பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:ஓல் குடும்பம் பார்ட் 21

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:ஓல் குடும்பம் பார்ட் 21
இதைப் பார்த்த அம்மாவும்,அன்னியும் ,தங்கையும் குறும்பாய் தங்களுக்குல்லாஹவே சிரித்துக்கொண்டனர்.

"என்னடி,புவனா என்னை தேசு விட சொன்னா...அவனதை புதுசு இஷ்டத்துக்கு தேசு ,உருவி விட்டிருக்கே...இப்ப என்னாச்சு பாத்தியா?...இங்கே வாடி" என்று சொல்லிய அம்மா,அக்க பக்கத்தில் வந்ததும்,அவள் தலையை இரண்டு கைஹளாலும் பிடித்துக்கொண்டு...அக்காவின் முகத்தில் வழிந்த என் விந்துவை ஆசையுடன் நக்கி விழுங்கினால்.இதைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த அன்னிக்கு ஏக்கம் வர,"அத்தே எனக்கும் கொஞ்சம் என்று சொல்லி ,அம்மா நக்காமல் விட்டதை, நக்கி சுவைத்து அக்காவின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள் அண்ணி.

தங்கைக்கு நன்றாஹா என்னை போட்டு அவள் உடலெங்கும் நீவி அவள் பருவ கொய்யா முளைஹளை, மேதுவாஹா அமுக்கி, தடவி விட்டால்.அம்மாவும்,அக்காவும் வசந்தியை கொஞ்சம் தலை கீலாஹா ...அவளது கால்ஹாலை, ஆளுக்கு ஒன்றாஹா ...தொடைக்கு பக்கத்தில் கை வைத்து முளைஹளுக்கு சேர்த்து வைத்து ,தூக்கிப் பிடித்திருக்க...அண்ணி எண்ணெயை அவள் புது புண்டை வெடிப்பில் ஊற்றினால்.இதைப் பார்த்த அம்மா,"இப்படி ஊத்தினா எப்படி உள்ளே இறங்கும்? ,உன் விரலை கொஞ்சம் அவள் புண்டையில் சொருஹி எடுத்து ,அப்புறம் என்னை ஊது.... அப்பத்தான் இறங்கும்"என்று, என் அனிஐப் பார்த்து சொல்ல ,அன்னியும் தன நாடு விரலை மேதுவாஹா, என்னை ஊறிக் கிடந்த வசந்தியின் புண்டை வெடிப்பில் வைத்து அழுத்த..."அஆவ்வ்வ்... ஸ்ஸ்ஸ்... அண்ணி, வலிக்குது அண்ணி,மெதுவா சொருஹுங்க என்று கத்தினால்.அதை கேட்ட அன்னியும் மேதுவாஹா விரலை நுழைத்து ...உள்ளே வெளியே இழுத்தபடி இருக்க,அதில் என்னை ஊற்றிக் கொண்டிருந்தாள் அம்மா.

கொஞ்ச நேரம் இப்படி செய்து கொண்டிருந்த அண்ணி ,ஒரு கட்டத்தில் ,இரண்டு விரல்ஹளை சேர்த்து சொருஹப் போஹா... "இயோஒ... ஸ்ஸ்ஸ் ...அண்ணி,என்ன இது?,ஒரு விரல் நுளைகரதுக்கே,வலிக்குதுன்கிறேன்...நீங்க என்னடான்னா ரெண்டு விரலை உள்ளே சொருஹப் பாக்கறீங்களே?" என்று சொல்லி ,என் தங்கை கெஞ்ச...ஒரு விரலை உள்ளே சொருஹி ஆட்டியபடி,"வெண்டைக்காய் மாதிரி இருக்கிற என் விரல் நோளைசுதுக்கே,ஐயோ,ஆப்பா ஞிரே...பாத்தியிள்ளே...பக்கத்துலே உட்கார்ந்திருந்த உன் அண்ணனோட சுண்ணியி ...பாம்பு மாதிரி நீண்டுக்கிட்டு...அதை உள்ளே விட்டா என்ன பண்ணுவியாம்"எண்டு கேட்டபடியே 1/4 லிடேருக்கும் மேலாஹா எண்ணெயை, அவள் புத்துப் புண்டையில் ஊற்றி, குளிர வைத்தனர்.

நேத்து நடந்த லீலைஹளை பார்த்த வசந்தியின் உடம்பு சூடேறி கிடக்க...ஊற்றிய என்னை பூரவயும் அவள் உடல் உறிஞ்சிக்கொண்டது.சின்னதாய் சிக் என்று இருந்த அவள் கொய்யா கணிஹளைப் பார்த்த எனக்கு மீண்டும் சுன்னி விரிக்க தொடங்க...அதை அமுக்கி பிடித்துக்கொண்டேன்.

எங்கள் இருவருக்கும் வெந்நீர் ஊற்றி ,என்னை பிசுக்கு போஹா சீயக்காய் தேய்த்து,தலைக்கு ஷாம்பூ போட்டு,தண்ணீர் ஊற்றி சந்தனமும் ,மஞ்சளும் தேய்த்து...(எனக்கு மஞ்சள் தேய்க்கவில்லை)...மிசொரே சாண்டல் சோப்பு போட்டு குளிக்க வைத்தனர்.

"போங்கடி...நீங்க பொய் உங்க அண்ணன்களுக்கு என்னை தேய்த்து குளிப்பாட்டி, நீங்களும் அவங்க கையாலே என்னை தேய்த்து குளிச்சுட்டு வாங்கடி...அப்புறம் மோனிக்கா தூங்கிட்டு இருப்பா அவளையும் எழுப்பி குளிக்க வைங்க" என்று அம்மா ,அக்காவிடமும்,அண்ணியிடமும் சொல்ல,அவர்ஹல் அங்கிருந்து சென்று அம்மா சொன்ன படி செய்தனர்.அனைவரும் அம்மா சொன்ன மாதிரி குளித்து முடித்தோம்.

அம்மா,அக்க,அண்ணி,தங்கை வசந்தி...நான்கு பெரும் ட்றேச்சிங் ரூமுக்கு சென்றனர்.

ட்றேச்சிங் ரூம்-இல் இருந்த ஆளுயர கண்ணாடியில் தனகளது அம்மண உடல் ஆசாஹை ரசித்து ,மாமா வாங்கி வைத்திருந்த...(அனைவருக்கும் காஸ்ட்லி பட்டுப் புடவை,மங்கை எம்ப்ரொஇட்ரெய் செய்த பாவாடை ,மாடர்ன் நாய்டு ஹால் பிற,பட்டு ஜாக்கெட்,புது வெள்ளிக் கொலுசு)... புதிய ஆடைஹளை அணிந்து கொண்டனர்.என் தங்கைக்கு சரி கட்ட தெரியாததால்,அக்காவும் ,அன்னியும் சேர்ந்து அவளுக்கு சரி கட்டி விட்டு...எப்படி கட்டுவது என்று கட்டறும் கொடுத்தனர்.

இதுவரை தாவணி,மாடர்ன் டிரஸ் மட்டுமே போட்டு பசக்கப் பட்ட வசந்திக்கு ,செசி-ஆஹா சரி கட்ட அண்ணி சொல்லிகொடுத்தால்.அனைத்து பெண்களும்...மோனிக்கா உல் பட, அலங்கரித்து,பூ வைத்து போட்டு வைத்து வெளியே வந்த பொது,...நாங்கள் மூவரும் புத்தாடைஹல் அணிந்து வாசலுக்கு வெளியே வாங்கி வந்த பட்டாசு பெட்டிஹளோடு நின்றிருக்க,எங்களோடு வந்து சேர்ந்து கொண்டனர்.

பெண்கள் மத்தாப்போ ,புஸ்வானம்,சங்கு சக்கரத்தை கொழுத்தி சந்தோசப் பட...அக்காவின் இடுப்பில் இருந்த குழ்ந்தை மோனிக்கா-வும் மத்தாப்பு கொழுத்தியது)...நாங்கள் வெடிக்கும் வேடிஹளை வெடித்து, சந்தொசமடைந்து....எங்களுக்குள் - ஹாப்பி தீபாவளி- சொல்லிக்கொண்டோம்.

அந்த கோர்டேர்ஸ் முழுக்க தீபாவை வேடிஹளால் சத்தம் காதலி பிளந்துகொண்டிருக்க...அந்த விடிந்தும் விடியாத காலை பொழுது... நாங்கள் கொழுத்திய மத்தாப்புஹளால் ஒரே ஒழி மயமாஹா காட்சி அளித்தது.சந்தோசத்தில் என் அம்மா,அண்ணி,அக்க,தங்கை முகங்கள் பூரித்து ,மகிழ்ச்சியில் மலர்ந்து...பட்டுப் புடவையில் இன்னும் ஆசாஹாஹா ஜோளித்தார்ஹல்.

2 மணி நேரமாஹா பட்டாசு வெடித்தும் ,மத்தாப்பு கொளுத்தியும் சந்தோசப் பட்ட நாங்கள்...வீட்டுக்கு உள்ளே வந்து...ஒருவர் வாயிலே ஒருவர் ஸ்வீட்-இ மாற்றி ,மாற்றி ஊட்டி விட்டோம்.அனைவரும் கோவிலுக்கு போஹா முடி வெடுத்து...பக்கத்தில் உள்ள கோவிலுக்கு 3 ஆட்டோ-க்களில் பொய் சேர்ந்தோம்.அம்மா ஆசப் பட்ட மாதிரி ,அண்ணன் தங்கை ஜோடி அருஹருஹி நின்றிருக்க...கடவுளை வேண்டினோம்.

குருக்கள் கொண்டு வந்த குங்குமத்தையும்,விபூதியும்...அண்ணன்கள் எடுத்து ,அவரவர் தன்கைஹளுக்கு நெற்றியில் வைத்து விட,...விபூதயை எடுத்து ,தன்கைஹளும் தங்கள் ஆசை அண்ணன்களுக்கு நெற்றியில் வைத்து விட்டு...தங்கள் கழுத்தில் அணிந்திருந்த மாங்கல்யங்களுக்கும்,டாலர்- ஹாலுக்கும் ...

அம்மா கழுத்தில் நான் ,அண்ணன் ,மாமா மூன்று பேர் போட்ட டாலர்.(0+3)

அக்க கழுத்தில் மாமா கட்டிய மாங்கல்யம்,அண்ணன் போட்ட டாலர்.(1+1)

அண்ணி கழுத்தில் அண்ணன் கட்டிய மாங்கல்யம்,மாமா ,நான் போட்ட டாலர்.(1+2)

தங்கை கழுத்தி நான் வாங்கிக் கொடுத்த ஆசாகாண நெக் லகே மட்டும் போட்டிருந்தால்.(0+0)

குங்குமம் வைத்து ...அதை அணிவித்தவர்ஹல் ,நோய் நொடி ஏதுமின்றி நீண்ட காலம் வளமோடு வாழா வேடும் என்று வேண்டிக்கொள்ள.....எல்லோரும் சேர்ந்து...இப்போது இருக்கிற மாதிரி எப்போதும் நாங்கள் சந்தொசமாஹா இருக்கவேண்டும்...நடப்பதும் நல்லவையாஹா நடக்க வேண்டும் என்று ...அந்த காம தேவனை நினைத்து கை எடுத்து கும்பிட்டு கடவுளை வணங்கினோம்.

1 comment:

  1. unmayave edu oru story ya ellave ella edu oru kamanaval nan yappadi solluadune theriyala supper super supeerrrrrrrrrrrrr
    mogamullu@gmail.com

    ReplyDelete

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: