அம்மாவின் காம-இச்சை 5

அம்மாவின் கூதியில் குத்தி குடைய... அம்மாவுக்கு உணச்சி அதிகமாகி அதனால அம்மாவோ தன்னோட கூதிச்சதையால என்னோட சுண்ணிய புடிச்சுவிட்டுகிட்டிருந்தா.......எனக்கோ என்னோட சுண்ணி மேலே ஒரு கப்லிங் போட்டமாதிரி அப்படியொரு இறுக்கமாயிருந்திச்சு.... எனக்கு அப்படியே அந்தரத்துல பறக்குறமாதிரி தெரிஞ்சிது..... உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வுன்னு ஒரு உணர்ச்சி பரவுச்சு.....அம்மா உங்க கூதி என் பூளை இழுக்குதும்மா எனக்கு ஏதோ வர்ராமாதிரி இருக்கும்மா பூலை எடுத்துடட்டாம்மா.. என்று கேட்ட என்னை.. அம்மா தழுவி மீண்டும் முத்தமிட்டு ம்ம்ம்ம் மகனே வேணான்டா கண்ணா..... தயவு செய்து உன் பூலை அம்மாவோட புண்டைக்குள்ள இருந்து எடுத்துடாதே எனக்கு உயிரே போயிடுண்டா அப்பிடியே அழுத்தி வெச்ச்சிக்க எவ்ளோ அழுத்தி சொருகிக்க முடியுமோ....என்று வாயை மூடும் முன்..... நான் என் இடுப்பை அமுக்கி முழு சுண்ணியையும் அம்மாவின் கூதியின் கர்ப பைக்குள் தினிக்க......ஹாங்....ஆஆஆஆஆஅ.......

என் அம்மாவின் கருப்பையை துளைக்க துவங்கியதும் நான் வெறியேறி கடித்து கொண்டிருந்த முலைகாம்பை விட்டு வாயை எடுத்துவிட்டு அன்னாந்து அம்மாவின் முகத்தை பார்த்து வெறிபொங்க என்ன ஆயிண்டிருக்கும்ம்மா உங்க தாயோனி புண்டைக்குள்ளார ஆங்க்க்க்....ஓழ்நாயகீய்ய்.' என கேட்க அவர் மெல்ல சிரித்து எனது தலையை தடவி 'நீ ஆட்டி ஆட்டி தேய்ச்ச தேய்ப்புல நேக்கு கர்ப்பமே இளகிடுத்துப்பா கண்ணா....

என் மகனே உன் உயிர என்னோட கர்ப்பத்துல ஏத்திண்டு உயிர் ரசமான விந்துவை என் கர்ப்பதுக்குள்ளாகவே இறக்கிண்டுறியாப்பா என்னப்பா சொல்லுப்பா உன் சூத்தை நன்னா அமுக்கினா உன் பூல் என் கருவாய்குள்ளார ஏறிடும்பா அம்மாவால தாங்கமுடியல உன்ன உன் உயிரின் மூலத்தை இந்த தாயின் கருவரையில் ஏத்திப்பியா கண்ணா......'என காமவெறியில் பினாத்தியபடி என் சூத்தை மிகவும் பலமாய் அமுக்கியதும் நான் பூலை ஆட்டுவதை நிருத்தி அம்மாவின் கருக்குழியின் துளையில் அழுத்திக்கொண்டே அம்மா......ஏத்திக்கறேம்மா உங்க தாய்க்கூதியின் உள்ளேயிருக்குற தாய்பாச சின்னமான கருப்பத்துலே நான் சங்கமிக்கிறேங்கம்மா.....'என அடித்தொண்டையில் கரகரத்து சொல்லிக்கொண்டே இருந்தபோது ப்ப்ப்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்க்க்க்க்க்க்க் என்று ஒரு சப்தத்துடன் எனது பூல் என் அம்மாவின் கர்ப்பத்தில் ஏறியதும்... அமுக்கி இருந்த தடித்த தொடைகளை கட்டிலில் ஊன்றி கொண்டு தனது பெருத்த உடலை தூக்கி கொண்டு உயர்த்தி அன்னாந்து பார்த்து 'ஆஆஆஆ ஆஆஆஅவ்வ்வ்வ்வ்வ்வா வ்வ்வ்ய்ய்ய்ய் யாயாவ்.....ஆய்ய்யோவ்வ்வ்வ்........' என ஓளமிட்டாள்.

நான் அம்மாவின் இருக்கமான கர்ப்பத்தினுள் பூளை இறக்கிவிட்ட ஆனந்தத்தை அனுபவித்தபடி 'அம்மாடி சொர்ணா உனக்கு கர்ப்பமே கலங்கிடுத்துன்னு நினைக்கிறேம்மா... நான் உங்க கருவரையில குடியிருந்த மகந்தானேங்கம்மா ' எனக்கேட்க அவர் உடம்பு ஒரு குலுங்கு குலுங்கி 'ஆமாண்டா நீதாண்டா எங்கூதி கிழிஞ்சி நான் பெத்துண்ட மகன் கண்ணன்... வலிபிராணனே போயிண்டிருக்குடா சீக்கிரமா விந்த என் தாய் கர்ப்பத்துல பீய்ச்சி.. என்னை கர்ப்ப மாக்குடா மகனே ஆஸ்ச்ச்ச் சோவ்வ்.... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....ஐய்யோ.....'என்று புலம்பினாள்...

என்னை ஈன்றெடுத்த என் அம்மாவின் கூதிக்குள் எனது பூளை சொருவி ஓத்தது மட்டுமில்லாமல்.... நான் குடியிருந்த என் அம்மாவின் கருவரையில் எனது பூளைவுட்டு ஆட்டுக்கிறேன் என நினைக்கும்போதே என் உடல் சிலிர்க்க என் சுன்னி இன்னும் விறைத்து புடைக்க

க்க்க்..... ஆஆஆ..... ஹ்ஹா" கத்திக் கொண்டே....என் உடல் அதிர......அம்மா....... என்றபடி....அம்மாவின் விருப்பத்திற்க்கேற்ப எனது சூடான விந்துவை அம்மாவோட... வெது வெதுப்பான கூதிக்குள்...... சீத்து சீத்துன்னு விட்டு விட்டு பீய்ச்சி அடித்து... அம்மாவின் கர்ப்ப பையை ரொப்பினேன்.... கடைசி சொட்டு வரை விடாமல் முக்கி முக்கி வெளியேற்றி...... பெத்த அம்மாவின் கர்ப்ப-பையை நிரப்பினேன்.... புண்டையில் எனது விந்துவின் இளஞ்-சூட்டை உனர்ந்ததும் என் அம்மாவின் உடம்பு குலுங்கி காம பிரவாகத்தில்...கண்கள் செருகியது...... ...ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆஆ......ஸ்ஸ்ஸ்ஸஸ்ஸ்ஸ்....ஆஆஆஆ..... என இஇன்பத்தின் உச்சியை அடைந்தார்கள்.... நானோ என்னோட பல்லக்கடிச்சுகிட்டு இடுப்பை அம்மாவோட புண்டைமேல முடிஞ்சவரைக்கும் வச்சு அழுத்த...... இருவரின் இடுப்பிகிடையில காத்து கூட போகமுடையாதபடி அவ்வளவு டைட்டா பொருந்தி இருந்திச்சு....

என்னை ஈன்றதால் அவளை அம்மா என்றழைப்பதா?..... என்னோட உயிரணவை த்ன்னோட கர்பத்தில் சுமப்பதால் பொண்டாட்டி என அழைப்பதா?...

தன்னுடைய மதன நீரைச் சுமந்து கொண்டிருந்த அவளது அழகிய புண்டை, மகனின் தண்ணீருக்கு இடம் இல்லாது நிறைந்து வழிந்தது. அப்போ என்னோட கொட்டைகள் ரெண்டும் தொடைகளுக்கு நடுவுல தொங்கி அம்மாவோட சூத்துல சாஞ்சுகிட்டிருந்துது. அம்மா தன்னோட வயித்த கொஞ்சம் எக்கி இடுப்ப முன்னால கொண்டு வந்து அவளோட புண்டையால என்னோட கொட்டையை நல்லா தேய்ச்சு குடுத்தாள்.... அவளோட புண்டை முடிகள் பண்ணுன சேட்டையில அம்மாவுக்கு உணச்சி அதிகமாகி...... ஹ்ம்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம் என முனகினாள்...

அப்படியே கிறங்கி அம்மாவின் மேலேயே சரிந்தேன்.... எனக்கு மிகவும் களைப்பாக இஇருந்ததினால் அம்மாவை விட்டு தள்ளி படுக்க முயன்ற போது அம்மா என்னை நகரவிடாமல் தன் கால்களாலும் கைகளாலும் இஇறுக்கி கட்டிக்கொண்டு என் காதில் " கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அம்மா மேல படுத்தக்கடி செல்லம்" என்று கிசுகிசுத்தாள். நானும் அம்மாவுக்கு முத்தங்கள் கொடுத்து அப்படியே படுத்துக்கொண்டேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ....ஆஆஆஆஆஆஆ..... என இஇன்பத்தின் உச்சியை அடைந்த என் அம்மா... டேய் கண்ணா... எவ்வளவு நாளாச்சு தெரியுமா... இப்பிடியொரு ஓள் அனுபவித்து..... என்னை ஆனந்த வெள்ளத்தில மூழ்கடிச்சிட்டியே.. என் ராஜா..."
என்றவாறு என் தலையை கைகளால் தடவிக்கொடுத்தபடியே....என் தலை கோதி என் உடல் முழுக்க கட்டி தழுவி......... என்னை முத்தத்தால் நனைத்தாள்..

தன்.. தடித்த..அழகிய உதடுகளால்.. என்.. உதடுகளை கவ்வினாள். அவளது உதடுகளை மெதுவக.. அழுத்தி.. முத்தத்தின் அழுத்தத்தை அதிகமாக்கினேன்.. அம்மா தன் நாக்கால்.. என்.. உதடுகளை துளைத்து.. ஆழமாக.. என் வாய்க்குள்.. தன் நாக்கு போரை ஆரம்பித்தாள் நானும்.. சளைக்கவில்லை.. அம்மா நாக்கை..கவ்வி.. இழுத்து.. அழுந்த சுவைத்தேன்.. வாய் முழுக்க எச்சிலை இஇழுத்து உறிஞ்சி முத்தமடிக்க.....இன்பத்தை நானும் அம்மாவும் அனுபவித்து, என் நாக்கால் அவளது நாக்கினை நக்கி விளையாடி அம்மா எச்சியினை முழுவதும் உறிஞ்சி குடித்தேன் அது தேன்குடிப்பதுபோல் இஇருந்தது.

சுண்ணியை உருவ மனமில்லாமல், கூதிக்குள் வைத்தவாறே அம்மா மார்பில் சாய்ந்தேன். என் சுண்ணி சற்று தளர்ந்தாலும் இன்னும் அம்மாவின் ஈர-புண்டைக்குள் கதகதப்பாய் ஊறிக்கொண்டிருந்தது.... புண்டை-மடை உடைந்து வெள்ளம் பொங்கி வழிந்து மெத்தையை நனைத்தது.. இருவரின் மேனியிலும் வேர்வை எனது முதுகில் பூத்திருந்த வேர்வை திவலைகள் மெல்ல வழிந்து அம்மாவை நனைக்க... அம்மா தன் கையை நீட்டி களைந்து போட்ட பாவாடையால் வேர்த்திருந்த என் முதுகை துடைத்து கொண்டே என்னை பார்த்து.....ம்ம்ம்... அப்புறம்... போதுமா? என் செல்லத்துக்கு இன்னும் என்ன வேணும்?... என்றாள்....என்னம்மா.... நல்லா ஓத்தேனா உன்னை?....எப்படி இருந்தது என் சுண்ணி?.....உன் கூதிக்கு அம்சமா இருந்துச்சா?.....இல்லை பெருசா இருந்ததனால.... உன் கூதி ரொம்ப வலித்ததா..? எனக் கேட்டேன்.இ இல்லைடா.... ஆரம்பத்தில் வலித்தது. இஇப்பொழுது உன்னை விடவே மனசில்லை..."நீ இடிச்ச இடியில என் அடிவாரமே ஆடிப்போயிடுச்சிடா..... நீ ஓத்த ஓப்பில் என் கூதி நாற் நாறா கிழிஞ்சிருச்சி....ஆஹா......... இனிமே உன் அம்மா புண்டைக்கு தினமும் திருவிழாதாண்டா.......

என் வாழ்நாளில் கான இண்பம்.... நான் சொர்க்கத்தை காண்கிறேனடா... டேய்.. உனக்கு மனைவியாய் வருபவள் கொடுத்து வைத்தவளடா.. டேய் உன் மனைவி வந்தவுடன் என்னை மறந்திட மாட்டீயே.... என்னம்மா இப்பிடி சொல்ற...நான் உன்னோட தள தள உடம்பை பார்துதானே மயங்கினேன்... எனக்கு கல்யாணமானாலும் தினமும் உன்ன ஓக்காம விடமாட்டேம்மா.... என் பொண்டாட்டிக்கு தெரிஞ்சாலும் நான் கவலைப்பட மாட்டேன்மா... முடிஞ்சா அவ்ளையும் நம்ம ஓள் விளையாட்டுல சேர்த்துக்குவேனே தவிர உன்னை மட்டும் ஓக்காம இருக்கமாட்டேம்மா...

அப்பிடின்னா.... என்னை ஓக்காம ஒருநாளும் உன்னை தூங்க விட மாட்டேண்டா...... இது போல இது வரை ஒரு சொர்க்கத்தை நான் பார்த்து இல்லைடா...இனிமேலும் அம்மாவை தினமும் இப்படி கவணித்து கொள்வாயாடா? என்று பச்சை பச்சையாக பேசி கொண்டே என்னை அணைத்து முத்தமிட்டாள்...... நான் உடனே லேசாக சிரித்து கொண்டே தலையாட்டினேன்

பின் என்னோட சுண்ணி சற்றே தளர்ந்து அம்மாவின் கூதிரசத்திலும்... என் விந்திலும் நனைந்து குழகுழவென்று பளபளத்து கொண்டிருந்தது.... மெதுவா அம்மா கை
நீட்டி என் தண்டை மெதுவாகப்பற்றி ஆசையுடன் மெள்ள புண்ண்டையிலிருந்து உருவும்போது சுண்ணிமொட்டு அம்மாவின் புண்டையிலிருந்து வெளியே வந்தபோது ப்ளக்'னு ஒரு சத்தம் கேட்டுச்சு.. ஒரு பெரிய மொந்தை வாழப்பழத்த நெய்யில தோய்ச்செடுத்தமாதிரி சும்மா பளபளன்னு புண்டத்தண்ணியிலே மின்னுச்சு. அம்மாவின் புண்டையோ பிளந்து வச்ச தர்பூசனி மாதிரி வாய பொளந்துகிட்டு இருந்திச்சு. என்னோட சுண்ணி-தண்ணி அம்மாவின் புண்டைக்கும் என்னோட சுண்ணி நுனிக்கும் இடையிலே.... ஒரு நூல் பாலம் போல.... ஒரு கோடா இருந்திச்சு.... கூடவே அவள் கூதினுள் நிரைந்து இருந்த இஇருவரின் மதனநீரும் ஒழுகி மெத்தையை
நனைத்தது......

இரண்டு முறை விந்துவை வெளிவிட்டதால்..... இஇறுதியாக அலுத்து களைத்து.... அம்மனங்குண்டியோடு மல்லாக்க படுத்தேன்... அம்மா தனது கிழிந்த பாவாடையால் எனது பூளை தொடைச்சி சுத்தபடுத்தினாள்.... பின் எழும்பி பாத்-ரூம் சென்று தன் சாமானை கழுவிட்டு வந்து... வெரும் பாவாடை மற்றும் ஜாக்கெட்டை அனிந்து கொண்டு... மலையாள செக்ஸ் படத்தில் வரும் ஷகீலா போல் தனது பப்பாளி முலையை காட்டி கொண்டு.... கிச்ச னுக்குள் சென்று பாதாம் பருப்பு கிச்சடி மற்றும் பாதாம் கீர் எடுத்து வந்தார்கள்.. நான் பெட்டில் இருந்தபடியே சாப்பிட்டு விட்டு பெட்டில் சாய்ந் தேன்.... அம்மாவும் சப்பிட்டுவிட்டு என்னருகில் படுத்தார்கள்.. நான் ஜாக்கெட் டோடு முலையை அமுக்கி கொண்டு படுத்திருந்தேன்... பின் அசதியில் அப்படியே தூங்கிவிட்டோம்.....




பாகம்-b-04: என் அம்மாவுக்கு குண்டி கொடுக்க ஆசை வருதல்...

பெட்-ரூம் கண்ணாடி முன் என் அம்மா அப்படியே நிர்வாணமாய் சிறிது நேரம் நின்றிருந்துவிட்டு மெல்ல திரும்பி தன் பூரிப்பான புட்டபகுதி தெரியும்படி நின்றாள்... இப்போது என் அம்மாவின் மஹா தொடையிடுக்கின் நடுவே... கரு கருவென கூதி முடிகள் அடர்ந்து..... கூதியிலிருந்து என் அம்மாவின் தூமை தொடை வழியே வழிந்து.... தரையை தொட்டது....

என் அம்மா திரும்பி... நான் தூங்கி கொண்டிருப்பதை உறுதிசெய்து கொண்டு... அப்படியே பாதி குனிந்து நிற்க..... இப்போது என் அம்மாவின் பப்பாளி முலைகளிரண்டும் அந்தரத்தில் தொங்கியது....

கண்ணாடியில் என் அம்மாவின் பூரிப்பான புட்டங்களிரண்டும் லேசாக விரிய.... இடது கையால் இடது புட்டத்தை மேலும் விரிக்க.... என் அம்மாவின் குதவாய் பழுப்பு நிறத்தில் சுருக்க சதையுடன் ஜொலித்தது.... சுவர் கண்ணாடியில் தன்னுடைய புட்டபிளவினுள்ளே தெரியும் பழுத்த குதவாய் விரிப்பை பார்த்துக்கொண்டே கொஞ்சம் எச்சிலை தன் வலது கையில் துப்பி தன் குதவாய் மீது பூசிக் கொண்டாள்...

பின்பு சப்பிகொண்டிருந்த நடுவிரலை பின் பக்கமாக செலுத்தி.... தன்னுடைய குதவாயை தேய்த்து விட்டு.... விரலை எடுத்து முகர்ந்தாள்..... தன் குதவாயின் வாசனை என் அம்மாவை வெறியூட்டி யதும்..... மீண்டும் சப்பிய விரலை தன் குத-வாயினுள் சொருவினாள்....

என் அம்மாவுக்கு சுகம் ஏறுவதை என்னால் அறிந்துகொள்ள முடிந்தது.... என் அம்மா சூத்து கொடுக்க....குண்டி கொடுக்க ஆசை படுகிறாள் என்பதை புரிந்துகொண்ட நான்.... இருடி தேவுடியா இன்னிக்கு சாயங்காலம் வெச்சிக்கிரேன்'னு நினைத்துகொண்டு.... படுத்திருந்தேன்..


RE: என் அம்மாவை கூட்டிக்கொடுத்தது -
எனக்கு என்னுடைய அம்மாவைத்தான் ஓக்க ஆசை.எங்க வீட்டுல மொத்தம் 5 பேரு..அக்காவுக்கப்புறம் நா ,தங்கச்சி அப்புறம் ரெண்டு தம்பிங்க ...நாங்க கிராமத்து ஆளுங்க ..அம்மா அப்படி ஒன்னும் அழகா இருக்க மாட்டாங்க ..இந்த படத்துல இருக்கரவ மாதிரி கருப்பா தான் இருப்பாங்க .நா மூத்த பிள்ளைங்கரதுனால என் மேல அம்மாவுக்கு அன்பு அதிகம் அது அப்படியே develop ஆகி ஒரு நாள் ரெண்டு பேரும் ஓக்கிற மாதிரி ஆகிவிட்டது ...என்னுடைய 24 வயசுல நா சென்னைல இருந்தேன் ..அம்மா என்னை பார்க்க ஊர்லேர்ந்து வந்தாங்க ...அப்போ அவங்களுக்கு 48 வயசு ..ரெண்டு பேரும் ஒருநாள் முழுக்க சென்னைல சுத்தினோம் ..சாயங்காலம் பீச்ல இருக்கும்போது அங்க நெறைய பேரு காதலர்கள் மாதிரி இருந்ததை ரெண்டு பேரும் இருந்ததை ரெண்டு பேரும் கவனிச்சு நா அம்மா பக்கத்துல நெருங்கி உட்கார்ந்தேன் ...அம்மாவும் அதை அனுமதிக்கிற மாதிரி இருந்துச்சு ...நா அம்மா தோள் மேல கையப்போட்டு அவளோட இடது பக்க மொலைய தொட ட்ரை பண்ணேன் ..அம்மா முலை சின்னதா லேசா தொங்கி இருந்துச்சு ..அம்மா மெல்ல என் மேல சாஞ்சுகிட்டு என் இடுப்புல கை போட்டா ..ரெண்டு பேரும் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் இருந்தோம் ....திடீர்னு அம்மா எந்திரிச் சு நடக்க ஆரம்பிக்கவும் நானும் பின்னாடியே போனேன் ..அம்மா பஸ்ல ஏறி உக்கார்ந்தாங்க நானும் பக்கத்துல உக்கார்ந்தேன் அம்மா என் கைய இருக்கமா பிடிச்சுக்கிட்டே வந்தாங்க ...எதுவும் பேசல ...ரூமுக்கு வந்ததும் சாப்பிடும்போது அம்மா திடீர்னு கேட்டா ..ஏம்ப்பா என் மேல இஷ்டமா அப்டின்னு ..நா ஒன்னும் சொல்லலை ..சரி உன் இஷ்டம் அப்படின்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டாங்க ...நா இருந்தது ஒரு single ரூம் அதுவும் ரொம்ப சின்னது அதுனால பக்கத்துல பக்கத்துலதான் பாய் போட்டு இருந்தோம் ...அம்மா மல்லாக்க படுத்து இருந்தா நா மெதுவா அவ பக்கம் திரும்பி அவளை இறுக்கி அணைச்சேன் அம்மாவும் என்னை இறுக்கி அணைச்சு சூடா மூச்சு விட்டா ...நா அம்மா அம்மா நு முனங்கி கிட்டே அவ கருப்பு உதட்டை கடிச்சேன் ..அம்மா முந்தானைய விலக்கினா..அவ ரெண்டு சின்ன கருப்பு முலையையும் என்னோட சேர்த்து அணைச்சு பிசைந்தேன் ...அப்புறம் அம்மாவும் மகனும் நல்லா ஓத்து அனுபவிச்சோம். என் அம்மா அழகி இல்ல ஆனா அவகிட்ட கிடைச்ச இன்பம் வேற எங்கேயும் கிடைக்காது




பாகம்-c-01 : வராண்டாவில் என் அம்மா எனக்கு சூத்து கொடுதது.....

மாலை மணி 4.00 எழும்பி என் அம்மாவை தேடினேன்....
என் அமமா வீட்டிலிருக்கும் அரிகுறியே காணோம்.....பூனை போல் கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன்.. அங்கேயும் கானோம்.... பின் பக்கம் வராண்டாவுக்கு சென்றேன்.... அங்கே என் அம்மா வெறும் பாவாடை-மற்றும் ஜாக்ஜெட்டுடன்... பசுமாட்டை காளைகன்று ஓத்துக்கொண்டிருந்ததை பார்த்து கொண்டிருந்தாள்... அந்த காட்சியை கண்டவுடன் எனக்குசுண்ணி புடைத்து எழும்பியது....

என் அம்மாவின் இடுப்புக்கு கீழே சதைப்பிடிப்புள்ள கவற்சியான இடுப்பில் கொழு கொழு'னு இஇரண்டு சதை மடிப்புகள் விழுந்து..... பிதுங்கியிருந்தது.... அதற்கு கீழே சரசரவென விரிந்து 42" சைசிற்கு வட்ட வடிவமாக பறந்து விரிந்த அகலமான புட்டங்களிரண்டும்.... பெரிய முத்திய-பூசணிக்காயை இரண்டாக பிளந்து இடுப்புக்கு கீழே இரு பக்கமும் ஒட்டி வைச்சது போல... அகன்று திரண்டு... பின்பக்கமாய் தூக்கியபடி இருக்க.... மெல்லிய பாவாடை அம்மாவின் பெரிய புட்டப்பிளவில் சிக்கி யிருக்க.. அம்மாவின் பெருத்த குண்டியை பார்த்ததும் பின் புறமாக அம்மாவை சூத்தடிக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் வரவே.. என் சுண்ணி மீண்டும் எழுச்சி அடைந்தது.

நான் அம்மனமாகவே அம்மாவின் பின்னால் சென்று என்னுடைய கைகளை அம்மாவின் அக்குள் வழியாக முன்பக்கம் கொண்டு சென்று அவளுடைய பெருத்த இளநீர் முலைகளை கைகளால் பற்றி பிசைந்தபடி... அம்மாவின் பின்னங் கழுத்தில் மென்மையாக கடித்தேன்.. அதே நேரத்தில் என்னுடைய விரைப்படைந்த புழுத்தி அம்மாவின் பெருத்த புட்டங்க ளுக்கிடையே உள்ள குண்டிபிளவில் முட்டிகொண்டிருந்தது.... என் அம்மா பாவாடைக்குள் எதுவும் அணியாததால் என் அம்மாவின் மிருதுவான கொழுத்து விரிந்த குண்டியிடுக்கில் தேய்த்தேன்....

மெதுவாக அம்மாவின் இஇடுப்பின் சதை மடிப்பை தடவி பிசைந்து கொண்டே இஇடது கை-விரலை தொப்புளில் உட்டு குடைந்தேன். என் வேஷ்டியை நீக்கி கொண்டு எழும்பிய என் கஜ-கோல் சுண்ணியை அம்மாவின் கொழுத்த குண்டியில் வைத்து பாவாடையுடன் தேய்த்து கொண்டே அம்மாவின் காதை கடித்து முத்தமிட்டு கொண்டே அம்மா... என்றேன்..

பின் மெதுவாக என் அம்மாவின் பூசனிக்காய் போன்ற பெருத்த கொழுத்து விரிந்த குண்டியை தடவி பிசைந்து கொடுத்துகொண்டே... மெல்ல என் அம்மாவின் பாவாடையை தெரைச்சேன்.... அம்மாவும் மேற்கொண்டு எதுவும் சொல்லாமல் குனிந்து நின்று கொண்டு தின்னையை புடிச்சிகிட்டு தன் கொழுத்த குண்டியை காண்பித்தாள்

என்னதான் இருந்தாலும் பாவாடையை தெரைச்சி இடுப்புக்கு மேல் சுருட்டி வைத்து கொண்டு....குண்டியை வளைத்தபடியே நின்றிருந்த என் அம்மாவின் அந்த அழகிய கொழுத்த பூசனிக்காய் புட்டங்களை பிசைந்த படி... மலை குண்டிகளுக்கு நடுவே என்னை அறியாமலே.. என் சுன்ணியை புழுத்தி லிங்கத்தால் அம்மா குண்டியிடுக்கில் தேய்த்தேன்...... என் அம்மாவுக்கும் மயக்கம் ஏறியிருக்க வேண்டும், ஏனென்றால் அவளும் தன்னை அறியாமல் தன் இடுப்பை வளைத்து தன் ஆட்டுக்கல் சூத்தை இன்னும் தூக்கி வாகாக வளைந்து காட்டினாள்.

தொங்கி கொண்டிருந்த எனது பூளை என் அம்மாவின் குண்டியிடுக்கில் வைத்து தேய்க்க.... எனது பூள் விடைத்தது... என் அம்மா குனிந்து குண்டியை தூக்கி காட்டியதால்.... கொலுத்த குணிகளின் இடையில் வெடித்து பிதுங்கிய என் அம்மாவின் கூதி வாசலில் வைத்து அழுத்த்ினேன்..... ஏற்கனவே பசு-மாட்டை காளை-மாடு ஏறுவதை பார்த்து கொண்டிருந்த என் அம்மாவுக்கு... கூதி-நீர் சுரந்து... ஓலுக்கு ரெடியாக இருந்த்தால்...... என் அம்மாவின் கூதி உதடுகள் பதமாய் பக்குவமாய் திறந்து எனது பூளை புதுக் என்ற சப்தத்துடன் உள் வாங்கியது.... புண்டையின் உள் உதடுகள் உள்ளே நுழைந்த என் புலுத்தியை இறுக்கி பிடிக்க, நான் அப்போதே விந்து விட்டுவிடுவது போலானேன்.... அதை உணர்ந்தாற் போல... அம்மா தனது தொடைகளை விரித்து கவட்டையை பொளந்தவுடன் அம்மாவின் புண்டை இறுக்கம் கொஞ்சம் தளர்ந்தது....

இப்போது ஒரு கையால் அம்மாவின் இடுப்பு சதையை பற்றி பிசைந்தபடி,..நான் மெதுவாக என்பூளை உள்ளே விட்டு அம்மாவின் சொர்க்க வாசலான அந்த கூதிக்குள் குத்த ஆரம்பித்தேன்... என் அம்மாவும் லாவகமாக தன் பெருத்த புட்டங்களை தூக்கி தூக்கி காட்டி கூதியை விரித்து என் முழு சுண்ணியையும் புண்டைக்குள் வாங்கி கொண்டு.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ன்னும்...ம்ம்ம்ம்...ஓஓஓஓஓக்க ்ஹ்ஹ்ஹ்.....ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆ.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்....ம்ம்ம்கும்க்கூம்ம் என்று முக்கல் முனகலுடன் அம்மா தன் குண்டியை நல்லா தூக்கி கொடுத்தார்கள். நானும் அம்மாவின் மடிப்பு விழுந்த இஇடுப்பை புடித்து கொண்டு இஇழுத்து இழுத்து ஓங்கி அம்மாவின் கூதியில் குத்தினேன்.....

பின் என் அம்மாவின் குண்டி கொம்மைகள் இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து குத்தி...கூதிக்குள் ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. எனது வேகம் கூட கூட எனது அடிவயிறு என் அம்மாவின் கொழுத்து விரிந்த குண்டியில் தொம்... தொம்... தொம்.. என சத்ததுடன் குண்டி சதைகள் குலுங்கோ குலுங்கோ என்று குலுங்கியது

பின் என் அம்மாவின் இடுப்பு மடிப்பை புடித்து கொண்டு ஒரு பத்து நிமிட நேரம் வேர்க்க விருவிருக்க இஇடி இஇடியென இஇடிக்க..... ஒவ்வொரு குத்தலுக்கும் அம்மா தன் கொழுத்த குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து.......க்க்க்க்க்கும் க்க்கும்க்க்க்கும்...... க்க்குகுகும்ம்ம்ம்ம் வூவூஉவ்வ்வூஉவ்வூ ஆஆஆ......க்கும்....க்க்குகுகும்ம் ம்..ஸ் ஸ்ஸ் ஸ்... உம்ம்க் கூகூம்ம்ம் க்க்கூகுகூம்.......ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.". க்க்கூம்ம்..க்கூம்ம்ம்...க்கூம் ம்ம்...கண்ணா... வ்வூஉம் ம்ம்ம்.... வ்வ்வ்வூவூ கூஊம்ம்ம்ம்ம்......க்க்கூகூ கூம் . ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆம்ம்ம்ம்.... அம்மா.....ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஅ......அம்மா வருது.. என மீண்டும் என் விந்தை அம்மாவின் கூதிக்குள் பீீய்ச்சி அடித்தேன்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆ என அப்படியே கிறங்கி அம்மாவின் மேலேயே சரிந்தேன்.... என் விந்துவும் அம்மாவின் கூதி தண்ணியும் சேர்ந்து அம்மாவின் தொடைகளில் வழிந்து தரையை நனைத்தது...

நான் குனிந்து என் அம்மாவின் தொடையில் வழியும் தூமையை முட்டிலிருந்து மேலாக நக்கினேன்... தொடையை நக்கிகொண்டே... என் அம்மாவின் சேலை நழுவி விழ.... எனக்கு இடைஞ்சலாக இருக்க நான் என் அம்மாவின் பாவாடையின் நாடாவை உருவினேன்.... பாவாடையோ என் அம்மாவின் காலுக்கு கீழே விழுந்தது.... இப்போது திறந்த ஜாக்கெட்டுடன்... கீழே அம்மனமாக கொழுத்த சூத்தை காட்டி கொண்டு நின்றாள்.....

வழ வழவென்றுருந்த வாழைத்தொடைகளின் பின்புறங்கள் பெரிதாக ஆனால் அளவாக வளைந்து மேலேற... விரிந்து குண்டிகளை எடுத்துக்காட்டின.. குண்டிகளா அவை?... சுண்ணிகறக்கவே வைத்த குன்றுகள்... ஒவ்வொன்றும் ஒரு புட்பால் சைஸில் உருண்டு ஒன்றை ஒன்று இடித்துக்கொண்டு.... டைட்டாக தூக்கி நின்று.... என்னைப்பார்... உத்துப்பார்... ஓத்துப்பார்... இடித்துப்பார்... சுண்ணியால உரித்துப்பார்....." என்று சவால் விட்டன....

முதுகு முடிந்து குண்டி தொடங்குமிடத்தில் ஆரம்பித்து... ஒன்றுடன் ஒன்று ஒட்டி உரசிகொண்டிருந்த..... என் அம்மாவின் பூரிப்பான புட்டங்களின் சதை குவியல்கள் மேடுகளை தடவினேன்... அம்மாவோட சூத்து பிடிச்சுருக்காடா?... என்னம்மா இப்பிடி சொல்லிட்டே..... உன்னோட இடுப்புக்கு கீழே 42" சைசிற்கு அகன்று விரிந்த கொழு கொழு'னு மதத்த பூரித்த-புட்டங்கள்.... பெரிய முத்திய-பூசணிக்காயை இரண்டாக பிளந்து இடுப்புக்கு கீழே இரு பக்கமும் ஒட்டி வைச்சதுபோல பெருத்த விரிந்த கொழுத்த பூரிப்பான சூத்துக் கள்தான் உனக்கு சொத்து.....நீ நடக்கும் போது திமுக் திமுக்'னு மேலும் கீழும் குலுங்கி..... ஆட்டம் போடும் அருமையான.. உருண்டு திரண்ட.. கொழுத்த... சதை பிருஷ்டங்கள்....

நீ குனிந்து எந்திருக்கும் போது.. உனது குண்டி பிளவில் பாவாடை ஒட்டி கொள்ள, அந்த வட்டவடிவ அளவான பெருத்த குண்டிகளின் அந்த இஇரண்டு பக்கத்தையும் பார்த்தாலே போதும்..... தானாகவே என் சுண்ணி எழும்பி நட்டுக்கும்.... பின் அந்த குண்டி இடுக்கில் எனது தண்டை சொருவி... குத்தனும் போல ஆசையா இருக்கும்.... உடனே பாத்-ரூம் போய் உன்னோட பூரிப்பான புட்டங்களை நினைத்து... எத்தனை நாள் கையடிச்சிருக்கேன்....தெரியுமாம்மா?..... என்று... என் அம்மாவின் சூத்துக்கு பின்னால் மண்டியிட்டு.... ஒன்றுடன் ஒன்று ஒட்டி உரசிகொண்டிருந்த என் அம்மாவின் பூரிப்பான புட்டங்களின் சதை குவியல்கள் மேடுகளை லேசாக விரித்தேன்....அப்போதுதான் கவனித்தேன்..... விரிந்த சூத்தாம் பட்டையின் நடுவில் என் அம்மாவின் அந்தரங்க குதவாய் குழி... சுருக்க சதையுடன்.... சற்றே பெரிதாக.... ஓளுக்கு அலையும் பொட்டை-நாயின் கூதி-போல்.... பிதுங்கி பளபளத்தது......

ஓளுக்கு அலையும் கார்த்திகை மாத பொட்டை நாயின் கூதி போல்.... பிதுங்கி பளபளத்தது..... நான் அதை நக்கி கொண்டே என் அம்மாவை நிமிர்ந்து பார்த்து.... அம்மா, உன் சூத்து ஓட்டை அலிபாபா குகைபோல ஆ-னு வாயை பொளந்துகிட்டிருக்குக்கா.... எப்பிடிம்மா... என்றேன்.... அண்டா காகசம்...அபு காகசம்.. திறந்திடு சீசேம்'னு உள்ள நொழஞ்சிற வேண்டியதுதான...? என்று உற்சாகம் கொடுத்தார்.

இல்லம்மா எப்பிடி நல்லா உன் குதவாய் கொழ கொழ'னு இருக்கு.... செட்டியாருக்கு முன்னாடியிருந்த முதலியார் என் கொழுத்த குண்டிகுள்ளால அவருடைய வழுத்த பூளை சொருவி என் சூத்தை பொளந்துட்டார்.. அவருக்கு என் கூதியில ஓக்கறதை விட சூத்தடிக்கிறதலதான் அலாதி பிரியம் எனக்கூற...... அம்மாவை ஆச்சர்யமாக பார்த்தேன்.




பாகம்-c-02 : என் அம்மாவின் குதவாயை நக்குதல்....


உடனே கிச்சனுக்கு சென்று தேன் பாட்டிலை எடுத்து வந்தேன்... ஆட்காட்டி விரலை உள்ளே விட்டு, தோய்த்தேன்.... என் அம்மாவின் குண்டிக்கு பின்னால் குத்தவைத்திருந்த நிலையில் என் அம்மாவின் வீனை குண்டிகளை விரித்து, விரிந்த சூத்தாம்பட்டையின் நடுவில் சுருக்க சதையுடன் குத-வாய் பழுப்பு நிறத்தில் பள பளக்க.. அதில் தேனை தடவினேன்.... என்னோட இஇரு-கைகளாலும் என் அம்மாவின் கொழுத்த சூத்தை விரித்து பிடித்து- கொண்டு.... என் அம்மாவின் குதாவாயை நக்கினேன்... என் அம்மா முனகிகிட்டே.... தன்னோட குதவாயை முக்கினாள்... என் அம்மா முக்க... என் அம்மாவின் குதவாய் லேசாய் மலர்ந்து பளபள'னு சுருக்க-சதைகளுடன் சுருக்கி சுருக்கி விரிந்து புடைத்தது....எனது நாக்கால் அழுத்தி நக்க... என் அம்மா குதவாயை சுருக்கி விரித்து நக்க வசதி செய்தாள்... சூத்தாம்பட்டையை விரித்து விரித்து நக்க... என் அம்மாவின் குதவாய் ஈரத்தில் பள பளத்தது...

என் அம்மா, ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஆஆஆ.....' என்று முனங்கிகொண்டே..... அம்மாவோட சூத்து ரொம்ப நாத்தம் அடிக்குதா கண்ணு?... இல்லம்மா. உன் சூத்து வாசம் நல்லா இருக்கும்மா..... ம்ம்ம்ம்ம்...அப்படித்தான்.... நல்லா நாய் மாதிரி நக்குப்பா.... சூத்து ஓட்டையில நாக்கை விட்டு நக்குடா...... ம்ம்ம்..அப்படித்தான்... நாக்கை இன்னும் உள்ள விட்டு தொழாவுப்பா...

அப்போ... நல்லா குனிஞ்சி... உன் சூத்தை நல்லா விரிச்சி காட்டும்மா' என்றதும்.... என் அம்மா இன்னும் நல்லா குனிஞ்ச்சு ஜன்னலை புடிச்சு கிட்டு... காலை கொஞ்சமா உக்கார மாதிரி மடக்கி கிட்டு விரிச்சு வச்சு தன்னோட பூசனிக்கய் போன்ற மதர்த்த சூத்தை பின்னால் தள்ளி பிடிச்சுகிட்டு தன் மலப்புழையை லூசாக்க..... அப்போ என் அம்மாவோட குண்டியும் புண்டையும் அப்படியே ஆஆஆஆன்னு வாயப்பொளந்துகிட்டு பாக்காவே ரொம்ம்ப அற்புதமாயிருந்திச்சு.....

நான் பளாச்... பளாச்...பளாச்...'னு நாய் நக்குவதை போல என் அம்மாவின் குதவாயை நக்கினேன்.... அம்மா உன் சூத்து வழ வழன்னு.... சூடாய் இருக்கும்மா... உனக்கு எப்படிம்மா இருக்கு?..... வித்தியாசமான சுகமா இருக்குடா.... சூத்துகுள்ளேயும் சுகம் இருக்கிறதை செட்டியார்தாண்டா எனக்கு காட்டினாரு.... மொதல்தடவை உள்ள விட்டபோது கொஞ்சம் வலிச்சிது... அப்புறமா வலி தெரியலைடா... உன்னோட கொழுத்த குண்டி அகன்று விரிஞ்சி கும்முன்னு தூக்கலா மத-மத'னு இருக்கு... உன்னோட கொழுத்த பூசனிக்காய் குண்டியை பார்க்கும் போதெல்லாம் உன்னை சூத்தடிக்கனும் போல இருக்கு....என்றேன்...

வாடா சீக்கிரம்மா வந்து உன்ற தடிச்சுண்ணிய என் சூத்துல சொருவுப்பா'னு, என் அம்மா மாடுபோல நின்று தனது பூரிப்பான சூத்தை எனக்கு தூக்கிகாட்டினாள்... குனிந்த நிலையில் என் அம்மாவின் பெரும்-புட்டபிளவு விரிந்து... எனக்கு மேலும் வெறியேற்றியது.....எனது எச்சிலில் நனைந்த என் அம்மாவின் பெருத்துருண்ட வெளுத்த சூத்துப்பட்டையின் பிளவு பழுப்பு நிறத்தில் பள-பளத்தது.....

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: