கதற கதற எங்கள் சுன்னிகள் போட்ட ஓலாட்டம் 1

my id is pundainakki2011@gmail.commy 122nd Story
என் பெயர் சித்தார்த் சென்னையில் சிங்கப்பூரைச் சேர்ந்த ஒரு பல்கலைக் கழகத்தின் உதவியோடு நடைபெறும் கல்லூரியில் எம்.பி.ஏ படித்துவிட்டு 1 வருடமாக ஒரு பண்ணாட்டு நிறுவனத்தில் ஒரு உதவி மேலாலர் ·பைனான்ஸ் ஆக வேலை செய்து வருகிறேன். நான் படித்தக் கல்லூரியில் மொத்தம் 60 பேர் எங்கள் பேட்ச்சில் படித்தனர். அதில் 12 பேர் ·பைனான்ஸ் ஐ சிறப்புப் பாடமாக எடுத்துப் படித்தோம். உலகத் தரம் வாய்ந்தப் பாடத்திட்டம். நாங்கள் 12 பேரும் 3 வருடங்களாக எப்போதும் ஒரு குழுவாகச் செயல் பட்டுப் படித்ததால் எங்களுக்குள் ஒருவித ஆரோக்கியமான நட்பு இருந்தது. 3ஆம் வருட இறுதியில் எல்லோருமே கேம்பஸ் இன்டர்வியூவில் வேலைப் பெற்றோம். எங்களில் 7 பேர் ஆன்கள் 5 பேர் பெண்கள்.


இதில் ஆனந்த்ம் வேணில்ம் படிக்கும் போதே ஒருவரை ஒருவர் காதலித்தனர். ரவி மார்க்கெட்டிங் பிரிவைச் சேர்ந்த சாந்தியைக் காதலித்தான். மற்ற 9 பேரும் வெறும் நட்புத்தான். கல்லூரி இறுதி நாளில் நாங்கள் அனைவரும் 1 வருடம் கழித்து 2007ம் ஆண்டு மே மாதம் 10ம் தேதி மீண்டும் சந்திப்பது என்றும் 3 நாட்கள் கோத்தகிரியில் உள்ள ரமேஸின் எஸ்டேட் ல் ஒன்றுகூடல் ( கெட்டூகேதர்) என முடிவு செய்தோம். இந்த நிகழ்ச்சியை நானும் அருனும் முன்னின்று ஏற்று நடத்துவது என முடிவு செய்தோம்.


அதன் படி நாங்கள் எல்லோரும் 10ம் தேதி இரவு நீலகிரி எக்ஸ்பிரஸில் சென்னையிலிருந்து மேட்டுப் பாளையம் செல்வது என முடிவாகி நான் அத்தனைப் பேருக்கும் முன்பதிவு செய்தேன். எஸ்டேட் விருந்தினர் மாளிகையில் முன் ஏற்பாடுகளைக் கவணிப்பதற்காக அருனும் கோவையில் வேலை செய்யும் விச்சுவும் 1 நாள் முன்பே கோத்தகிரி சென்றுவிட்டார்கள். எங்களுடன் ரவியின் காதலி சாந்தியும்,கார்திகாவின் காதலன் ராஜேஸ¤ம் சேர்ந்துக் கொண்டனர். நான் வேலைப் பார்க்கும் இடதிலேயே அனிதாவும் பாலாஜியும் வேலை செய்கிறார்கள். ஆர்த்தி சிட்டி பேங்க்கிலும் நம் கதையின் நாயகி மேஹா ஹ¥ன்டாய் கம்பெனியிலும் வேலை செய்கிறார்கள்.



அன்று சென்னை செண்ட்ரலிலேயே எங்கள் கலாட்டாக் களைக்கட்ட ஆரம்பித்தது. ஒரே ஜோக்குகளும் பாட்டுமாக பயணம் தொடர்ந்தது.ஆனந்த்ம் வேணில்ம் கொஞ்சம் பரவசமாகவேக் காணப் பட்டனர். சந்தோசம் அவர்கள் முகத்தில் தாண்டவமாடியது. நான், பாலா மற்றும் ரமேஸ் 3 பேரும் வரும் போதே ஒரு பாரில் காரை நிருத்தி நல்லா ஏத்திக்கிட்டு வந்திருந்தோம். இந்த 3 நாளுமே தண்ணியில் மிதப்பதாக முடிவு செய்திருந்தோம். ஆர்த்திக்குத் திருமனம் நிச்சயமாகி இருந்தது அவள் வருங்காலக் கணவன் சதீஸ் சனிக்கிழமைக் காலை எங்களுடன் இனைவதாகச் சொல்லியிருந்தான். வண்டிக் கிளம்பி 1 மணி நேரம் ஆனதும் மற்ற பயனிகளுக்கு தொல்லை தரக் கூடாதென அவரவர் படுக்கைக்குச் சென்றோம். நானும் ரமேஸ¤ம் குட்நைட் ரவுண்ட் ஒன்று போட்டுவிட்டு ஏ.சி குளிருக்கு இதமாகக் கம்பளிக்குள் நுழைந்துக் கொண்டோம்.


காலை 6.15 க்கு மேட்டுப் பாளயம் வந்தோம். எங்களுக்காக 2 டெம்போ ட்ராவல்ஸ் ஏற்பாடாகியிருந்தது. மேட்டுப் பாளயத்திலேயே ஒரு லாட்ஜில் 3 ரூம் போட்டு எல்லோரும் காலைக் கடன்கள் முடித்து,சிற்றுண்டி அருந்திவிட்டு கோத்தகிரியை நோக்கி பயனத்தை ஆரம்பித்தோம்.


நான், ரமேஸ், பாலா,மேஹா,அனிதாஆர்த்தி ஒரு வண்டியிலும் மற்றவர்கள் இன்னொரு வண்டியிலும் கிளம்பினோம்.


10 நிமிடத்தில் மலைப் பாதை ஆரம்பமாகியது. பாலா ஒரு பாட்டிலையும் 3 டம்ளர்களையும் எடுத்து ஒரு ரவுண்ட் ஊற்றினான். எங்களுடன் அனிதாவும் சேர்வதாகச் சொன்னாள். உடனே பாலா ரம் பாட்டிலை மூடி வைத்து விட்டு வோட்காவைத் திறந்தான். சென்னையிலிருந்து ஒரு முன்னால் ரானுவவீர நன்பர் மூலம் 6 வோட்கா( ஸ்மெர்ன்ஆ·ப்)வும் 10 ரம்( பக்கார்டி) பின் பர்மா மஜாரிலிருந்து 48 டின் பீரும் 2 வாட் 69ம் வாங்கி வந்திருந்தோம். மேட்டுப்பாளயத்தில் தேவையான அளவு சோடாவும், பெப்ஸி, 7அப் வகையராக்களும் வாங்கியிருந்தோம். இது எல்லாவற்றுக்கும் பாலாவும் மேஹாவும் பொறுப்பேற்றிருந்தனர். எஸ்டேட் பங்களாவில் மணி மற்றும் குமார் என 2 சமையல்காரர்கள் இருந்தனர். சாப்பாட்டிற்குஅருனும் விச்சுவும் பொறுப்பு. 45 நிமிடங்களில் வியூ பாய்ண்ட் எனும் இடத்தில் வண்டிகளை நிறுத்தி புகைப்படங்கள் எடுத்துக் கொண்டோம். அங்கு சாந்தியும் மற்ற ஆண்களும் எங்களுடன் மது அருந்தினார்கள். சிறிய இடைவேளைக்குப் பின் எங்கள் பயனம் தொடர்ந்தது.


நான் அதிகமாக மது அருந்துவதைத் தவிர்க்கும்படி மேஹா என்னிடம் சொன்னாள். நான் அதற்கு நகரின் போலி வேசத்திலிருந்து ஒரு 3 நாட்கள் மனதிற்குப் பிடித்த நன்பர்களோடு களித்துக் கழிக்க வந்திருக்கேன்.. ப்ளீஸ் இந்த 3 நாள் மட்டும் என்னை கண்ட்ரோல் செய்யாதே.. மற்றபடி நான் ஒன்னும் ரெகுலர் குடிகாரன் இல்லை.. எப்பவாவது அதுவும் கல்லூரி நன்பர்களோடு மட்டும்தான் என்றேன். நன்பர்கள் அனைவரும் சேர்ந்ததால் மிகவும் மன நெகிழ்ச்சிய்டன் இருக்கும் என்னைப் பரிந்துக் கொண்டவளாக சிரித்தாள். நான் அவளையும் எங்களோடு கலந்த்துக் கொள்ளச் சொன்னேன். அவள் அதற்கு இன்று இரவு குடிப்பதாகச் சொன்னாள்.


11 மணியளவில் எஸ்டேட் மாளிகையை அடைந்தோம். உள்ளே நுழைந்ததும் 50 க்கு 50 அளவில் ஒரு பெரிய ஹால் அதன் இரு புறமும் பக்கத்திற்கு 3 வீதம் 6 பெரிய பெட்ரூம்கள். பின் புறம் ஒரு டைனிங் ஹால் அதில் 10 பேர் அமரும் மேசை ஒன்று இருந்தது. அதற்குப் பின் புறம் சமையல் அறை.. வெளியே வலதுபுறம் புல்வெளியுடன் கூடியப் பூந்தோட்டமும் இடது புறம் ஒரு சிறிய நீச்சல் குளமும் உள்ளது.


நீச்சல் குளத்தை ஒட்டி அழகான 4 அரைகள் இருந்தன. எல்லோரும் அங்கிருக்கும் 10 அரைகளைப் பகிர்ந்துக் கொள்வது எனவும்.. இரவு தூங்கு நேரம் போக மற்ற நேரத்தில் ஹால், நீச்சல்குளம் மற்றும் தோட்டத்தில் மகிழ்ந்திருப்பது எனவும் முடிவு செய்தோம்.3 நாட்களும் வெளியே சுற்றச் செல்லக்கூடாது , தனியாக மது அருந்தக் கூடாது என்றும் யாரும் மற்றவரைக் குடிக்க வர்ப்புறுத்தக் கூடாது என்றும் எங்களுக்குள் சிறு சிறு கட்டுப்பாடுகள் வகுத்தோம். பாலா எழுந்து இந்த 3 நாட்களின் நிகழ்ச்சிகளை சுருக்கமாகச் சொன்னான்.


பின் பாலாவும் மேஹாவும் சாப்பாட்டு அரையில் மது பாட்டில்களை அடுக்கி வைத்து ஒரு சிறிய பாரை அழகாக ஏற்பாடு செய்தார்கள். முதல் நிகழ்சியாக எங்களுடன் வந்திருக்கும் சாந்திக்கும் ராஜேஸ¤க்கும் ஒரு வரவேற்பு ஏற்பாடாகி இருந்தது. 2 பேரையும் நடனமாடச் சொல்லி எல்லோரும் சந்தோசமாகக் கைதட்டி மகிழ்ந்தோம். இது நடக்கும் போதே நானும் ரமேஸ¤ம் 2 ரவுண்ட் வோட்கா அடித்தோம். போதைத் தலைகேற குளித்துவிட்டு வருவதாக எழுந்து சென்றேன். மது மயக்கத்தில் மேஹா தங்கியிருந்த அரைக்குள் சென்று பாத் ரூமினுள் நுழைந்தேன்.உடைகளைக் களைந்தவுடன் தான் தெரிந்தது மாற்று உடையும் துண்டும் எடுக்கவில்லை என்று. அப்படியே வெளியே வந்து எனது பெட்டியைத் தேடி கட்டிலுக்கு அடியில் குணிந்துப் பார்த்தேன்..


அப்போது நான் உள்ளே இருப்பதுத் தெரியாமல் கதவைத் திறந்து மேஹா வந்தாள். வந்தவள் நான் நிர்வாணக் கோலத்தில் நீண்டத் தடியுடன் நிற்பதைப் பார்த்ததும் வெட்கம் தாங்காமல் வெளியே ஓடி அருனிடம் எனக்கு உதவுமாறு சொன்னாள். உள்ளே வந்த அருண் என் நிலையப் பார்த்து ஒரு டவல் எடுத்து என் இடுப்பில் சுற்றி எனது அரைக்கு அழைத்து வந்தான். நடந்தது எதுவும் சரியாக உரைக்காத நிலையில் குளித்து முடித்த நான் உடை மாற்றி மற்றவர்களுடன் சேர்ந்துக் கொன்டேன்.


சிறிது நேரம் கழித்து பாத் ரூம் செல்வதற்காக அவள் அரைக்குள் சென்ற மேஹா அவள் பாத்ரூமிற்குள் எனது ஆடைகள் கண்ணா பின்னா வென்று கீழே விழுந்துக் கிடந்ததைப் பார்த்து அவற்றை துவைக்கப் போடுவதற்காக எடுத்தாள். என் ஜட்டியை எடுக்கும் போது அவளுள் ஒருவிதக் குறுகுறுப்புத் தோன்றியது.


தன் வாழ்நாளில் முதல் முதலாக ஆடையேதுமில்லாத நிலையில் தான் பார்த்த ஆனின் உள்ளாடை இப்போது தம் கைகளில் என எண்ணியபோது ஏதோ ஒரு சந்தோசம் உண்டாகியது. யாரும் இல்லை என்பதை உற்தி செய்தபின் என் ஜட்டியை மெல்ல முகத்தருகே எடுத்துச் சென்று முகர்ந்துப் பார்த்தாள். தன்னையறியாமல் அதற்கு ஒரு முத்தமிட்டாள்..


No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: