என் முதல் அனுபவம்..................


என் முதல் அனுபவம்..................
 
நேயர்களுக்கு என் முதல் வணக்கம். என்னுடைய ௧௭ ஆம் வயதில் நடந்த ஒரு உண்மை சம்பவத்தை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிரியன்.  உங்களுடைய தாழ்வான கருத்துகளை ஆவலுடன் எதிர்நோக்கி..........
 
என் பெயர் சிவகுமார். சிவா என்று அழைப்பார்கள். நான் பன்னிரெண்டாம் அவகுப்பு படிக்கு பொது நடந்த சம்பவம். எங்கள் வீட்டில் என் அப்பா வெளிநாட்டில் வேலை பார்கின்றார்,அம்மா குடும்ப தலைவி. நான் வீட்டுக்கு ஒரு பிள்ளை என்பதால் என் மேல் அளவு கடந்த பாசம். அதே போல் என் அம்மா வீடு சொந்தங்கள் கூட. எனக்கு செக்ஸ் அறிவு ரொம்ப உண்டு....... கை அடிப்பதும், பிட் படங்கள் பார்ப்பதும், பிட் ச்செநேகளை  நெறி பார்ப்பதும் இப்படியே வாழ்கை நன்றாக பொய் கொண்டு இருந்தது.
 
எங்கள் அம்மா ஊரு அது ஒரு சிறிய கிராமம். அவர்கள் வீட்டில் டோஇலேட் வசதி கூட இல்லை என்றால் பார்த்து கொள்ளுங்கள். எனக்கு அந்த ஊருக்கு போகணும்னா எனக்கு ரொம்ப இஷ்டம். அங்கே ஒரு அத்தை ஒருதவுங்க இருக்காங்க. அவங்களை எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும். அவங்களை எனக்கு ரொம்ப நாளா ஒக்கனும்னு ஆசை. அங்கே போகும் பொது எல்லாம்
அதற்கான சந்தர்பங்கள் அமையுமானு எதிர் நோக்கி கிளம்புவேன். என் அத்தையை பத்தி சொல்லனும்ன அவங்க ஒரு சின்ன குஷ்பூ. அப்படி தான் எல்லாருமே அவங்கள கூப்பிடுவாங்க. அந்த அளவுக்கு மொலைகள் முப்பத்தி ஆறு சைஸ்ல துருத்திகிட்டு நிக்கும், அவளுடைய புட்டம் படைத்தது கொண்டு தான் நிக்கும்,அதை பார்த்தவுடன் எந்த ஒரு ஆம்பிளைக்கும் என் அத்தை ஓக்க தான் தோணும்,ஆனால் என் மாமாவோ வெளிநாட்டில் வேலை பார்கின்றார். அவர்களுக்கு ஒரு பையன் இருக்கின்றான். அத்தையை நினைத்து பல முறை என் தம்பியை பாடாய் படுத்தி இருக்கின்றியன். இந்த வாரமும் என் அத்தை பார்க்க அவங்க ஊருக்கு சென்றேன்.
 
வீட்டிற்கு சென்றவுடன் அத்தை என்னை பார்த்து
வா சேகர்.......... எப்போ வந்த? நல்ல இருக்கியா  என்று என்னை வாரி அணைத்துகொண்டு கேட்டார்கள். எனக்கோ ஒரு மாதிரியாய் இருந்தது. நானும் அவர்களை nalamவிசாரித்துவிட்டு வெளியே கை, கால் கழுவிவிட்டு விட்டிற்கு வந்தேன். எனக்கோ அத்தையை பார்த்தவுடன் என் சுன்னி தூக்கி கொண்டது. எப்படியாவது எங்கிருக்கும் போதே அவளை ஒக்க வேண்டும் அல்லது அவள் கை காலை பிடித்தாவது அவளை நிர்வாணமாய் பார்க்க வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தது. அப்படியே அவளுடைய புண்டையை என் நாவல் நக்கி தேன் குடிக்க வேண்டும் என்று சபதம் எடுத்தேன்.
 
அன்று மதியம் சாபிட்டு முடித்து விட்டு கொல்ல பக்கம் சென்றேன்,அங்கு சென்று அருகில் வசிபவர்கள் அந்த பக்க தான் காலை கடன் முடிக்க செல்வார்கள். அப்படி யாராவது செல்கிறார்கள  என்று பார்த்த பொது பக்கத்துக்கு வீடு மீனா அக்கா சற்று தூரத்தில் காலை கடன் இருந்து கொண்டு இருந்தார்கள். அவர்களுக்கு தெரியாமல் அவர்களது குண்டியை பார்த்து கை அடித்து கொண்டிருந்தேன். உச்சகட்டத்தை எட்டிய போது அத்தை திடிரென என்னை பார்த்துவிட்டால். அவளை பார்த்தவுடன் என் குஞ்சியில் இருந்து கஞ்சி சர் என்று  veliye வந்து அவளுடைய புடவையில் தெளித்தது.  அவளுடைய புடவையை பார்த்ததும் எனக்கு அவமானமாக போனது. ஒன்றும் பேசலாமல் வீட்டிற்கு சென்று கட்டிலில் படுத்து தூங்கிவிட்டேன். ஆறு மணி போல் எழுந்து முகத்தை கழுவிவிட்டு வீட்டிற்க்கு வந்தவுடன் அத்தை என்னிடம் காபி கொடுத்தாள். எனக்கு அவளை பார்க்கவே ஒரு மாதிரியாக இருந்தது,அனால் அவளோ அதை பற்றி ஒன்றும் தெரியாதது போல் இருந்தாள். சிறிது நேரம் கழித்து அத்தை டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தாள்,நானும் கூட சென்று பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அத்தை என்னை அழைத்து மதியம் நடந்ததை பற்றி விசாரித்தாள்,எனக்கு அழுகையே வந்தது.அழுகையை அடக்கி கொண்டு அவளிடம் அனைத்தையும் கூறினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்களுடைய பையன் பாபு வீட்டிற்க்கு வந்தான். சிறிது மேரம் கழித்து சாபிட்டோம்.  ஹாலிலேயே படுக்கையை போட்டு  ஒன்றாக படுத்தோம். அத்தை நடுவிலே படுக்க நாங்கள் இருவரும் ஒரு பக்கமாய் படுத்தோம்.
 
சிறிது நேரம் தூங்காமல் படுத்து கொண்டிருந்தேன், அத்தை படுக்கையை விட்டு எழுந்து கொள்ளை பக்கம் சென்றாள்,அவள் முத்திரம் பெய்வதை பார்க்க எனக்கு ஆசையாக இருந்தது ஆனால் ஒருவித பயமும் இருந்தது. கடைசியில் பயத்தை காமம் வென்றது. சத்தம் போடாமல் எட்டி பார்த்தியன் ஆனால் அங்கு என் அத்தை புடவையை வழித்து கொண்டு "கக்கா" போய் கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய குண்டியில் இருந்து மஞ்சள் நிறத்தில் அழகாக அவளுடைய பீ கிழே விழுந்து கொண்டு இருந்தது. தீடிரென்று கதவின் ஓசை ஒலிக்கவே அவள் டக்கென்று திரும்பினாள்.என்னை பார்த்து என்ன? என்று கேட்டாள்.அவளை சமாளிக்க எனக்கும் வருது என்றேன். உடனே அவள் எங்கே வந்து இரு என்று கூறினாள். நானும் என் சோர்ட்ஸ்ஐ அவிழ்த்து விட்டு நிர்வானமாய் அவள் முன்னே சென்று உட்க்கர்ந்தேன். அவளுடைய குண்டியையும் தொடையும் பார்த்த பிறகு என் குஞ்சி விறைத்து கொண்டு இருந்தது. என் சுன்னியை அவள் வாய்த்த கண் வாங்காமல் அப்படியே பார்த்தாள். சிறிது நேரம் கழித்து அவள் அங்கிருந்து நகர்த்து சென்று தன குண்டியை கழுவினாள். அவள் கழுவும் அழகை பார்த்து ஆனது ஆகட்டும் என்ன்று எழுந்து போய் அவள் குண்டியை பிடித்தேன். அவள் திமிறினாள். ஆனால் நானோ அவளைடைய குண்டியின் பிளவில் என் நாக்கால் நக்கினேன்.
 
தொடரும்.....
 




--

....Sallu....


No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: