பஸ்ஸால் வந்த செக்ஸ்-1

வணக்கம். என் பெயர் கிரி. சேலத்திலுள்ள பிரபல கல்லூரி ஒன்றில் பொறியியல் 3ஆம் ஆண்டு படிக்கிறேன். என் சொந்த ஊர் சென்னை. இங்கு ரூம்மெடுத்து தங்கி படிச்சிட்டிருக்கேன். நான் இங்கு சொல்ல வந்த கதை எனக்கும், எங்கூட படீக்கும் எங்க சென்னையைச்சேந்த கீதாங்கிற பெண்ணையும் பற்றியது. ஆமாங்க, கொஞ்சம் பின்னோக்கி போவோம்….

நான் இந்த காலேஜ்ல சேந்த புதுசுல எப்பவும்போல ரேகிங், ஆட்டம் பாட்டம்னு முதல் வருடம் முடிஞ்சிடுச்சு. எங்க டிபார்ட்மெண்ட்ல படிக்கிரவங்கல்ல நானும், கீதாவும்தான் சென்னையை சேந்தவர்கள். மத்தவங்கெல்லாம் பாதி பேர் இதே ஊரை சேந்தவீங்க, மத்தவீங்க எங்களைப் போலவே வெளியூரிலிருந்து இங்கவந்து ஹாஸ்டலில் தங்கி படிப்பவர்கள். ]நானும் முதல்வருடம் விடுதியிலதான் தங்கி படிச்சேன். ஆனால் அங்க சாப்பாடு செரியில்லாததால் தனியா மாச வாடகை 800 ரூபாயுக்கு ரூமெடுத்து தனியாவே தங்கிட்டேன்.

எங்க டிபார்ட்மெண்ட்ல இருந்த பெண்கள்ல நிறைய பேர் அழகா, சூப்பரா இருப்பாளுக. சில பொண்ணுக தூக்கிய முலையுடன் காலேஜ்ஜிக்கே சுடிதார்க்குமேலே காட்டிட்டு நடப்பாளுக. சிலபேர் நம்ம கிராமத்து பொண்ணூக மாதிரி துப்பட்டாவைப் போட்டு எல்லாத்தையும் மூடி மறச்சிட்டு இருப்பாளுக.
நான் காலேஜ்ல இந்த சீனெல்லாம் பாத்தாலும் செக்ஸ் ஆசைகள் என்பது என் மனசில எட்டாவது படிக்கிரப்பவே வந்திருச்சு. அப்பிருந்தே செக்ஸ் படம் பாப்பதும்,கையடிப்பதும் பழகிக்கொண்டேன். அப்பிருந்தே செக்ஸ் பற்றிய அறிவும் வளர ஆரம்பிச்சிடுச்சு. வீட்டில் அப்பாவும், அம்மாவும் வேலைக்கு போறாவீங்க, அதனால எப்பவும் ஆள்இருக்கமாட்டாங்க. அதனால எப்பவூம் வீட்டில அம்மணத்துடன் செக்ஸ் படம்பாத்து கைமுட்டி அடிச்சிட்டேயிருப்பேன். அதிலெயே ஒரு ஆனந்தம். ஆனா எந்தப் பெண்ணின் ரகசிய அங்கங்கள் எதையும் பாத்ததே கிடையாது. ஆனா என் நண்பர்கள் அடிக்கடி எங்காவது பாத்த சீன்களைப் பத்தி சொல்லி வெறுப்பேத்துவானுக. நானும் அவனுக கிட்ட, அவ முலைய பாத்தேன், இவகுமியும் போது பாத்தேன்னு ரீல் விடுவேன். மத்தபடி எந்த சீனும் பாத்தது கிடையாது.

காலேஜ்லயும் எந்த பெண்கள் கிட்டயும் வழிஞ்சு பேசிட்டிருக்க மாட்டேன். ) நானுண்டு, என் வேலையுண்டுனு நடந்துக்குவதால் காலேஜ்ல எங்கூட படிக்கிற பெண்கள் கிட்ட ஒரு நல்ல பேரு எனக்கு எப்பவும் உண்டு. அந்த காரணத்தாலேயே பல பெண்கள் எங்கிட்ட வந்து விரும்பி பேச ஆரம்பிச்சாங்கள். நானும் அவிங்க கிட்ட வேண்டும் போது பேசிக்கொள்வேன். ஆனாலும் காதல், கத்தரிக்கா இதெல்லாம் கிடையாது. சும்மா பேசிப்பேன்.

கீதாவைப்பத்தி சொல்லனும்னா, அமைதியான கேரக்டர். பெரும்பாலும் பெண்கள்கிட்ட மட்டும்தான் பேசுவாள். எந்த பையங்கிட்டயும் வழிஞ்சிட்டு நிக்கமாட்டா. மரியாதையாத்தான் பேசுவாள். அதனாலேயே அவளை ரெண்டு பசங்க காதலிச்சாங்க. ஆனால் அவள் யாரையும் காதலிக்கலை. அவள் அவிங்க ஊரிலே யாரையோ காதலிச்சிட்டிருக்கானு பசங்ககிட்ட பரவிச்சு. ஆனால் அவள் எதையும் பெரிசா கண்டுக்கலை. மத்தபடி கீதாவைப் பத்தி சொல்லனும்னா, ஆப்பிள் முலைகள், எப்பவும் துப்பட்டாவைப் போட்டு மறைச்சிட்டே போகிரவள். யாரும் பாத்திரக் கூடாதுன்னு துப்பட்டாவை மூடிமறைச்சே அணியும் நேர்த்தி, எல்லாரையும் கவரும். மெட்ராஸை சேந்தவளாய் இருந்தாலும், அவளிடம் கிராமத்து பெண்களுக்கிருக்கும் அடக்கம் காணப்பட்டதுதான் பெரிய விஷயம். அவளின் பெற்றோரின் வளர்ப்பு அப்படி. எங்க டிபார்ட்மெண்ட் காமராசக்களின் கனவில் வலம் வருபவர்களில் அவளீம் ஒருத்தி. எங்க பசங்களின் ஆசைகளில் அவளின் கை, கால்லயாவது விழுந்து அவ புண்டையை பாத்திடனும்கிரது என்பதும் ஓர் ஆசை. ஆனால் அவளிடம் அப்படி நேரடியாக் கேட்கரதுக்கு யாருக்கும் தைரியமில்லாததால் அவளிடம் பம்மியே இருந்தான்கள்.

நான் எப்பவும் மெட்ராஸ்போகும் போதும் பஸ்ஸில் போகுவதே வழக்கம். ஏனென்றால் டிரெயினில் போவது எனக்கு பிடிக்காது.

அப்படி நான் பஸ்ஸில் போகும்போது கிட்டே ஆண்களோ, பெண்களோ யார்வேண்டுமானாலும் இருக்கலாம். நான் பஸ்ஸில் போகிறதுக்கு இதுவும் ஓர் காரணம். ஆனால் என்கெட்ட நேரம் பெரும்பாலும் ஆண்கள்தான் கிட்டேயிருப்பார்கள். ஓருரிமுறை மட்டும்தான் பொம்பளைங்க வந்திருக்காங்க. அதுவும் 50 வயசை தாண்டிய கெழவிகள். ஒரேயொரு தடவை 25 வயசுப்பொண்ணு வந்திருந்தா. பாக்க தளதளன்னு அழகாயிருந்தா. ஆனா அவகூடயே அவ புருஷனும் வந்திருந்தான். அது 3பேர் அமரும் சீட்டென்பதால், நான் ஜன்னல் ஓரசீட்டில அமர, அவ புருஷன் கம்பியில் சாய்ந்து தூங்கவேணும் என்பதற்காக அவ பொண்டாட்டியை நடுவில வுட்டுட்டு அவன்அந்த ஓர சீட்டில் உக்காந்திட்டான். அவென் தோல்மேல ஒட்டிய மாதிரி உக்காரவே என் சுண்ணி எந்திரிச்சுச்சு. நான் அவளின் தோல்மேல ஒட்டியமாதிரியிருக்க அவளின் உடம்பிலிருந்து செண்ட் மணம் என்னை கிரங்கடித்தது. ஆனாலும் எதிர்பாக்கிர மாதிரி ஏதும் நடக்கலை. அவள் அவ புருஷன் மேல் சாஞ்சிட்டு தூங்க, நான் பாத்திட்டே வெறுப்புடன் கண்ணயர்ந்து தூங்கிட்டேன். நான் எவ்வளவோ நேரம் அவள் எம்மேல சாஞ்சால்னா எப்படியாவது அவளின் முலையையாவது தடவிடலாம்னு எவ்வளவோ எதிர்பாத்தேன். ஆனா அந்த சின்ன வாய்ப்புகூட எனக்கு கிடைக்கலை. நானும் ஏக்கத்துடன் கண்ணாடி யோரம் சாய்ந்து தூங்கிட்டேன்.

இப்படி பல வாய்ப்புகள் என்னை விட்டு நழுவிப் போயின. ஒரு வேளை அவள்தான் தூங்கரால்ள, நம்மாவது அவளோட முலையை தடவலாம்னு எனக்கு எந்த ஒரு யோசனையும் எட்டவில்லை.

இந்த சின்ன நிகழ்ச்சியை நினைச்சு பலமுறை கையடிச்சேன். அப்படியொரு செக்ஸ் பித்தன் நான். “சரி, நமக்கு பஸ்ஸிலெல்லாம், யோகம் கிடையாதென, நினைச்ச எனக்கூ, அந்த பஸ்ஸால்தான் என் முதல் செக்ஸ் அனுபவமே நிகழ்ந்தது. ஆமாங்க…. அதுவும் அந்த பஸ்தான் என் முதல் செக்ஸ்க்கு அடித்தளம் போட்டது மட்டுமின்றி, எனக்கு மிகப் பெரிய பாடத்தையும் கற்றுகொடுத்தது…. எனக்கு அந்த பஸ் தந்த உறவை சொல்கிறேன் கேளுங்கள்.”

ஒருமுறை சனி, ஞாயிறுடன் சேர்ந்தாப்ள 5 நாள்லீவு விடுறமாதிரி நிலைமை ஏற்பட்டது. காலேஜ்ஜிலயும் திங்கட்கிழமையே அறிவிச்சிட்டாங்க. இருந்தாலும் எனக்கு முன்னாடியே தெரியும். அதனால நான் கொஞ்சநாளுக்கு முன்னாடியே பஸ் டிக்கெட் புக் பன்னிட்டு வந்திட்டேன். 3 பேர் உக்காரும் சீட்டு.

புதன் கிழமையிலிருந்து காலேஜ் லீவு என்பதால், செவ்வாய் இரவு 8.30 பஸ்ஸிக்கு போக தயாரானேன். அன்று சாயந்திரத்துடன் எல்லா வேலைகளையும் முடிச்சிட்டு, என் ரூமுக்குப் போயி கொஞ்சமான பொருட்களை மட்டும் பேக்கில் எடுத்திட்டு, ஒரு ஹோட்டலில் சாப்பிட்டுட்டு, பாத்ரூமெல்லாம் போயிட்டு வந்திட்டு 7.45 க்கு பஸ்டேட்டில் ஆஜரானேன். பஸ் நின்றிருக்க, என் சீட்டானது 3 பேர் அமரும் சீட்டில் நடுசீட், அது நான் நம்பர். அதில் என் பேக்கை வச்சிட்டு, வெளியே வேடிக்கைபாக்க பஸ் வெளியே கொஞ்ச நேரம் நின்னுட்டு பஸ்ஸிற்குள் வருகையில், என் சீட்டின் ஜன்னலோர சீட்டில் ஒரு பேக் இருந்தது. எத்தனையோ தடவ, இந்த மாதிரி சான்ஸ்ல பொண்ணெவலாவது வரனும்னு வேண்டி, அது நிராசையாப் போகவே, இந்த தடவ நான் அப்படி நினைக்காட்டிலும் மனசில் ஒர் ஆசை இருக்கத்தான் செஞ்சது. எல்லாத்தையும் அசை போட்டுட்டு இருக்க, என் இடது பக்கத்தில் 48 வயசு மதிக்கத்தக்க பெரியவர் ஒருத்தர் உக்காந்தார். நான் இந்த தடவையும் அம்பேலா என நினைச்சிட்டிருக்க, மணி 8.15 ஆனது. அப்பொழுது “ஏங்க” என அழகிய குரல் கேட்க நான் தலையைத் தூக்கிப் பாத்தேன்.

அங்கே எங்க காலேஜ் கீதா நின்னிட்டிருந்தாள். அவகிட்ட நான் அதிகமா பேசினது கிடையாது. ஓரிரு முறை மட்டும் என் தேவைக்காக நானும், அவ தேவைகளுக்காக அவளும் பேசிருக்கோம். மத்தபடி எந்த ஒரு பிரண்ஸ்சிப்பும் கிடையாது. அவள் எங்கிட்ட “அந்த சீட் என்னுது. அங்க உக்காரனும்”

“சாரி, உள்ள வாங்க” அப்படினு நான் ரெண்டு காலையும் தூக்கிக்க, அந்த பெரியவரும் காலை விழக்கிக்க, அவள் எதிர் சீட்டு கம்பியை பிடிச்சிட்டே உள்ளே வந்தாள். அவளின் குண்டி என் கண் முன்னால் மெல்ல நகர்ந்து போகவே என் காம ஆசைகள் உயிர்பித்தன. ஆனாலும் அவளின் குணம் ஒரு முறை மனதில் வந்து போகவே, எழுந்த ஆசைகள் படுத்துக் கொண்டது.

நாங்க ரெண்டு பேரும் நாங்க இறங்கும் ஊர்களைப் பற்றியும் பேசிட்டு, அப்படியே எங்களின் வீடுகளை பற்றியும் பேசிக்கொண்டோம். அவள் ஆனாலும் கொஞ்சம் சாதுவாகத்தான் பேசினாள். நான் எந்தவித காமவுணர்ச்சியும் இல்லாமல் அவகிட்ட பேசிட்டிருக்க, பஸ் கிளம்பி போய்ட்டிருந்தது. அவகிட்ட பேசிட்டிருந்ததால எப்ப பஸ் கிளம்பிச்சுனு நான் கவனிக்கவேயில்லை. மணி 9யை தாண்டியது. அவள் அவ வீட்டிற்கு போன் பண்ணி பஸ்ஸில் வந்திட்டிருக்கேன்னு சொன்னாள். நானும் எங்க வீட்டிற்கு போன் பண்ணி வந்திட்டிருக்கிரதை சொல்ல எங்கவீட்டில் எல்லாரும் சந்தோஷப்பட பேசிட்டு கட் பண்ணினேன். பின் கொஞ்சநேரம் அவள் கூட பேசிட்டிருக்க மணி 10 ஆயிருந்தது. அவள் கண் சொருகும் மாதிரி இருக்குதுனு தூக்கிட்டாள். நான் கொஞ்ச நேரம் மொபைல்ல கேம் விளையாடிட்டு 15 நிமிடத்தில் நானும் தூங்க ரெடியாக எங்கிட்டிருந்த பெரிசு காலை மடக்கி தூங்க முடியாமல் எழுந்து நடக்கயிருந்த இடத்தில் துண்டை விரிச்சு படுத்திட்டது. அவளைப் பாக்க அவள் மடியில் ஒரு பேக்கை வச்சிட்டு நல்லா தூங்கிட்டிருந்தாள். என் தோல் அவளின் தோல் மேல முட்டிட்டிருந்தது. அவள் துப்பட்டா போட்டிருந்தாலும், அவளின் ஓரமாக சைடில் அவளின் முலைகள் சுடிதாருக்குள் தென்பட்டது. அதைப்பாக்க பாக்க என்சுண்ணி எழும்ப ஆரம்பித்தது. ஆனால் அவகிட்ட மாட்டிக்கொண்டால் காலேஜ் வரைக்கும் பேரு நாரிடும். என்னதான் பயம் இருந்தாலும், காமத்தின் முன் இதெல்லாம் செல்லுமா? காமம்தான் வென்றது. நான் மெல்ல என் கைகளை கட்டி உக்காந்துகொண்டு, என் இடது கையால் அவளின் பேக் ஓரமாக கையை செலுத்தி அவளின் முலைகிட்டே கொண்டு போனேன்.
ஆனாலும் என் கைகள் நடுங்கின. நான் என் கைகளை இறுக்கமாக கட்டிக்க என் கைகளின் நடுக்கம் கொஞ்சம் குறைந்தது. மெல்ல கைநீட்டி, என் ஆட்காட்டி விரலால் அவளின் சுடிதாரின் மேல் கை வெச்சேன். நான் தொடுகின்ற முதல் முலை, அதுவும் இளம் முலை. உடம்பெங்கும் கரண்ட் அடிச்சமாதிரி இருந்தது. அப்படியே விரலால் மெல்ல அவள் முலையின் சைடில் இடிக்க, அவள் முலை பஞ்சுபோல இருக்க, மனசெங்கும் பயத்துடன் மெல்ல அவளின் ஆப்பிள் முலையின் சைடில் விரலால் அழுத்த அவள் எந்த உணர்ச்சியுமில்லாமல் தூங்கிட்டிருந்தாள். அது எனக்கு சாதகமாக போக நான் மூன்று விரல்களை ஒன்னு சேத்து அவ முலையின் மேல் சுடியை தடவினேன். ரொம்ப ஆனந்தமாக இருக்க, நான் அவ முலையின் சுடியை தடவிட்டு, மெல்ல அழுத்தினேன். அவளிடமிருந்து கொஞ்சம் சினுங்கல் வெளிப்பட, நான் டப்பென பையை உருவிட்டு கண்ணை மூடிட்டேன். ரெண்டு நிமிஷம் கழிச்சு பாக்கையில் அவளும் அதே மாதிரிதான் தூங்கிட்டிருந்தாள். வண்டி கொஞ்சம் வேகமா போய்ட்டிருந்தது. எனக்கு மீண்டும் பயம் வர, கிடைத்த சுகம் போதுமென நான் கண்ணயற ஆரம்பித்தேன். அவளும் நல்லா தூங்கினாள். நான் கொஞ்சம் கண்ணயர்ந்திருப்பேன் அவள் என் தோல் மீது சாய்ந்தாள். நான் விழித்து அவளை பாக்க, அவள் நல்லா தூங்கிட்டிருந்தாள். அவளின் அம்சமான உதடுகள் என்னை சுண்டியிழுக்க, நான் அவளின் முகத்தையே பாத்திட்டு, பின் அவளின் தலையைபிடிச்சு அந்த பக்கம் திருப்பி விட்டேன். அவளும் திரும்பிக்க, நான் கண்ணயர ஆரம்பிக்க மீண்டும் சாய்ந்தாள். நான் மீண்டும் அவளை திருப்பி விட்டுட்டு, அவளை விட்டு கொஞ்சம் நகர்ந்து உக்காந்திட்டேன். மணி அப்பவே 11கிட்ட ஆகியிருக்க, மெல்ல கண்ணயர்ந்து தூங்க ஆரம்பித்தேன். எங்க பஸ்ல எறிஞ்சிட்டிருந்த சின்ன லைட்டையும் நடத்துனர் அணைக்க, பஸ்ஸெங்கும் கும்மிருட்டானது. ஆனாலும் கிட்டேயிருக்கரவங்களை மட்டும் தெளிவா பாத்த தெரியும். நான் எல்லா சிந்தனையும் மூட்டை கட்டிட்டு, தூங்க ஆரம்பித்தேன். முதல் முறையா முலையை சுடிதாருடன் தொட்ட சந்தோஷம் மனதெங்குமிருக்க தூங்கினேன். நல்லா தூங்கிட்டிருக்க யாரோ என் தொடையின் மீது கையைவெச்சு வருடினதுபோல உணர்வு ஏற்பட, நான் அப்படியே இருந்தேன். அந்த கை என் தொடையெங்கும் தடவியது. மெல்ல என் தொடைகளை அந்த கை வருடிட்டு என் சுண்ணி கொட்டைகளின் மேல்பட்டது. நான் கனவென நினைச்சிட்டு அப்படியே இருக்க, அந்த கை என் கொட்டைகளை மெல்ல வருடியது. எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்க்க, நான் அசையாமலிருந்தேன். அந்த கை பேண்ட்டோடு என் சுண்ணியை பிடிக்க, இதயம் படபடர்த்தது. என் சுண்ணியை வருடியகைகள் மெல்ல கொட்டைகளை பிடிச்சு கசக்க வலித்தது. கனவில்லையென தெரிஞ்சு கண்களை விழித்தேன்.

10 comments:

  1. மெடிக்கல் செக்கப்








    என் பெயர் பவித்ரா . வயது முப்பத்தி இரண்டு .
    திருமணமாகிவிட்டது .என் கணவர் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் அக்கவுண்டன்ட் ஆக
    பணிபுரிந்து வருகிறார் . நான் பக்கத்தில் உள்ள ஒரு கம்ப்யூட்டர்
    சென்டரில் கோச்சராக வேலை செய்து வருகிறேன் . எனக்கு இரண்டு பெண்
    குழந்தைகள் . பெரியவள் மூன்றாம் வகுப்பும் , சிறியவள் முதல் வகுப்பும்
    படித்து வருகிறார்கள் . அளவான சிறிய குடும்பம் எங்களுடையது .


    ஒரு நாள் , குளிக்கும் போது நான் எனது இடது பக்க மார்பகத்தில் ,
    காம்புக்கு சற்று தள்ளி பக்க வாட்டில் சிறிய அளவிலான கட்டி ஒன்று
    இருப்பதைக் கண்டேன் . சட்டென்று எனக்கு பயம் வந்து விட்டது . ஏனெனில்
    இந்தக் காலத்தில் தான் , சளி காய்ச்சல் வருவது போல புற்றுநோய் வருகிறதே
    . அதிலும் நான் " அழகு " கெட்டுவிடும் என்பதற்காக என் இரண்டு
    குழந்தைகளுக்குமே பால் கொடுக்கவில்லை . பால் கொடுக்காத பெண்களுக்குத்
    தான் அதிக அளவில் மார்பகப் புற்று நோய் வரும் என்று தினத்தந்தி யில்
    படித்ததாக ஞாபகம் . நான் அந்தக் கட்டியை அழுத்திப் பார்த்தேன் . வலித்தது
    . நாலணாவை விட சிறிய சைஸ் இருந்தது . அந்தக் கட்டி வலித்தது ஒருவாறு
    ஆறுதலாக இருந்தது . இருந்தாலும் ஏதாவது ஒரு " ஸ்பெசலிஸ்ட்டிடம் போய்க்
    காட்டினால் தான் ஆறுதலாக இருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன் .


    இது போன்ற சங்கதிகளைத் தள்ளிப் போடக் கூடாது என்பதால் இது விஷயம்
    குறித்து என் கணவரிடம் சொன்னேன் . அவரோ , " அது சாதாரணக் கட்டியா
    இருக்கும் . இதுக்குப் போய் ஏன் அனாவசியமா பயப்படுறே " . என்றார் . நான்
    , " ஆமா , உங்களுக்கு எல்லாமே அனாவசியம் தான் . இப்ப என்கூட
    ஆஸ்பிடலுக்கு வரப்போறீங்களா , இல்லையா ? " என்றேன் . அவரோ , " என்னால
    இன்னைக்கு முடியாது பவித்ரா . வேணா நீ மட்டும் தனியா போயிட்டு வாயேன் " .
    என்றார் . நான் கோபத்தோடு , " ஆமா உங்களால எதுவுமே பண்ண முடியாதே . நானே
    தனியாப் போய்த் தொலைக்கறேன் . ஈவினிங் டிபன் பண்ணி ஹாட் பேக்ல
    வைச்சிருக்கேன் . குழந்தைங்க வந்தா கொடுங்க . நான் ஹாஸ்பிடல் போயிட்டு
    அப்படியே சென்டருக்கும் போயிட்டு வந்துடறேன் " . என்றபடியே
    கிளம்பினேன் .

    ReplyDelete
  2. ரோஸ் நிறத்தில் நான்
    அணிந்திருந்த பிராவுக்குள் கச்சிதமான சைசில் கூர்மையாக
    நீட்டிக்கொண்டிருந்த என் முலைகள் இரண்டையும் அவன் கண்கள் விரியப்
    பார்த்தான் . இதற்குள் டாக்டர் , " பிரபா , சீக்கிரம் . பாவாடையும்
    அவிழ்த்துரு " என்றார் . அவன் " மேடம் உங்க பாவாடையும் விடுதலை யாகப்
    போகுது . " என்றபடியே என் பாவாடை பற்றி இழுக்க , நாடாவின் முடிச்சு
    அவிழ்ந்து , அது வரை என் இடுப்பைக் கவ்விப் பிடித்திருந்த பாவாடை
    நெகிழ்ந்தது . எனக்கு அடிவயிற்றில் குப்பென்று ஒரு உணர்ச்சி தோன்றி
    உடல் முழுவதும் அலை அலையாகப் பரவியது . இது வரை நடந்த நிகழ்வுகளால் என்
    பெண்ணுறுப்பு நன்றாக ஈரமாகி , அந்த ஈரம் என் ஜட்டியையும் நனைத்து
    இருந்தது . எங்கே என் பாவாடை உருவபப்ட்டதும் , அந்த டாக்டரும் ,
    இளைஞனும் ஈரமாகிப் போன என் ஜட்டியைப் பார்த்து விடுவார்களே " என்ற
    தவிப்பு வேறு என்னில் சேர்ந்து கொள்ள , நான் டாக்டரிடம் , " டாக்டர் ,
    பாவாடை அப்படியே இருக்கட்டும் " என்றேன் . அவரோ , " இத பாரும்மா , இப்படி
    எல்லாம் வெட்கப்பட்டா அப்புறம் ஒண்ணுமே பண்ண முடியாது " . என்றவர் அந்த
    இளைஞனைப் பார்த்து , " பிரபா , அவங்க அப்படித்தான் சொல்லுவாங்க . நீ
    வுருவிடு " என்றதும் , அவன் வெடுக்கென்று என் பாவாடையைப் பற்றி உருவி
    கீழே எறிந்தான் . நான் தாங்க முடியாத கூச்சத்தால் கால்களை ஒன்றோடொன்று
    நெருக்கியபடி , ஒரு கையால் என் முலைகளையும் , மறு கையால் என் அந்தரங்கப்
    பிளவு பகுதியையும் மறைத்துக் கொண்டேன் . அடுத்து என்ன செய்யப்
    போகிறார்களோ என்ற தவிப்பும் , கலக்கமும் , ஒரு சேர என்னை ஆட்கொண்டன .


    டாக்டர் , அந்த இளைஞனைப் பார்த்து , " பிரபா , நீயும் உன்னோட
    டிரெஸ்ஸை கழட்டிரு " என்றார் . " கண்டிப்பா டாக்டர் " என்றான் அவன்
    என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே . நான் பார்க்க பார்க்கவே அவன் தன் உடைகளைக்
    கழற்றி வெறும் ஜட்டியோடு நின்றான் . நல்ல கட்டுமஸ்த்தான உடம்பு . என்னை
    அறியாமல் எனது பார்வை அவனது இடுப்புக்குக் கீழே போனது . ஜட்டிக்குள் ,
    விம்மிப் புடைத்தபடிஅவனது சுன்னி துடித்துக் கொண்டிருந்ததைப்
    பார்த்ததுமே நான் ஆடிப் போனேன் . ஜட்டிக்குள் இருந்தாலும் அதனுடைய சைஸை
    என்னால் யூகிக்க முடிந்தது . எட்டு இன்ச்சுக்குக் குறையாத நீளம்
    இருக்கும் என்று நினைத்து வெல வெலத்துப் போனேன் . இதற்குள் அந்த டாக்டர்
    , " பிரபா நீ அவங்களை கட்டிப்புடிச்சு உன் உடம்பால அவங்க உடம்ப எவ்வளவு
    உரச முடியுமோ அவ்வளவு உரசு . அப்பத்தான் அவங்க உடம்பு சூடாகி அவங்க பாடி
    மசில்ஸ் எல்லாம் இன்னும் ஸ்மூத்தாகும் . " என்றார் . அவன் அதற்கே
    காத்திருந்தது போல என்னை நெருங்கி நான் மறுக்க மறுக்க என்னைக் கட்டித்
    தழுவினான் . ஆண்மை மிகுந்த அவனது தேகம் மென்மையான என் தேகத்தோடு உரச நான்
    புழு போலத் துடித்தேன் . அவனது பருத்த " தடி " என் தொடைகளில் உரசி ,
    உரசி என் உணர்ச்சிகளைக் கொழுந்து விட்டு எரிய வைத்தது . எப்படியும் இன்று
    என் கற்பை சூறையாடாமல் இந்தக் கயவர்கள் விடப்போவதில்லை என்று தெரிந்ததும்
    என் பெண்ணுறுப்பு இன்னும் அதிகமாக கசிய ஆரம்பித்தது .

    ReplyDelete
  3. அந்த இளைஞன் முரட்டுத் தனமான
    தன் கைகளால் , மென்மையான என் இடுப்பைப் பற்றியதும் , ஷாக் அடித்தது
    போன்ற ஒரு உணர்ச்சி ஏற்பட்டது . சொல்லப் போனால் ஆறு வருடங்களுக்குப்
    பிறகு என் இடுப்பைத் தொடும் ஒரு ஆண்மகன் அவனாகத்தான் இருப்பான் என
    நினைத்தேன் . அந்த இளைஞன் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே தன் கை வேலையை என்
    இடுப்பில் காட்ட ஆரம்பித்தான் . அவன் தடவ தடவ எனது உணர்ச்சிகள் தறி
    கெட்டு ஓட ஆரம்பித்தன . கூச்சமும் , வெட்கமும் , புதிதாக ஒரு அந்நிய
    ஆடவனின் கைகள் படுவதால் ஏற்படும் பரவசமும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு
    என்னை ஆக்கிரமிக்க , பட படக்கும் இதயத்தோடு நான் என் தலையை ஒரு புறமாக
    திருப்பிக் கொண்டு , உதடுகளைக் கடித்தேன் . நான் உதடு கடித்துத்
    துடிப்பதை அவன் வெகுவாக ரசித்துக் கொண்டே என் இடுப்பை மாவு பிசைந்தான் .
    வெகு நேரம் அவன் பிசையும் வரை பொறுமையாக இருந்த டாக்டர் , " பிரபா ,
    தொப்புளுக்குள்ளையும் விரலை நுழைச்சு நோண்டி ஏதாவது தட்டுப் படுதான்னு
    பாரு " என்றார் . அந்த இளைஞனும் தன் நடு விரலை என் தொப்புளுக்குள்
    நுழைத்து மெதுவாக நோண்ட , நான் உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் , " பிளீஸ்
    ......... வேண்டாம் ...................." என்றபடியே அவனது கைகளை எனது
    கைகளால் பற்றினேன் . ஆனாலும் அவன் விடவில்லை . தன் விரலால் என் தொப்புள்
    குழியை நோண்டி எடுத்தான் . " என்ன பிரபா ஏதாவது தட்டுப் பட்டுச்சா ....
    " என்றார் டாக்டர் . அவனோ , " இல்ல டாக்டர் எவரிதிங் ஈஸ் ஸ்மூத் "
    என்றான் புன்னகையோடு என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே .

    " சரி பிரபா , அவங்களோட
    டிரெஸ்ஸை எல்லாம் அவுத்துடு . பிரா , ஜட்டியைத் தவிர " என்றார் டாக்டர்
    . " டாக்டர் அவங்க பிரா ஜட்டி போட்டிருக்காங்களோ இல்லையோ " என்றபடி
    என்னைப் பார்த்து , " உள்ள ஏதாவது போட்டிருக்கறீங்களா ? இல்ல
    காத்தோட்டமா இருக்கட்டும்னு அப்படியே விட்டுட்டீங்களா ? " என்றான் . நான்
    , சற்று கோபமாக , " அதெலாம் போட்டுட்டுதான் வந்திருக்கேன் . நீங்க உங்க
    வேலையைப் பாருங்க " என்றேன் . அவன் " இப்போதைக்கு என் வேலையே உங்க சேலை ,
    ஜாக்கட் , பாவாடை எல்லாத்துக்கும் விடுதலை கொடுக்கறது தான் . " என்றபடியே
    என் சேலையை உருவிஎடுத்தான் . சேலை உருவப்பட்டதும் கூச்சம் தாங்காமல்
    நான் என் கைகளை என் மார்பகங்களுக்கு குறுக்காக மறைத்துக் கொண்டேன் .
    அதைப் பார்த்த அவன் , " இதுக்கே இப்படி கூச்சப்பட்டா எப்படி ? " என்ற
    படியே என் கைகளை விலக்கி விட்டான் . அவனது பார்வை சற்றும் தளராமல்
    கூர்மையாக நீட்டிக்கொண்டிருந்த என் முலைகளைப் பார்த்தது . நான் , " ஐயோ ,
    சீக்கிரம் சீக்கிரம் அவுக்கறதுன்னா அவுக்க வேண்டியது தானே . இப்படி கண்ட
    இடத்துல உத்து உத்து பாக்காதீங்க " என்றேன் . செக்கச் செவேலென்று இருந்த
    என் உடம்பிற்கு அந்த சிவப்பு நிற ஜாக்கெட் படு கவர்ச்சியாக இருந்தது .
    அவன் " ஒன்னு , ரெண்டு , மூணு " என்று வாய்விட்டு எண்ணியபடியே என்
    ஜாக்கெட்டின் ஹூக்குகளை அனைத்தையும் அவிழ்த்தான் . அனைத்து ஹூக்குகளும்
    கழட்டப் பட்டதும் , நான் கண்களை மூடிக்கொள்ள அவன் என் ஜாக்கட்டை என்
    உடம்பிலிருந்து முற்றிலும் அகற்றி கீழே எறிந்தான்

    ReplyDelete
  4. திருமண மாகி இரண்டு குழந்தைகளுக்குத் தாயாகி , நடுத்தர வயதைத் தொட்டு
    விட்ட நிலையில் , ( முப்பத்தி இரண்டு வயது ) வெறும் பிரா , ஜட்டியுடன் ,
    கட்டிலில் ஒரு இருபத்தி ஐந்து வயது கூட நிரம்பாத வாலிபனோடு , கட்டிப்
    புரண்டு கொண்டிருப்பேன் என நான் கனவிலும் நினைத்திருக்க மாட்டேன் . அந்த
    இளைஞன் மிகவும் குஷியாகக் காணப்பட்டான் . என் உடம்பைக் கட்டித்
    தழுவியபடியே கண்டபடி உரசிக் கொண்டிருந்தான் . கணவனுக்கு துரோகம்
    செய்கிறோமோ என்ற குற்ற உணர்வு ஏற்பட்டாலும் , கடந்த ஆறு வருடங்களாக என்னை
    மனுஷியாகவே மதிக்காத அந்த மனுஷனுக்கு இது போன்ற செயல்கள் எல்லாம் துரோகமே
    ஆகாது . இருந்தாலும் என் உள் மனதில் நம் கலாச்சாரத்துக்கே உரிய ஒரு
    தவிப்பும் , குற்ற உணர்ச்சியும் இருக்கத்தான் செய்தன . ஆனால் இது ஒரு
    செக்கப் தானே , நானா இதையெல்லாம் செய்கிறேன் ? அந்த டாக்டரும் , இளைஞனும்
    தான் என்னை என்ன என்னவோ செய்து கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று என்னை நானே
    சமாதானப் படுத்திக் கொண்டேன் . என் உடம்போடு பின்னிப் பிணைந்து
    கொண்டிருந்த அந்த இளைஞன் , எங்கே தன் உதடுகளை என் உடல் பாகங்களில்
    பதித்து விடுவானோ என்று அச்சமாய் இருந்தது . அவன் டாக்டர் சொன்ன படி
    வெறுமனே உரசிகொண்டிருந்தான் . அவ்வளவுதான் .



    அந்த இளைஞன் திடீரென்று , என் காதுகளில் , " உடம்பு சூடாகுது போல .
    இருந்தாலும் உங்க பாடி பார்ட்ஸ் செம ஸ்மூத் . பஞ்சு மேல
    படுத்திருக்கறாப்ல இருக்குது " . என்றான் . நான் அவனை முறைத்தபடி , "
    உங்களுக்கு எப்படியிருக்குதுன்னு நான் இப்ப கேட்டேனா ? " என்றேன் . அவன்
    , " நீங்க என்ன சொன்னாலும் , உங்களை அப்படியே கடிச்சுத் திங்கணும் போல
    இருக்கு . செம கட்டை நீங்க . உங்களை உரசினதுக்கே எனக்கு வந்திடும் போல
    இருக்கு " என்றான் . என்னை அவன் " செம கட்டை " என்று சொன்னது உள்ளுக்குள்
    சந்தோஷமாக இருந்தாலும் வெளியே காட்டிக் கொள்ள வில்லை . அதோடு அவன் தனக்கு
    " வந்திடும் போல இருக்கு " என்று சொன்னது என்னை வெகுவாக கிளர்ச்சி அடையச்
    செய்ததது . இதற்குள் டாக்டர் , " பிரபா , உரசினது போதும் . அவங்களை
    குப்புறப் படுக்க வை " . என்றார் . அவன் என்னிடமிருந்து விலகி , என்னை
    குப்புறப் படுக்க வைத்தான் . " இப்ப அவங்க முதுகை இதமாத் தடவி , கட்டி
    இருக்கறதுக்கான சான்ஸ் இருக்குதான்னு பாரு " என்றார் . அவன் " சரி
    டாக்டர் . " என்றபடி முதலில் என் தோள்பட்டைப் பகுதியை தன் இரு கைகளாலும்
    பற்றி இதமாகப் பிடித்து விட்டான் . என் கணவனிடம் எத்தனையோ முறை கெஞ்சி
    இருக்கிறேன் . " என்னங்க , வேலைக்குப் போயிட்டு வந்து வீட்டு
    வேலையெல்லாம் செஞ்சு உடம்பெல்லாம் ஒரே வலி . கொஞ்சம் பிடிச்சு விடறீங்களா
    ? ப்ளீஸ் ! " என்று . ஆனால் , அவர் சொல்லும் பதில் , " எனக்கும் தான்
    உடம்பெல்லாம் வலிக்குது . நான் உன்கிட்ட கேட்டேனா ? . பேசாம கண்ணை
    மூடிட்டு தூங்கு . " என்றபடி திரும்பிப் படுத்துக் கொள்வான் . ஆனால்
    இங்கே அந்த இளைஞனின் கைகள் என் முதுகுப் புற தோள்பட்டையை இதமாக பிடித்து
    விட்டுக் கொண்டிருந்தன . நான் மிதப்பது போல உணர்ந்தேன்

    ReplyDelete
  5. ஜிவ்வ் என்ற ஒரு உணர்வு என்னை ஆட்கொள்ள ,
    நான் என் கைகளால் அவன் தலை முடியை அப்படியே கொத்தாகப் பற்றி இறுக்கினேன்.
    முதலில் என் கீழ் உதட்டைக் கவ்விச் சப்பியவன் , பிறகு மேலுதட்டையும்
    கவ்விச் சப்பி எடுத்தான் . பிறகு முழு உதட்டையும் தன் வாயால் கவ்வி ,
    தனது நாக்கை என் வாயினுள் செலுத்தினான் . நான் அவனது நாக்கை
    வாங்கிக்கொள்ள முதலில் மறுத்தாலும் , பிறகு அனுமதிக்க , அவனது நாக்கு
    எனது நாக்கோடு இழைந்து குழைந்து , குசலம் விசாரித்தது . என் வாழ்நாளில்
    இப்படி ஒரு முத்தத்தை நான் அனுபவித்ததே இல்லை . அவனது நாக்கு என் ஈறுகளை
    இதமாகத் தடவிக் கொடுக்க , நான் கட்டிலில் துடித்தேன் . அவன் என் எச்சில்
    அமுதத்தை ஆசை தீரப் பருகி விட்டு , ஒரு வழியாக தன் பொல்லாத உதடுகளை
    என்னில் இருந்து விடுவித்தான் . விடுவித்து விட்டு என்னைப் பார்த்து , "
    நல்லாயிருந்ததா " என்றான் . நான் , " பண்ணறது எல்லாம் பண்ணிட்டு கேள்வி
    வேறயா ? " என்றேன் . " உங்க உதட்டுக்கு ஏற்பட்ட இதே கதிதான் மத்த எல்லா
    இடத்துக்கும் ஜாக்கிரதை " என்றான் . அவனது அந்த வார்த்தைகள் என்னை
    வெலவெலக்கச் செய்தன . சூசகமாக அவன் எதை உணர்த்துகிறான் என்பதை எண்ணி என்
    உடம்பு தன்னிச்சையாக வெடவெடத்தது . " என்னால தாங்க முடியல . விட்டுடுங்க
    ப்ளீஸ் ...." என்றேன் . " அதெப்படி விட முடியும் " என்றபடியே என்
    துருத்திக் கொண்டிருந்த என் தோள்பட்டை எலும்புகளை பற்களால் வலிக்காமல்
    கடித்துவிட்டான் . நான் உருகினேன் . " ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் " என்று பெருமூச்சு
    விட்டேன் . அவனது உதடுகள் என் கழுத்துக்கு கீழ் ஊர்ந்து என் முலைகளின்
    ஆரம்ப சதைத் திரட்சிகளில் மேய ஆரம்பித்தன . ஏற்கனவே என் பிரா ஹூக்கை அவன்
    கழட்டி விட்டிருந்ததால் அது என் முலைகளில் இருந்து நழுவிக் கொண்டிருந்தது
    . அதை அவன் தன் வாயாலேயே அகற்றி கீழே போட்டதும் , சட்டென்று நான் என்
    கைகளால் என் இரண்டு முலைகளின் காம்புகளையும் பற்றி மறைத்துக்கொண்டேன் .
    அவன் மறைத்த அந்தக் கைகளிலேயே முத்த மிட்டபடியே மீழே இறங்கி என்
    இடுப்புப் பிரதேசத்திற்கு வந்தான் . இடுப்பில் அவனது உதடுகள் வித்தை
    காட்டின .

    அதன் பிறகு அந்த டாக்டர் என்னை கட்டிலில் மல்லாந்து
    படுக்கச்சொன்னார் .
    நான் வேறு வழியின்றி ஒரு கையால் என் மார்பகங்களையும் மறுகையால் என்
    புண்டையையும் மறைத்துக் கொண்டு கட்டிலில் படுத்தேன் . டாக்டர் என்
    சட்டென்று என் கைகள் இரண்டையும் விலக்கி , அவைகள் இரண்டையும் கட்டிலின்
    விளிம்போடு , ஒரு நாடாப்போன்ற எதோ ஒன்றால் இறுகக் கட்டிவிட்டார் . நான் ,
    என்ன நடக்கப்போகிறதோ என்ற எதிர்பார்ப்பில் தவித்துக்கொண்டிருந்தேன் . என்
    முலைகள் இரண்டும் குத்தீட்டி போல குத்திட்டு நின்றன . காம்புகள்
    விறைத்துக் கொண்டிருந்தன . நான் இரண்டு குழந்தைகளைப் பெத்திருந்தாலும் ,
    அழகு கெட்டுவிடும் என்பதற்காக தாய்ப்பால் கூட கொடுத்ததில்லை . என் கணவரோ
    அவைகளை கண்டுகொள்வதே இல்லை . அந்த இளைஞன் குத்திட்டு நின்ற என் முலைகளையே
    இமைக்காமல் பார்த்தான் . எனக்கோ வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது . நான்
    இப்போது என் கால்களை எவ்வளவு குறுக்க முடியுமோ அவ்வளவு குறுக்கி என்
    புண்டையை அந்த இளைஞனின் பார்வையில் இருந்து மறைத்தேன் .இப்போது டாக்டர் ,
    அந்த இளைஞனிடம் " பிரபா ! இப்ப பிரஸ்ட் மசாஜ் பண்ணனும் . இவங்க முலைகளைப்
    பார்த்தா இதுவரை யார் கையுமே பட்டதில்லை ன்னு தோணுது . அதனால ரொம்ப
    சாப்டா ஹேண்டில் பண்ணனும் . புரிஞ்சுதா ! " என்றார் டாக்டர் . அந்த
    இளைஞனும் மிகவும் உற்சாகமாக , " சரி டாக்டர் , அவங்களோட அந்த ரெண்டையும்
    ஒரு பூவைப்போல நான் ஹேண்டில் பண்ணறேன் . நீங்க கவலையே படாதீங்க ! "
    என்றான் . நான் அவன் என்ன செய்யப்போகிறானோ என்ற தவிப்பில் இருந்தேன் .

    ReplyDelete
  6. என்
    வாழ்நாளிலேயே இதுவரை எந்த ஆணுறுப்பையும் நான் ஊம்பியதில்லை . என் கணவர்
    ஒக்க ஆரம்பித்த ஒரு நிமிடத்திலேயே கஞ்சியைக் கக்கி விடுவார் என்பதால்
    அவரது ஆணுறுப்பை சப்பி சுவைத்து ரசிக்கும் அளவுக்கு அது
    தாக்குப்பிடிக்காது என்பதை அவர் நன்கு உணர்ந்திருந்ததால் அதை என்
    வாயில் அவர் கொடுத்ததே இல்லை . ஆனால் பிரபா கொடுத்து வைத்தவன் . முதன்
    முதலாக நான் ஊம்பப்போகும் சுன்னியே அவனுடையது தான் . நான் படுக்கையில்
    இருந்து எழுந்து பிரபாவின் காலடியில் மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன் . என்
    நடுங்கும் கைகளால் அவனது கொழுத்த சுன்னியைப் பற்றினேன் . அது என் கையில்
    சூடாகத் துடித்தது . மெதுவாக பிரபாவின் முகத்தைப் பார்த்தேன் .
    பேரானந்தம் குடிகொண்டிருந்தது அங்கு . பின்னே இருக்காதா . ஒரு சூப்பர்
    ஆண்டி தனது சுன்னியைப் பற்றி ஊம்பத் தயாராகிவிட்டார்கள் என்றால் எந்த
    ஆண்மகனுக்குத்தான் குஷியாக இராது . முதலில் என் கைகளால் பற்றிய அவனது
    சுன்னியை அப்படியே இதமாக உருவி விட்டேன் . அவனது கொட்டைகளை கைகளால்
    பிடித்து வருடி விட்டேன் . அடுத்தஹ்டாக சுன்னியின் முன்தோலை பின்னுக்கு
    இழுத்து விட்டேன் . அது பளபளவென்று இளரோஸ் நிறத்தில் மின்னியது . நான்
    எச்சில் விழுங்கினேன் . மெதுவாக என் உதட்டால் அந்த மொட்டை முத்தமிட்டேன்
    . அவன் உடல் சிலிர்த்தது . என் உடலும் தான் . முதன் முதலாக ஒரு ஆணின்
    சுன்னியை ஊம்பப்போகும் கிளர்ச்சி எனக்கும் இருக்கவே செய்தது . என்
    மென்மையான உதடுகளால் அந்த சுன்னி மொட்டைக் கவ்வி நாக்கால் மொட்டுப்பகுதி
    முழுவதையும் தடவிக்கொடுத்தேன் . அவ்வாறு செய்துகொண்டே பிரபாவைப்
    பார்த்தேன் . அவனோ உணர்ச்சியைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் திண்டாடினான் .
    அவன் அவ்வாறு துடிப்பது என்னை மேலும் உசுப்பி விட , நன்றாக அவனது சுன்னி
    முழுவதையும் என் வாயில் நுழைத்துக் கொண்டு நான் விடாமல் குதப்பி
    எடுத்தேன் . அவ்வப்போது அவனது விதைக்கொட்டைகளையும் வாயால் கவனித்தேன் .
    கிட்டத்தட்ட ஒரு பத்து நிமிடங்கள் அவ்வாறு நான் தொடர்ந்து அவன் சுன்னியை
    ஊம்பி எடுத்த பிறகும் அவன் விந்து எதையும் பீய்ச்சி அடிக்காமல்
    பொலிகாளை மாதிரி சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டிருந்தான் . அவனது கட்டுப்பாட்டை
    நினைத்து மிகுந்த ஆச்சர்யம் அடைந்தேன் . எனக்கு வாயே வலித்தது .
    இதற்குள் டாக்டர் , " வெரிகுட் . நல்லா பண்ணினீங்க ....... போதும் வாயை
    எடுங்க . " என்றார் . நானும் வாயை எடுத்து எச்சில் விழுங்கினேன் .
    அடுத்தது என்னவோ ? " ம்ம் அப்படியே படும்மா " என்றார் டாக்டர் . நான்
    மீண்டும் கட்டிலில் மல்லாந்தேன் . இப்போது பிரபாவிடம் டாக்டர் , " ம்ம்
    மேற்கொண்டு ஆகட்டும் " என்றார் . பிரபா , என் கால் பாதங்கள் , கணுக்கால்
    , முழங்கால் , தொடைகள் , என தன கைகளால் இதமாக பிடித்து விட்டபடி மேலே
    மேலே தன் கைகளை முன்னேற்றினான் . அவனது இலக்கு என்ன என்பதை அறிந்ததுமே
    எனக்கு நடுங்கியது . என் வழவழப்பான தொடைகளில் அவன் கைகள் ஊர்ததுமே ,
    எனக்கு உணர்ச்சிகள் தறிகெட்டு ஓட ஆரம்பித்தன . " ஆ ஆ ....." என்று நான்
    துடித்தபடியே அவனது கைகளை எனது கைகளால் விலக்க முயன்றேன் . ஆனால்
    உணர்ச்சியில் வெலவெலத்துத் துவண்டிருந்த பலவீனமான என் கைகளை , பலம்
    மிகுந்த அவன் கைகள் மிகவும் எளிதாக சமாளித்தன . ஒரு கட்டத்தில் அவன்
    வெடுக்கென்று , ஒட்டிக் கொண்டிருந்த என் தொடைகளைப் பிளந்தான் . "
    வேண்டாம் ........... ப்ளீஸ் ............. அங்க மட்டும் வேண்டாம்
    .........என்னால தாங்க முடியாது ................ஆஆ ஆ ......." என்று
    எனது தொடைகளைக் குறுக்க முயன்றேன் . ஆனால் அவனோ தன் கால்களால் என்
    தொடைகளை விரித்துப் பிடித்தபடி , கைகளால் என் உள்தொடைகளை வருடித்
    தடவினான் . " வெல்டன பிரபா ........அப்படித்தான் ......விடாதே
    ..........." என்று பக்கத்தில் இருந்த டாக்டர் கூவினார் . என்
    உள்தொடைகள் , அடிவயிறு என சகட்டு மேனிக்குப் பயணித்த பிரபாவின் கைகள் ,
    துடித்துக் கொண்டிருந்த என் புண்டையை மட்டும் தொடவில்லை . இதனால் என்
    புண்டை மிகுந்த எதிர்பார்ப்புக்கு உள்ளாகியது . எனக்கோ இன்பவேதனை தாங்க
    முடியவில்லை . கடைசியில் பிரபா என் புண்டையைத் தொடாமலேயே , சட்டென்று என்
    கால் பாதங்களில் தன் உதடு பதித்தான் . விரல்கள் ஒவ்வொன்றையும் மென்மையாக
    சப்பி விட்டான் . அடிப்பாதங்களை நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தான் . அவன்
    விடாமல் என் பாதங்களை நக்க , நானோ உதடு கடித்துத் துடித்தேன் . பிறகு
    படிப்படியாக பிரபாவின் உதடுகள் மேலே ஏறின . பிரபாவின் உதடுகள் என்
    கால்வழியே பயணிக்க ஆரம்பித்தன . கணுக்கால் ,
    முழங்கால் , என விடாமல் முத்தங்களைப் பதித்தபடியே பாதி முன்னேறினான் .

    ReplyDelete
  7. முலைகளை
    பிரபா தன் வாயால் கவ்வப் போகும் அந்த நிமிடங்களை எண்ணி
    எதிர்பார்ப்புகளால் துடித்ததில் என் உடம்பு தன்னிச்சையாக நடுங்கியது .
    நான் எதிர்பாராத தருணத்தில் பிரபா , என் இடது பக்க முலையைக் கையால்
    பற்றிப் பிதுக்கி அதன் காம்பை அப்படியே தன் வாயால் கவ்வ , நான் என்
    அத்தனை எதிர்பார்ப்பும் ஒரு நொடியில் வெடித்து ஈடேற , " ஆ ஆஆ ..........
    அம்ம்மா ............... அய் ய் ய் ய் ய்யோ .........ஸ்ஸ்ஸ்.......... ஆஆ
    " என்று தாங்க முடியாத இன்பவேதனையில் பிரபாவை என் முலைகளில் இருந்து
    விலக்க முயன்றேன் . ஆனால் அவனோ விடாப்பிடியாக என் காம்பையும் அதன்
    கருவட்டப்பகுதியையும் தன் வாயால் கவ்வி , காம்பை நாக்கால் விடாமல் தடவி ,
    நிமிண்டிக்கொண்டே , தன் கைகளால் என் வலது பக்க முலையின் காம்பையும் அதன்
    கருவாட்டப் பகுதிகளையும் இதமாக கசக்கிக் கொண்டிருந்தான் . நான்
    புழுப்போலத் துடித்தேன் . என் புண்டையில் மதனநீர் பொங்கி என் தொடைகளில்
    வழிந்தது . தன் ஆசை தீரும் வரை என் இடது முலையை கவ்விச் சுவைத்த பிரபா
    , இப்போது என் வலது முலையையும் அதேபோலக் கவ்விச் சுவைக்க நான் உணர்ச்சி
    மிகுதியில் தலையை இடத்தும் வலதும் ஆட்டியபடி அந்த இன்பத்தை அனுபவித்தேன்
    . இப்போது பிரபா , படு வேகமாக என் முலைக்காம்புகளை வாயால் கவ்வி நாக்கால்
    துழாவியும் , கைகளால் நிமிண்டியும் மாறி மாறி தொடர்ந்து செய்ய , எனக்கு
    மீண்டும் உச்சகட்டம் வருவது போல இருக்கவே , " ஆஆ ........ம்ம்மம்ம்ம்மா
    ............... எனக்கு இப்பவே வந்துடும் போல இருக்கு .......
    ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ. .............. ஐயோ ........ என்னை விட்டுடுங்க
    .................. ஆ ஆ ......... " என்று துடியாய்த் துடித்தேன் . என்
    புண்டை விம்மி விம்மித் துடித்து வெடிக்கும் நிலைக்கு வந்தது . இன்னும்
    ஒரு நிமிடம் பிரபா தன் கை மற்றும் வாய் வேலையை என் முலைகளில்
    நடத்தியிருந்தால் மிக பிரமாதமானதொரு உச்சகட்டம் அடைந்திருப்பேன் . ஆனால்
    பிரபா சரியான சமயத்தில் அனைத்தையும் நிறுத்தி விட்டான் . புண்டையைத்
    தொடாமலேயே வெறும் முலைக்காம்புகளைக் கவ்வியே ஒரு பெண்ணை உச்சகட்டம்
    அடையச் செய்யலாம் என்பது எனக்கு ஆச்சர்யமாக இருந்தது . இதோடு இரண்டு முறை
    எனது உச்சகட்டம் தள்ளிப்போய் விட்டதை உணர்ந்தேன் . இதற்குள் டாக்டர் , "
    ஓகே பிரபா , போதும் . இப்ப எழுந்து நின்னு உன் ஜட்டியைக் கழட்டு . "
    என்றார் . பிரபா , தன் கால்களை என் இடுப்பின் இருபுறமும் ஊன்றியவாறே ,
    நான் பார்க்க பார்க்கவே தன் ஜட்டியக் கழட்டினான் . விம்மித் துடித்துக்
    கொண்டிருந்த அவனது சுன்னியைப் பார்த்ததுமே நான் வெலவெலத்துப் போனேன் .
    கிட்டத்தட்ட் எட்டு அங்குல நீளத்தில் , மொந்தை வாழைபழம் சைசில் என்னைப்
    பார்த்து விலுக் விலுக் எனத் துடித்தது . நான் " கடவுளே !! " என்றபடி
    என் கண்களை மூடிக்கொண்டேன் . என் கணவருடையது நீளத்திலும் சைசிலும்
    பிரபாவுடையதில் பாதி கூடத் தேறாது . எனக்கு இதயம் வேகமாகத் துடிக்க
    ஆரம்பித்தது . இப்போது டாக்டர் என்னருகே வந்து " இதபாரும்மா , இப்ப ஒரு
    முக்கியமான டெஸ்ட் பண்ண வேண்டி இருக்கு . அதாவது
    , மார்பககளில் கட்டி இருந்தா , வாயிலையும் கட்டி வந்து அது புற்றுநோயா
    மாறுவதற்கு நிறைய சான்ஸ் இருக்கு . அதனால உன் வாயையும் தரோவா செக்
    பண்ணனும் . அதுக்கு நீ என்ன பண்ணறே , இதோ இந்த பிரபாவோட ஆணுறுப்பை உன்
    வாயில வச்சு நல்ல சப்பி விடறே . அப்படி சப்பும்போது உன் வாயில ஏதாவது
    கட்டி இருந்தா அதை பிரபா தன்னோட ஆணுறுப்புல உணர்ந்து சொல்லுவான் .
    ஆணுறுப்புங்கறது ரொம்ப ரொம்ப சாப்ட் மசில்ஸ் ஆல ஆனது . அது எப்பேர்பட்ட
    கட்டியையும் கண்டுபிடிச்சுரும் . ம்ம் ஆரம்பி " என்றார் . நான் , "
    கடவுளே , இது என்ன கஷ்டகாலம் " என்று நினைத்துக்கொண்டேன் .

    ReplyDelete
  8. எனக்கு
    மயக்கமே வருவது போல இருந்தது . இது போன்ற இன்பத்தை என் வாழ்நாளிலேயே
    நான் அனுபவித்ததில்லை . அதன் பிறகு பிரபா , என் புண்டையை விடுவித்து
    விட்டு மேலே வந்து என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு என் நெற்றியில்
    முத்தமிட்டான் . நானும் பதிலுக்கு அவனை என்னையறியாமல் கட்டிக்கொண்டேன் .
    அவனது விறைத்த சுன்னி என் தொடைகளில் அடங்காமல் முட்டிக் கொண்டிருந்தது .
    அது இனி என்னை என்ன பாடு படுத்தப்போகுதோ என்று ஒரு கணம் பயமாக இருந்தது
    . என்னைக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டிருந்த பிரபா , என் காதுகளில் , "
    எப்படி இருந்தது ? " என்றான் . நான் , மௌனமாக இருந்தேன் . அவனோ
    விடாப்பிடியாக , " சொல்லுடி செல்லம் ...... " என்றபடியே என் காதுமடலைக்
    கடித்தான் . முதன் முறையாக அவன் என்னை டி போட்டுக் கூப்பிட்டது எனக்கு
    மிகவும் பிடித்திருந்தது . நான் அவனைப்பார்த்தபடியே " உயிரே போற மாதிரி
    இருந்துச்சு ...... " என்றேன் . " இப்ப இன்னொரு ரவுண்டு உயிர் போகும்
    பாரேன் " . என்றான் . இதற்குள் டாக்டர் எங்களை நெருங்கி , " என்ன
    பிரபா , இவங்க உடம்போட எல்லா இடங்களிலும் செக் பண்ணியாச்சு ........
    என்ன சொல்லறே " என்றார் . பிரபா , " எவரித்திங் ஈஸ் வெரி வெரி ஸ்மூத்
    சார் ....... " என்றான் . டாக்டரோ , " ஒகே பிரபா , இவங்களோட யோனி
    துவாரத்துக்குள்ள நீ உன்னோட உறுப்பை நுழைச்சு , பைனல் செக் பண்ணிடேன் "
    என்றார் . அவன் இதைக்கேட்டதும் இதற்காகவே காத்திருந்தது போல வெடுக்
    என்று தன் உறுப்பை என் புண்டையினுள் செலுத்தினான் . நான் , " அம்மம்மா "
    என்று கத்தினேன் . அவனது சுன்னி என் புண்டையைக் குடைந்துகொண்டு சென்றது.
    . அவனுடையது மிகவும் தடிமனாகவும் , நீளமாகவும் இருந்ததால் எனது புண்டை
    சுவர்களை அழுந்த உரசி மிகவும் அதிகப்படியான கதகதப்பையும் இன்பத்தையும்
    கொடுத்தது . அவன் என் கால்கள் இரண்டையும் மடக்கி தூக்கி பக்கவாட்டில்
    பிடித்து நிறுத்தினான் . இப்போது , அவனது மேல்பகுதி உடம்பு என்
    உடம்போடு ஒட்டியிருந்த நிலையில் , கால்கள் கட்டிலில் கிடந்தன . எனது
    கால்களோ , அவன் மடக்கிப் பிடித்திருந்ததில் அந்தரத்தில் இருப்பது போல
    இருந்தன , அவனது உடம்பின் முழு பாரமும் என் புண்டையில் இருப்பது போன்ற
    நிலையில் இருந்தான் . இப்போது என் உதடுகளைத் தன் உதடுகளால் கவ்விக்
    கொண்டே மிகவும் லாவகமாக தன் இடுப்பை அசைத்தான் . நான் ஏற்கனவே இரண்டு
    குழந்தைகளைப் பெற்றிருந்தாலும் என் புண்டை மிகவும் டைட்டாகவே இருந்தது .
    ஆனால் எனது மதனநீரும் அவனது ப்ரீகம்மும் சேர்ந்து அவனது சுன்னியின்
    இலவுவான இயக்கத்துக்கு வழிவகுத்தன . சதக் சதக் சதக் என அவன் சுன்னி என்
    புண்டையைக் குத்திக் கிழிக்கத் தொடங்கியது . நான் அவனது ஒவ்வொரு
    குத்துக்கும் , ம்ம்மா ம்ம்மா ம்ம்ம்மா என முனகினேன் .

    ReplyDelete
  9. என்
    முகபாவங்களைப் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே அவன் என்னைக் குத்தி எடுத்தான் .
    என் கழுத்து , கன்னம் , மார்பு என அவன் உதடுகள் என் உடம்பில் பயணித்த
    படியே இருந்தன . அதிலும் குறிப்பாக என் மார்புக் காம்புகளிலும் அதன்
    கருவட்டப்பகுதியிலும் அந்த இரக்கமில்லாத உதடுகள் மிக அதிக நேரம் தங்கி
    விளையாடின . எனக்கு அப்படியே அந்தரத்தில் மிதப்பது போல இருந்தது .
    தொடர்ந்து ஐந்து நிமிடங்களாய் அவன் விடாமல் குத்தியதில் நான்
    உச்சகட்டத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன் . நான் உச்சகட்டத்தை நெருங்குவதை
    என் முகபாவங்களில் இருந்தும் , என் இன்பக்கத்தல்களில் இருந்தும்
    புரிந்து கொண்டு அவன் வேகத்தை குறைத்து , மெதுவாக இயங்கினான் . எனது
    உச்சகட்டப் பயணத்தில் இருந்து நான் கீழே வரும்வரை மெதுவாகவே இயங்கி பிறகு
    மீண்டும் பழையபடியே நங் நங் நங் என்று படுவேகமாக என்னை ஒத்தான் .
    மீண்டும் நான் உச்சகட்டம் நெருங்குவதைப் புரிந்து கொண்டு முன்புபோலவே
    மெதுவாக ஒக்க ஆரம்பித்தான் . இது போல கிட்டத்தட்ட நான்கு முறை என்
    உச்சகட்டத்தைத் தள்ளிப்போகவைத்தான் . " ஐயோ ..... என்னை ஏன் இப்படி
    சித்தரவதை செய்யறீங்க .......... " என்றேன் . அவன் அதைக் காதிலேயே
    போட்டுக்கொள்ளாமல் , கருமமே கண்ணாக இருந்தான் . இந்த முறை அவனது வேகம்
    அதிகமாக இருந்தது . நச் நச் நச் நச் என அவன் சுன்னி ஏன் புண்டையை ஒரு
    வழியாக்கிக் கொண்டிருக்க நான் , " ஆ ஆ ஆஅ ஆ ............ அம்மம்மா
    .......அம்மம்மா ........ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஅ , ம்ம்மா , ம்ம்மா ,,,,
    அய்யோ ............. ஆ .....ஆஅ ......ஆஅ .......எனக்கு வருது பிரபா
    ........ஆஅ வருது .........அய்யோ ..... " என்று தலையை இடதும் வலதும்
    ஆட்டியபடி துடித்தேன் . நான் உச்சகட்டத்தை நெருங்கி விட்டதை உணர்ந்த
    அவன் இந்தமுறையும் வேகத்தைக் குறைப்பான் என நினைத்தேன் . ஆனால் அவன்
    சற்றும் வேகத்தைக் குறைக்காமல் ஏன் புண்டையக் குத்து குத்து எனக்
    குத்திக்கொண்டிருந்தான் . நான் என்னை மறந்து , " ஆ ..........ஆஅ
    ......... பிரபா ....... ப்ளீஸ் .........வேகமா ...........ம்ம்ம்ம்
    ......ம்ம்மா ...... ம்ம்மா ..... ஆஆஆ ......அப்படித்தான்
    ................ என்னால தாங்கமுடியலையே .............. கடவுளே
    ....................ஆ ........ குத்து ....... நிறுத்தாதே ........
    அம்மா ................ எனக்கு வருது ........வந்திருச்சு ...........
    யெஸ் ............... யெஸ் ........... ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ
    ........................ " எனக் கத்திக் கொண்டே பிரபாவைக்
    கட்டிப்பிடித்து வெறித்தனமாக அவன் கன்னம் , நெற்றி , உதடு என முத்தமழை
    பொழிந்தேன் . ஏன் யோனிக்குழாய் உச்சகட்ட பரவசத்தில் அவனது சுன்னியை
    இறுக்கமாகக் கவ்விப் பிடித்துக் கொண்டது . ஆனால் அதையெல்லாம் அவன்
    பொருட்படுத்தாது அதே வேகத்தில் இன்னும் என்னை ஒத்தான் . அடுத்த சில
    வினாடிகளிலேயே இன்னொரு உச்சகட்டம் எனக்கு வந்து விட்டது . அப்போதும்
    அவன் நிறுத்தவில்லை . தொடர்ந்து குத்தினான் . அவனது சுன்னி தன் விந்தைப்
    பீய்ச்சியடிக்கும் வரை அவன் ஓயப்போவதில்லை எனப்புரிந்தது . நான்
    தொடர்ந்து இன்னொரு உச்சகட்டம் அடைந்தேன் . இன்னும் சிறிது நேரத்தில்
    இன்னொன்று என நான் எனது ஐந்தாவது உச்சகட்டத்தை அடைந்த போது அவனும் தனது
    சரக்கை ஏன் புண்டைக்குள் பீய்ச்சியடித்தான் . வெது வெதுப்பான அவனது
    விந்து ஏன் புண்டைக்குழியை நிரப்பியதும் எனக்கு சொர்க்கமே தெரிந்தது .
    அவன் களைப்படைந்து ஏன் மீது விழ , நானும் மயங்கி விட்டேன் .

    ReplyDelete
  10. நான் கண்விழித்த போது , பிரபா என்னைக்
    கட்டிக் கொண்டிருந்தான் . டாக்டர் என்னிடம் , " இதப்பாரும்மா , செக்கப்
    எல்லாம் நல்லவிதமா முடிஞ்சாச்சு . உனக்கு ஒன்னும் இல்ல . உன் மார்புல
    இருக்கற அந்தச் சின்ன கட்டி சாதாரணக் கட்டிதான் . ஒன்னும் பயப்படாதே .
    உனக்கு விருப்பமிருந்தா இது போல மாசாமாசம் இங்கே செக்கப்புக்கு வாயேன்
    ." என்றார் . உடனே பிரபா , " டாக்டர் , இந்த மேடம் வந்தாங்கன்னா .
    கண்டிப்பா நான் தான் இவங்களைக்ச் செக் பண்ணுவேன் இன்னிக்குப் பண்ணினது
    போலவே " என்றான் . நான் , " நீங்க செக்க்கப் பண்ணற லட்சணம்
    ...........ரொம்பவே நல்லா இருக்குது ................ ஆளை விடுங்க சாமி
    .........." என்றதும் , பிரபா , " என் செல்லக்குட்டி " என்று
    கொஞ்சியடி என்னை இன்னும் இறுக கட்டியணைத்தபோது அவனது சுன்னி இரண்டாவது
    ரவுண்டுக்குத் தயாராவதை உணர்ந்தேன் . அதன் பிறகு மூன்று ரவுண்டுகள்
    முடிந்த பிறகே நான் வீட்டுக்குப் போனேன் .......... இந்த இன்ப அனுபவத்தை
    என்னால் மறக்கவே முடியாது .




    பவித்ரா
    சென்னை

    ReplyDelete

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: