அம்மாவின் காம-இச்சை 7

பாகம்-c-07: என் அம்மா தேவுடியாளாக அவதரித்தல்..

செட்டியார் வெளியே சென்று....பூரி-கிளங்கு டிபன் வாங்கிட்டுவந்தார்.... நாங்கள் ப்ரஷ் பன்னி.. கை-கால் அலம்பிட்டு..... டிபன் சாப்பிட்டோம்....

செட்டியார் என் கையில் 500/- ரூபாயை கொடுத்து செலவுக்கு வெச்சிகோட'னு வீட்டுக்கு கிளம்பினார்.... வாங்க கூச்சப்பட்டு... நான் என் அம்மாவை பார்த்தேன்.... என் அம்மா வாங்கிக்கோடா'னு சைகை சொன்னாள்... பின் நான் அதை வாங்கி கொண்டேன்....

இதுவரைக்கும்... 5 பைசாகூட கொடுக்காத செட்டியார்... இன்னிக்கு-மட்டும் ஏன் தருகிறார் செட்டியார்'னு யோச்சிச்சு பார்த்தேன்.... ஓ... என் அம்மாவை கூட்டி கொடுத்தற்கு கூலி-கொடுத்தாரா'னு நினைச்சிகிட்டு.... இந்தாம்மா 500/- என் அம்மாவிடம் நீட்டினேன்... என் அம்மா 400/- எடுத்துகொண்டு... எனக்கு 100/- கொடுத்தாள்... இது எதுக்கும்மா'னு கேட்க... புன்னகைத்து கொண்டே இதுல உனக்கும்தானடா பங்குயிருக்கு என்றாள்.......

ஓஹோ.. மாமா வேலை-பார்த்தற்கு கமிஷனா?.... 20% ??.... ஆஹா நோகாம நுங்கு திங்க 100/-?... இந்த தொழில் புடிச்சிருகே... உலத்தில இந்த தொழிலை விடவா வேறு தொழில் இருக்கு'னு மனம் சந்தோசப்பட்டது... 500/- ரூபாய் பணத்தை வாங்கிகொண்டு... என்-அம்மா தனது விபசார-தொழிலுக்கு பிள்ளையார் சுழி போட்டாள்.... அதிலிருந்து 20% கமிஷனாக 100 வாங்கி-கொண்டு என் அம்மாவை கூட்டி-கொடுத்து என்னோட மாமா-வேலைக்கு... நானும் பிள்ளையார் சுழி போட்டேன்....


RE: என் அம்மாவை கூட்டிக்கொடுத்தது

பாகம்-c-08: என் அம்மாவும் நானும் கோயிலுக்கு செல்தல்...

காலை 10 மணி...
என் அம்மா நன்றாக குளித்துவிட்டு, புடவை கட்டியிருந்தாள்... நான் குளிச்சிட்டு வந்ததும் எனக்கு போர்ன்விட்டா போட்டு வெச்சிருக்கேன், குடிச்ச்சிட்டு ட்ரெஸ் மாத்திட்டு வா கோயிலுக்கு போய்ட்டு வருவோம்'னு சொன்னாள்... குடும்ப பெண் போல சேலை இழுத்து போர்த்திகொண்டு... பார்க்க தர்ம-பத்தினி போலிருந்தாள் என் அம்மா... இவளா நேத்து அப்பிடி பலவட்ற தேவுடியாளைவிட கேவலமா கொழுத்த குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்...'னு என்னை நானெ கேள்வி கேட்டுகொண்டேன்..

கோயிலுக்கு சென்று செட்டியார் கொடுத்த 500/-லிருந்து 100/- எடுத்து அர்சகரிடம் நீட்டி என் பெயருக்கும் என் அம்மா பெயருக்கும் அர்சனை செய்ய சொன்னாள்... கடந்த 10 வருஷத்தில் இன்னிக்குதான் என்னோட பிறந்த நாள் ஞாபகம் வந்த்ிருக்கு.... என் பெயரில் பிறந்த நாளுக்காகவும், என் அம்ம பெயரில் தொழில் விருத்தியடயவும் அர்சனை செய்யபடது....

இரவு 8 மணியளவில் எனக்கு கேக் வாங்கி வருவதாக சொன்னார் செட்டியார், பின்னர் என் அம்மா விருந்து கொடுப்பதாகவும் சொன்னாள்...
அந்த நேரத்துக்காக காத்திருந்தேன்... 26 வருஷத்து முன்னாடி எந்த வழியாக இந்த உலகத்துக்கு வந்தேனோ அதே வழியை இன்று.... கற்பூரம் காட்டி (காம)பூஜை செய்ய காத்திருந்தேன்....


RE: என் அம்மாவை கூட்டிக்கொடுத்தது

பாகம்-C-09: பிறந்த நாள் பார்டி
இரவு 8 மணிக்கு செட்டியார் கேக்குடன் வந்தார்.... நான் அவரை ஹாலில் அமர வைத்துவிட்டு..... பையிலிருந்து கேக் பார்சலை வெளியே எடுத்து பிரித்தேன்... அந்த கேக்கை பார்த்ததும் என் கண்கள் ஆச்சர்யத்தில் விரிந்தது.... என்ன செட்டியாரே எங்கே கிடைச்சது இப்பிடி'னு கேட்க.... உன் ஆத்தாளை கூட்டிட்டு வாடா சீக்கிரம்'னு சொல்லவும், ட்ரெஸ் பன்னிகிட்டிருந்த என் அம்மாவின் கண்ணை பொத்தியவாரே ஹாலுக்கு அழைத்து வந்தேன்.... கேக் வைத்திருந்த டேபில் முன்னால் என் அம்மாவை நிற்க வைத்து அவள் கண்ணை திறந்தேன்....

அம்மாவை அந்தக் கேக்கை பார்த்ததும் வெட்கத்தில் வாயடைத்துபோனாள்... ஆம்.. அது ஓர் புண்டை வடிவில் செய்யப்பட்ட கேக்.... சரியாக சொல்லபோனால் அது என் அம்மாவின் கூதி மாதிரியே செய்யப்பட்ட கேக்.... கூதியின் வெடிப்பு... அதின் நடுவேபுடைத்து நிற்கும் கூதிப்பருப்பு..... அதைச்சுத்தி கூதி-முடிகள்..... என்று பார்ப்பதற்கு அட்டகாசமாக இருந்தது...

செட்டியார் சொன்னார், என்னடி சொர்ணா, எப்படிடி.. இருக்கின்றது என வினாவினார். என் அம்மா என்ன செட்டியார், இதல்லாம் எனக்கு ஏதே மாதிரியிருக்கு'னு வெட்கபட்டாள்.... நான் என் அம்மாவின் உதட்டில் வாயைவைத்து சூப்பி.... பின் அவளை அணைத்து முலைகளை உறுட்டியபடி... அம்மா அர்த்தமில்லாமல் வெக்கப்படுவதை விட்டுவிட்டு நல்ல அனுபவியுங்கள்'னு சென்னேன். அம்மா என் மீது சாய்ந்து சினுங்கினாள்.

செட்டியார், எங்களை பிறந்த நாள் ட்ரெஸில்தான் இருக்கவேண்டுமென்று கேட்டுக்கொள்ள, நாங்கள் மூவரும் அம்மனமாக கேக் வெட்ட தயாரானோம்... கத்தியை தேடினேன்... செட்டியார் என் காதில் சொன்னதும், நான், எழும்பிய எனது பூளை..... கூதி போன்ற பகுதியில் சொருவி... அதை என் அம்மாவின் வாயில் ஊட்டினேன்... என் அம்மா நல்ல ஊம்பிவிட்டாள்.... (இதுவரை யாருமே இந்த மாதிரி பிறந்த நாள் கேக் வெட்டியிருக்கமாட்டார்கள்).

பின்னர், என் அம்மாவை டீ பாயில் மல்லாக்க கிடத்தி... பெரிய கேக் துண்டை எடுத்து என் அம்மாவின் கூதிக்குள் தினித்தேன்...கொஞ்சம் குண்டிக்குள்ளும் தினித்தேன்... மீதியிருந்த கேக்கை என் அம்மாவின் உடம்பு பூராவும் தடவினேன்.... வென்னிலா கேக் என்பதால் என் அம்மா இப்போது வெள்ளையாக இருந்தாள்... ஒரு இடம்விடாமல் நானும் செடியாரும் நாக்கால் நக்கியே அந்த கேக்கை சுத்த செய்தோம்....

நக்கி முடிந்ததும், என் அம்மா உடம்பெல்லம் கசகசவென இருப்பதாக கூறி, குளித்துவிட்டு சேலையில் வந்தாள்... அடர்-ஊதா நிறத்தில் வெள்ளை வெளேரென்று சிறு சிறு பூக்கள் போட்ட புடவையை அம்மா கட்டியிருந்தாள். அத்தனை மெலிதான துணியை நான் இதுவரை பார்த்ததில்லை. கண்ணாடியேதான். அதே துணியில் தைத்த ஜாக்கெட் சற்றே இறுக்கமாக அதுவும் முன் பக்கம் மிக தாராளமாக கீழிறங்கி என் அம்மாவின் கொழும்பு தேங்காய்களின் மேல்பாதியை காட்டின. தெரிந்த மேல் பகுதியும், விம்மி புடைத்து கொண்டு ஜாக்கெட்டை விட்டு வெளியே தெறித்து விடும் போலிருந்தது. அதுவும் அந்த வளைவுகளும், இரண்டு முலைகளும் பிரியுமிடத்தில் தெரிந்த முலை-மத்தி பள்ளத்தாக்கும் காணகிடைக்காதவை... என் அம்மா பிரா அணியவில்லை. அதனால்தான் எனக்கு அம்மாவின் முலைகளை அப்படி பார்க்க கிடைத்தது. பிரா இல்லாமலேயே அப்படி குத்திக்கொண்டு நின்றன அம்மாவின் முலைகள்... கண்ணாடி மாதிரியிருந்த புடவை ஜாக்கெட்டையும், அந்த ஜாக்கெட் அம்மாவின் சந்தன நிற முலைகளையும் தெளிவாக காட்டின.

இடையின் இருபக்கமும் தொடங்கிய புடவை முன் பக்கம் அபாயகரமாக, தொப்புளுக்கு நான்கு அங்குலம் சடாரென்று கீழிறங்கி அம்மாவின் தொப்புளுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்தது.. லேசாக உப்பிய வயிற்றில் ஆளமான என் அம்மாவின் தொப்புள் ஒரு கூதி போல படு கவற்சியாக இருந்தது.... புடவை கொசுவத்தை வயிற்றில் செருகியிருந்த இடத்திற்கு கொஞ்சம் மேலே பூனை முடிகள் லேசாக தொடங்கி கீழே போக போக கொஞ்சம் அடர்த்தியாகி, கூதி-முடியின் ஆரம்பம் தெரியும்படி வேண்டுமென்றே அவ்வாறு சேலை கட்டியிருந்தாள்.. இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் புடவையின் இறுக்கத்தால் வழிந்த ரெட்டை மடிப்புகள் வெண்ணெய் போல திரண்டு மோகம் கொள்ள வைத்தன... எத்தனை பேர் என் அம்மாவின் இடுப்பு மடிப்பை பார்த்து கையடித்தானோ?...

அருகில் அமர்ந்து... செட்டியார் வாங்கி வந்திருந்த விஸ்கியை கிளாஸில் ஊத்தி செட்டியாருக்கும் எனக்கும் கொடுத்தாள்... சீயர்ஸ் சொல்லிட்டு மூன்றுபேரும் குடிக்க ஆரம்பித்தோம்.... என்ன என் அம்மா பிராந்தி குடிப்பாளா'னு கேட்கிரீங்களா?.... என் அப்பா துபாயிலிருந்து கொண்டுவரும் சரக்கில், டேஸ்ட் பன்ன ஆரம்பித்தவள்... இப்போ 1 quarter-ரை தராலாமாக குடிப்பாள் என் அம்மா...

என் அம்மா டீவி-யின் மெல்லிசை பாடல் ஒன்று ஓடிகொண்டிருந்தது.... அந்த இசைக்கு ஏற்றவாரு மெலிதக நடனம் ஆடினாள்.. செட்டியார் என் அம்மாவின் சேலையை பிடித்து உருவினார்... லாலி-பாப்பும் சிக்கன் 65-ம் கூட 2வது பெக் முடிவடைந்தது..... இப்போது என் அம்மா வெரும் பாவாடை மற்றும் ப்ளவுஸில் நடனம் ஆடிகொண்டிருந்தாள்..

3வது பெக் முடிவடைந்தது.... அப்படியே என் அம்மா கட்டிலில் மல்லாக்க சாய்த்தாள்... என் அம்மா வெறும் பாவாட சட்டையோட மல்லாக்க கிடக்க, தலைகானி நிறைய இவ முடி-கலைஞ்சு வ்¢ழுந்திருக்க... அம்மா காலை நீட்டி படுத்து கொண்டு... பாவாடையை இடுப்பு வரைக்கும் தெரைச்சி புடிச்சு கிட்டு... சிரித்தாள்...


No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: