண்டை சூடானது. அம்மாவை விட அத்தை மிகுந்த உணர்ச்சி கொந்தளிப்பில் இருந்தாள். எனது நாக்கு அவளது பணியாரதில் விளையாடிய ஆட்டத்தை தாங்க முடியாமல் நெளிந்தாள். நான் அவளது குண்டியை அழுத்தி பிடித்து, அவளது துள்ளலை சமாளித்து, அவளது புண்டை ஏரியில் எனது நாக்கு துடுப்பு போட்டேன். சிறிது நேரத்தில் அம்மா தன் புண்டையை தூக்கிக் கொண்டு வந்தாள். நான் மாறி மாறி அந்த இரண்டு புண்டைகளையும் நக்கி சுவைத்தேன்.

எதிர் சோபாவில் மெயின் ஆட்டத்துக்கு போயிருந்தார்கள். அக்காதான் அண்ணனிடம் பூலடி வாங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். அக்கா கால்களை அகட்டிக் கொண்டு சோபாவில் படுத்து இருந்தாள். அண்ணன் அவளுக்கு பக்கவாட்டில் படுத்துக் கொண்டு, அவள் புண்டையை சைடில் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தான். அக்கா அண்ணனின் அடி தாங்காமல் "ஆ ஆ ஆ !!" என அலறிக் கொண்டு இருந்தாள். சித்தி தரையில் குத்த வைத்து அமர்ந்து இருந்தாள். தனது மகளின் புண்டையை அண்ணனின் சுன்னி குத்தி கிழிப்பதை தெளிவாக, மிக நெருக்கமாக பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். அவ்வப்போது மகளின் புண்டைக்குள் இருந்து அண்ணனின் சுன்னியை எடுத்து தனது வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி, நன்கு எச்சில் பட அண்ணனின் சுன்னியை ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் ஊம்பி விட்டு, மீண்டும் அந்த தடியை தன் மகளின் புண்டைக்குள்ளேயே அனுப்பி வைத்தாள்.

"உள்ள விட்டு பண்ணலமாம்மா...?" நான் அம்மாவின் புண்டையில் இருந்து வாயை எடுத்துக் கொண்டே கேட்டேன்.

"சரிடா.. கண்ணா.. நாங்க ரெடி... புண்டையை சூப்பரா நக்குனடா... இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை..."

"அமாம் அண்ணி.. சும்மா ஜிவ்வுன்னு இருந்துச்சு... உன் பையன் நெறைய வித்தை வச்சிருக்கான் போல இருக்கு... அவன் பூலுல என்ன வித்தை வச்சிருக்கான்னு பாக்கலாம்" அத்தை தாங்க முடியாத ஆவலோடு சொன்னாள்.

"நான் ஒரு பொசிஷன் சொல்றேன். அந்த பொசிஷன்ல பண்ணலமாம்மா?"

"என்னடா கண்ணா அந்த பொசிஷன்?"

"நீங்க சோபாவுல மண்டி போட்டு குனிஞ்சு படுத்துக்கங்க. நான் உங்க பின்னால இருந்து உள்ள விட்டு ஆட்டுறேன்"

"அம்மா சூத்து ஓட்டைலையா விடப்போற?" அம்மா அதிர்ச்சியாய் கேட்டாள்.

"ச்சே.. ச்சே.. இல்லைம்மா.. பின்னால இருந்து உன் புண்டைக்குள்ளதான் விடப் போறேன்"

"அது எப்படி விடுவ? பின்னால இருந்து பாத்தா.. என் புண்டை உனக்கு தெரியவே செய்யாதே?"

"குண்டியை நல்லா வெலக்கிட்டு பாத்தா தெரியும்மா.. எனக்கு உன் குண்டியை புடிச்சு பிசஞ்சுக்கிட்டே, உன் புண்டையை இடிக்கணும் போல இருக்கு. உன் குண்டி சதைக்குள்ள என் சுன்னி போறப்போ எப்படி இருக்குன்னு பாக்கணும்... ப்ளீஸ்மா... நீ பின்னால திரும்பி காட்டும்மா... உள்ள விடுறதை நான் பாத்துக்குறேன்"

அம்மாவின் குண்டியை பிளந்து பார்க்க நான் கெஞ்சவும், அம்மாவுக்கு சிரிப்பு வந்தது. லேசாக புன்னகைத்து எனது தலையில் செல்லமாக குட்டினாள். "பொறுக்கிப் பயலே.." என்று எனது கன்னத்தில் தட்டினாள். நடந்து சென்று சோபாவில் மண்டி போட்டுக் கொண்டாள். குனிந்து தன் பருத்த புட்டங்களை தூக்கி காட்டினாள். அத்தை அருகில் நின்று வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டு இருக்க, நான் எனது தடியை பிடித்து உருவியபடி அம்மாவின் சூத்தை நெருங்கினேன். தரையில் மண்டி போட்டு அமர்ந்து கொண்டேன். அம்மா சொன்னது மிகவும் சரி. அம்மாவின் கொழுத்த குண்டி சதைகள், அவளது புண்டையை முழுவதுமாக மூடி இருந்தன. கும்மென்று வீங்கிய அவளது குண்டிதான் பெரிதாக தெரிந்தது. நான் அம்மாவுடைய புட்டத்துக்கு இருபுறமும் கையை வைத்து, அழுத்தி பிடித்து விரித்தேன். மென்மையான குண்டி சதைகள் இப்போது விரிந்து கொண்டு, அம்மாவின் அதிசய வாசலை எனக்கு காட்டின.

நான் ஒரு கையால் அம்மாவின் குண்டியை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு அடுத்த கையால் எனது தண்டை பிடித்தேன். அம்மாவின் சூத்து கோளங்களுக்குள் எனது சுன்னியை வைத்து அழுத்தினேன். அம்மாவின் கொழுத்த சதைகளுக்குள் எனது தண்டு பயணம் செய்தது. அம்மாவின் புண்டையை தட்டி நின்றது. நான் எனது தண்டை மேலும் கீழும் அசைத்து, அம்மாவின் அந்தரங்க வாசலை தேடினேன். அந்த வாசலை கண்டு பிடித்ததும், எனது இடுப்பை அசைத்து, ஒரு முக்கு முக்கி என் சுன்னியை உள்ளே திணித்தேன். வெண்ணைக்கட்டிக்குள் பூலை நுழைத்து போல எனது தண்டு அம்மாவின் புண்டைக்குள் அம்சமாய் நுழைந்தது. அம்மா லேசாக உடலை நெளித்தாள். நான் அவளது இடுப்பை பிடித்து அவளை அசைய விடாமல் செய்தேன்.

அம்மாவின் புண்டை பூட்டுக்கு எனது சுன்னி சாவி மிகப் பொருத்தமாக இருந்தது. வயசானாலும் அம்மாவின் புண்டை லூசாகி விடாமல் எனது சுன்னிக்கு கச்சிதமாக இருந்தது. நான் அம்மாவின் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொண்டு இயங்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் சூத்து மீது கொள்ளை ஆசை வைத்து இருந்த நான், அதிரடியாய் அந்த சூத்தை தாக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் பருத்த குண்டி கோளங்கள் எனது அடி தாங்காமல் அதிர ஆரம்பித்தன. 'திடும் திடும் திடும்' என குலுங்கி கூத்தாடின. அம்மா "ஆ ஆ ஆ !!" என எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் சுகமுனகலை வெளிப்படுத்தினாள். நான் ஆவேசமாய் அம்மாவின் தோசைக்கல்லை அடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். நான் அம்மாவை நொறுக்கி தள்ளுவதை அத்தை வாயை பிளந்து அதிசயமாய் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"என்ன அத்தை அப்படி பாக்குறீங்க..?"

"என்னடா இது..? பெத்த அம்மான்னு கூட பாக்காம இந்தப் போடு போடுற?"

"பின்ன என்ன அத்தை..? இவ்வளவு அம்சமான அம்மா யாருக்கு கெடைப்பா? அந்த அம்மாவை இப்படி குனிய வச்சு நாய் மாதிரி ஓக்குற சான்ஸ் யாருக்கு கெடைக்கும். எனக்கு கெடைச்சிருக்கு.. அதான் ஆசையா அடிக்கிறேன்.. அம்மாவுக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு போல.. எப்படி முனங்குறா பாருங்க..?"

"ஏண்டா.. பாக்குற எனக்கே கும்முன்னு மூடாயிருச்சு.. புண்டைலாம் சுர்ருன்னு அரிக்குது.. ஓல் வாங்குற அவளுக்கு சுகமா இருக்காதா? அதான் அந்த முனகல் முனகுறா.. கொஞ்ச நேரம் முன்னாடிதான்... என்ன அரிப்பா இருந்தாலும், நான் பெத்த புள்ளைகிட்ட புண்டையை காட்ட மாட்டேன்னு சொன்னா.. இப்போ பாரு.. எப்படி சூத்தை தூக்கி காட்டிக்கிட்டு, சூப்பரா அடி வாங்குறான்னு?"

"அம்மா புண்டை அம்சமா இருக்கு அத்தை.. என் பூலுக்காக அளவெடுத்து செஞ்சு வச்ச மாதிரி இருக்கு"

"நீங்க பண்றதை பாத்தா என்னால ஆசையை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலைடா"

"அடுத்து நீங்கதான் அத்தை..."

"என்னையும் இதே பொசிஷன்ல போடுறியா..? ஆசையா இருக்குடா"

"கண்டிப்பா போடுறேன் அத்தை. நீங்களும் அம்மா பக்கத்துல வந்து குனிஞ்சு படுத்துக்கங்க.."

"நீ அண்ணியை முடிச்சுட்டு வாடா.. அத்தை அப்புறமா படுக்குறேன்"

"பரவாயில்லைத்தை.. வாங்க வந்து அம்மாவுக்கு சைடுல சூத்தை தூக்கி காட்டி படுத்துக்குங்க.. நான் அம்மா புண்டைல ரெண்டு குத்து.. உங்க புண்டைல ரெண்டு குத்துன்னு மாத்தி மாத்தி குத்துறேன். வாங்க..."

நான் சொன்னதும் அத்தை அம்மாவுக்கு பக்கவாட்டில் சென்று, குனிந்து படுத்துக் கொண்டாள். தனது அகண்ட சூத்தை உயர்த்தி காட்டினாள். நான் அத்தையின் குண்டியை தடவினேன். அம்மாவின் சூத்தை பிளப்பதை நிறுத்தவில்லை. அம்மாவின் குண்டி தொடர்ந்து என்னிடம் அடிவாங்கிக் கொண்டுதான் இருந்தது. ஆவேசமாய் அம்மாவின் குண்டியை மோதிக் கொண்டே, அத்தையின் சூத்தை பிளந்து அவளது புண்டையை நோண்ட ஆரம்பித்தேன். அத்தை எனது விரல் தன் புண்டைக்குள் நுழைந்து ஏற்படுத்திய சுகத்துக்கே உடலை அசைத்து துள்ளினாள். இன்னும் எனது தடிப்பூல் உள்ளே நுழைந்தால், அதை எப்படி தாங்கப் போகிறாளோ?

நான் அம்மாவின் பணியாரத்தை சிறிது நேரம் பதம் பார்த்து விட்டு, எனது தண்டை உருவிக் கொண்டேன். எழுந்து அத்தையின் சூத்துக்கு நேரே உட்கார்ந்து கொண்டேன். அம்மாவை விட அத்தைக்கு குண்டி சதைகள் குறைவே. லேசாக சதைகளை விலக்கி விட்டு பார்த்ததும், புண்டை அம்சமாக பிளந்து கொண்டு காட்சியளித்தது. நான் எனது தண்டை சரக்கென அத்தையின் ஆப்பத்துக்குள் செருகினேன். நெடுநாளுக்கு அப்புறம் ஒரு சுன்னி, அதுவும் மருமகனின் இளம் சுன்னி, அதுவும் கடப்பாரை போன்ற கட்டை சுன்னி தனது புண்டைக்குள் கூர்மையாக பாய்ந்ததில் அத்தை அதிர்ந்து போனாள். "ஆ....!" என வாய் விட்டு அலறினாள். சூத்தை இழுத்துக் கொள்ள முயன்றவளின் இடுப்பை நான் இறுக்கி பிடித்து தடுத்தேன்.

அத்தையின் புண்டைக்குள் எனது பூலை சொருகி எடுக்க ஆரம்பித்தேன். நான் அடித்த அடியில் அத்தையின் குண்டி சதைகள் சுழன்று சுழன்று ஆடின. அத்தையின் புண்டை அம்மாவின் புண்டையை விட சற்று இறுக்கமாக இருந்தது. இடிப்பது சற்று சிரமமாக இருந்தது. பல நாட்கள் சுன்னி பார்க்காத காய்ந்து போன புண்டை அல்லவா? சற்று கரடு முரடாக இருந்தது. ஆனால் அந்த இறுக்கத்திலும் ஒருவித இன்பம் இருக்கத்தான் செய்தது. அத்தையின் புண்டை எனது சுன்னியை ஆசையாய் தழுவிக்கொள்ள அதில் ஒரு ஆனந்தம் இருந்தது. நான் அத்தையின் குண்டியை அழுத்தி விலக்கி பிடித்துக் கொண்டு அவளது ஆப்பத்தில் அறைந்து கொண்டு இருந்தேன். அவள் "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!" என அலறிக் கொண்டே தன் சூத்தை பதமாய் தூக்கித் தந்தாள். அம்மா இன்னும் தன் சூத்தை தூக்கி காட்டியபடி, எப்போது எனது சுன்னி தன் புண்டைக்குள் நுழையும் என்று காத்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"ஆ ஆ ஆ ஆ !!!! அப்படிதாண்டா... விஜய்.. நல்லா குத்துடா... அத்தை புண்டையை உனக்கு புடிசிருக்காடா..? ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!" அத்தை பிதற்றினாள்.

"ஹா... ஹா... உங்க புண்டை சூப்பரா இருக்கு அத்தை.. குத்த குத்த சுகமா இருக்கு அத்தை"

"ஆ ஆ ஆ ஆ !!!! நல்லா ஆழமா குத்துடா.. அத்தைக்கு அரிப்பு தாங்க முடியலைடா.. ஸ்பீடா குத்துடா... அரிப்பு தீரனும்... அந்த மாதிரி குத்துடா...."

"குத்துறேன் அத்தை.... நான் குத்துற குத்துல உங்க புண்டை அரிப்பு இன்னைக்கோட தீந்துறும் அத்தை... "

"குத்துடா... ஆ ஆ ஆ ஆ !!!! குத்தி அத்தை புண்டையை நனைடா.. அத்தை புண்டை காஞ்சு போய் கெடக்கு.. அதுல உன் தண்ணியை ஊத்துடா.... ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!"

அத்தை புண்டை சுகத்தில் புலம்பிக் கொண்டு இருந்தாள். நான் எனது வேகத்தை பலமடங்கு கூட்டி அத்தையின் அதிரசத்தை அடித்து துவைத்தேன். அத்தை எனது வேகம் தாங்காமல் அலறிக் கொண்டே இருந்தாள். நான் பற்களை கடித்துக் கொண்டு அவளது பணியாரத்தை பாய்ந்து பாய்ந்து பந்தாடிக் கொண்டு இருந்தேன். ஒரு கையை நீட்டி அம்மாவின் சூத்தை தடவினேன். எனது நடுவிரலை அந்த சூத்துக் கோளங்களுக்குள் செலுத்தி, அம்மாவின் புண்டை துவாரத்துக்குள் விட்டேன். அம்மாவின் கூதியை விரலால் குடைந்து கொண்டு, அத்தையின் கூதியை சுன்னியால் குடைந்தேன். சிறிது நேரம் அத்தையின் புண்டையை அடித்து துவைத்துவிட்டு, மீண்டும் அம்மாவின் சூத்தை பிளக்க ஆரம்பித்தேன். இப்படியே மாற்றி மாற்றி இருவரது சூத்தையும் பிளந்து, அவர்களது புண்டையை பதம் பார்த்த பிறகு எனக்கு கஞ்சி வந்தது. அத்தை கேட்டுக் கொண்டது போல நான் எனது சுன்னித்தன்னியால் அவளது புண்டைக்கு அபிஷேகம் நடத்தினேன்.

"ஆ... ஆ..... தண்ணியை நல்லா பாய்ச்சுடா... எல்லா தண்ணியும் உள்ள விடுடா... ஆ... ஆ..... !!! என் புண்டை எல்லாம் குளுருதுடா... ஆ.... ஆ... அப்படிதான்... கடைசி சொட்டையும் உள்ள விடுடா... என் புண்டை நெறயனும்... ஆ.... ஆ... "

அத்தை அலறிக் கொண்டு இருக்கும்போதே நான் எனது விந்து திரவத்தை அவளுடைய புண்டைக்குள் பீச்சினேன். அத்தையின் தரிசு நிலம் போன்ற புண்டை எங்கும் எனது விந்து வெள்ளம். அவளுடைய காய்ந்த புண்டை எனது சுடுநீர் பட்டு குளிர்ந்தது. அவளது ஆப்பக்குழி எனது ஆண்மை திரவத்தால் நிறைந்தது. நான் ஹா... ஹா.... என மூச்சிரைத்த படியே எனது ஆட்டத்தை முடித்துக் கொண்டேன். களைத்து போய் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். எனக்கு இருபுறமும் அம்மாவும், அத்தையும் உட்கார்ந்து கொண்டு எனக்கு மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்தார்கள். எனது சுன்னி அவர்களுக்கு பரிபூரண திருப்தியை தந்ததை நான் புரிந்து கொண்டேன்.

"நல்லா இருந்துச்சாம்மா..?"

"சூப்பர்டா கண்ணா... இந்த மாதிரி சுகம் நான் அனுபவிச்சதே இல்லைடா... அம்மா புண்டையை குளிர வச்சுட்டடா.. என்னோட ரொம்ப நாள் ஏக்கம் இன்னைக்கு தேர்ந்து போச்சுடா..."

"உங்களுக்கு அத்தை...?"

"ஏதாவது ஒரு சொட்டு சுகம் கிடைக்காதான்னு நெனச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். நீ சுகக்கடல்ல என்னை மிதக்க வச்சிட்டடா.. இத்தனை வயசுக்கு அப்புறம் இந்த மாதிரி அனுபவிப்போனு நான் நெனச்சே பாக்கலை"

"எனக்கும் உங்க ரெண்டு பேரோட புண்டையும் ரொம்ப புடிச்சு இருந்துச்சு அத்தை. ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சு.. "

"சரிடா.. கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம்.. அப்புறம் அடுத்த ஆட்டம் போடலாம்.. பலகாரம் சாப்பிடுறியா..? ரொம்ப டயர்டா இருப்ப.."

அம்மா அன்போடு கேட்டாள். நான் தலையாட்ட பலகார சட்டியை எடுத்து வந்தாள். அம்மாவும் அத்தையும் எனக்கு ஆசையாய் பலகாரம் ஊட்டி விட்டார்கள். நான் அவர்களது குண்டியை தடவிக் கொண்டே சாப்பிட்டேன்.

"பலகாரம் நல்லா இருக்காடா..?" அம்மா கேட்டாள்.

"நல்லா இருக்கும்மா.. ஆனா உங்க புண்டை பலகாரம் மாதிரி டேஸ்ட்டா இல்லை"

"போடா சேட்டை பயலே.."

அம்மா செல்லமாய் திட்டிவிட்டு பலகாரம் ஊட்டினாள். அத்தை எனது நெத்தியில் பாசமாய் முத்தமிட்டுக் கொண்டே பலகாரம் ஊட்டினாள். நான் சாப்பிட்டுக் கொண்டே, எதிரே என்ன நடக்கிறது என்று பார்த்தேன். அண்ணன் உச்சக் கட்டத்தில் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தான். சித்திதான் அண்ணனின் தடித்தண்டிடம் அடி வாங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். சித்தி சோபாவில் குனிந்து படுத்து இருக்க, அண்ணன் நின்றவாறு அவளது கூதியை இடித்துக் கொண்டு இருந்தான். தனது ஒரு காலை மட்டும் தூக்கி சோபாவில் வைத்துக் கொண்டு, ஆவேசமாய் சித்தியின் ஆப்பத்தை தாக்கிக் கொண்டு இருந்தான். அண்ணனுக்கு அருகில் அக்கா நின்று இருந்தாள். தனது முலைகளை கையால் பிடித்து அண்ணன் வாயில் ஊட்டி விட்டுக் கொண்டு இருந்தாள். அண்ணன் அக்காவின் முலைகளை சப்பிக் கொண்டே, அவள் அம்மாவின் புண்டையில் ஆப்படித்துக் கொண்டு இருந்தான். சிறிது நேரத்தில் அவனும் உச்சத்தை அடைந்தான். "ஆ... ஆ...” என முக்கிக் கொண்டே, தன் ஜீவரசத்தை சித்தியின் பொந்துக்குள் ஊற்றினான். அக்கா கீழே குனிந்து, அண்ணனின் தடியை தன் அம்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்து எடுத்து, தன் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டாள். அண்ணனின் தடியை சுத்தம் செய்து வெளியே விட்டாள்.

இப்போது அஜித் சோபாவில் அமர்ந்து கொள்ள சித்தியும், அக்காவும் அவனுக்கு பலகாரம் ஊட்டி விட்டார்கள். அவனும் அவர்களது நிர்வாண உடலை தடவிக் கொண்டே பலகாரம் சாப்பிட்டான்.

"எப்படிடா இருந்துச்சு அஜித்.. அக்காவும் சித்தியும் எப்படி..?" நான் அண்ணனை கேட்டேன்.

"சூப்பர்டா.. அக்கா புண்டையும் சரி.. சித்தி புண்டையும் சரி.. அம்சமான புண்டைங்க..." அண்ணன் சொன்னதும் அக்காவும், சித்தியும் சிரித்தார்கள்.

"அப்படியா...? அடுத்து நான் விட்டு பாத்துர்றேன்"

"உனக்கு எப்படிடா..? அம்மாவும் அத்தையும் எப்படி..?"

"பிரம்மாதம்...!! ரெண்டும் சூப்பர் சாமான்.. நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனேன். நீ சொன்ன மாதிரி அம்மாவை பின்னால இருந்து போட்டு பாரு.. சூப்பரா இருக்குது.."

"என்னோட அடுத்த வேலை அதுதான்..." அஜித் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான்.

சிறிது நேரம் பலகாரம் சாப்பிட்டபடியே அனைவரும் ஓய்வெடுத்தோம். மணி நள்ளிரவு இரண்டை தாண்டி விட்டு இருந்தது. அத்தையும் அம்மாவும் எனது தண்டை பிடித்து தடவிக் கொண்டே இருந்தார்கள். எனக்கு மீண்டும் தண்டு தடிக்க ஆரம்பித்தது. ஏதாவது புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினால் நன்றாக இருக்கும் போல் தோன்றியது. நான் அஜித்தை கேட்டேன்.

"என்னடா... அடுத்த ஆட்டம் போடலாமா?"

"ம்ம்ம். போடலாம்டா.. எனக்கும் தண்டு வெரைக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு"

"அப்போ அக்காவையும் சித்தியையும் இங்க அனுப்பு.. நான் அம்மாவையும் அத்தையும் அங்க அனுப்புறேன்"

"ஓகேடா.. சித்தி... நீங்க ரெண்டு பேரும் தம்பிட்ட போங்க.."

அண்ணன் சொன்னதும் சித்தியும், அக்காவும் எழுந்தார்கள். முகத்தில் தவழும் புன்னகையோடு என்னை நோக்கி வந்தார்கள். என்னருகில் இருந்த அம்மாவும், அத்தையும் எழுந்து அஜித்தை நோக்கி சென்றார்கள். நானும் எழுந்து கொண்டேன். அருகில் வந்த சித்தியையும், அக்காவையும் அணைத்துக் கொண்டேன். ஆசையாய் அவர்களது உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

"உள்ள போய் பண்ணலாம்டா" என்றான் அஜித்.

"ஏண்டா..?"

"ரொம்ப நேரமா சோபாவுலையே பண்ணிட்டு இருக்கோம்.. உள்ள போய் மெத்தைல படுத்து ஜாலியா பண்ணலாம்"

"சரிடா அதுவும் நல்ல ஐடியாதான்"

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: