பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:ஓல் குடும்பம் பார்ட் 20

அண்ணி கொஞ்ச நேரம் யோசித்து விட்டு,"ஐயோ...எப்படின்னா...இன்னைக்கு வேண்டாம் ,இன்னொரு நாளைக்கு வச்சுக்கலாம்"

"என்ன கீதா,இந்த அண்ணன் சொன்னா கேக்க மாட்டியா...என் ஆசையை தீத்து வைக்க மாட்டியா"என்று மாமா விடாமல் கேட்க,கொஞ்ச நேரம் யோசித்த அண்ணி,"என்னன்னா உங்களோட ஒரே தொல்லையா இருக்கு...சரி ...ஒரு கண்டிஷன்"

"என்ன?"

"மோகனை பின்னாலே விட சொல்ல கூடாது...நீ வேணும்னா ட்ரை பண்ணு"

"ஏன் மோகனை பின்னாலே விட வேண்டாம்கிரே?"

"என்னன்னா?...புரியாத மாதிரி பேசிக்கிட்டு...(நிமிர்ந்து விரித்து உருட்டு கட்டை போல் இருந்த என் சுண்ணியி காட்டி)..அங்கே பாருங்க ,முன்னாலே நீயும் ,அவன் அண்ணனும் போட்டு ஒத்து பசஹுன புண்டைக்குள்ளேயே ...அவனோட சுன்னி முழுசும் போஹாம ,அன்னைக்கு அடம் புடிச்சுது...பல்லை கடிச்சுக்கிட்டு எப்படியோ உள்ளே வாங்கிக் கிட்டேன்...போதும்டா சாமி ,அதைப் பொய் பின்னாலே விடச் சொல்றீங்களே...இந்த தங்கச்சி மேலே கோவம் இருந்தா நாலு அடி அடிச்சுடுங்க ...அதுக்காஹா அவன் சுண்ணியி பின்னால விடுற தண்டனை எல்லாம் எனக்கு வேண்டாம்"என்று சொல்ல ,...

மாமா சிரித்துக்கொண்டே"சரி,சரி...உன்னோட விருப்பம் இல்லாமே எதையும் செய்ய மாட்டோம்.யாரையும் வரப் புறுத்தி செக்ஸ் வச்சுக்க கூடாதுன்னு,அத்தை அப்பவே சொல்லி இருக்காங்க,அதனாலே நானே உள்ளே விட ட்ரை பண்றேன் என்று சொல்லி,என்னிடம் தென் பாட்டிலை எடுத்து வரும்படி சொல்ல,...கிட்சேன்-இல் இருந்து தென் பாட்டிலை எடுத்து வந்து கொடுத்தேன்.

அண்ணியி நன்றாஹா குனியச் சொன்னார் மாமா.புண்டை வெடிப்பும் சூத்து ஒட்டியும் பிளந்து தெரிய....நன்றாஹா குனிந்து நின்றால் அண்ணி.அண்ணியின் புண்டை வெடிப்பில் கொஞ்சம் தேனை ஒற்றிய மாமா,என்னை அழைத்து புண்டையின் பருப்பை தடவிக்கொண்டிருக்க சொன்னார்.அப்படி நான் ஆணையின் புண்டைக்குள் ஒரு விரல் விட்டு ,அங்கு ஊறி இருந்த தேனும்,புண்டை ரசமும் கலந்திருந்ததை கொஞ்சம் போல எடுத்து பருப்பின் மேல் வைத்து ,வீணை மீட்டுவது மாதிரி மீட்டிக்கொண்டு இருக்க...அன்னிக்கு ஏற்ப்பட்ட இன்பத்தில் இன்னும் கொஞ்சம் விரித்துக்காட்டினால்.

என்னை விடாமல் பருப்பை தடவிக்கொண்டிருக்க சொல்லி விட்டு,சூத்து ஓட்டையின் மேல் கொஞ்சம் அதிஹமாஹவே தேனை ஊற்றி...தனது நாடு விரலை மெது வாஹா ,உள்ளே நுழைக்க,அண்ணி"...ம்ம்...ஸ்ஸ்ஸ்...வலிக்குதுன்னா ,மெதுவா" என்று சொல்லி,இடுப்பை அசைக்க ...அசையாத வாறு இடுப்பை ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு,விரலை இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே சொருஹி ,அழுத்த,"யம்மா...என்னன்னா இது முரட்டுத் தனமா உள்ளே நுழைக்கிறே...வலிக்காமே சொருகுன்னா"என்று சொல்லி கொஞ்சி கெஞ்ச,நான் ஒரு கையால் பருப்பை கொஞ்சம் வேஹமாஹா தடவிக்கொண்டே,தொங்கிக்கொண்டிருந்த முளைஹளில் ஒன்றை ,மேதுவாஹா அள்ளி எடுத்து பிசைந்து விட...அன்னிக்கு சுகம் தலைக்கேறியது.

தேனை இன்னும் கொஞ்சம் ஊற்றி,சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டிருந்த விரலை கொஞ்சம் வெளியே இழுத்து,கொஞ்சம் உள்ளே சொருஹி...அண்ணி வழியில் கத்துவதையும் பொருட் படுத்தாமல்... முழு விரலையும் உள்ளே தள்ளி ஊரப் போட்டு மேதுவாஹா வெளியே இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தார்.

அன்னிக்கு வலி குறைந்து ,இன்பம் ஆரம்பிக்க...ஆரம்பத்தில் இறுக்கிப் பிடித்த சூத்து ஓட்டை,இப்போது கொஞ்சம் தளர்ந்து ,இரண்டு விரல் உள்ளே செல்லும் ஆசாவுக்கு விரிந்து கொண்டது.

"கீதா,இப்ப எப்படி இருக்கு?"

"இது ஒரு புது மாத்ரி இன்பமா இருக்குன்னா...இப்ப வலி தெரியலை"

"சரி...வா ,பெட்-க்கு போஹலாம் என்று சொல்லி,மூவரும் பெட்-இல் ஏறிக்கொள்ள,...அண்ணியி மண்டி இட்டு முட்டி போட்டு குனியச்சொல்லி,தென் ஊறி சிவந்து கொஞ்சம் போல விரிந்திருந்த அண்ணியின் சூத்து ஓட்டைக்கு மேலாஹா ...தென் தடவி ,...உருவி விட்ட அவர் சுண்ணியி வைத்து மேத்வாஹா தள்ளினார்.

மாமாவின் சுன்னி முனை கொஞ்சம் பெருத்து இருந்ததால்,அதை நுழைக்க மாமா கொஞ்சம் சிரமப் பட்டார்.இந்த நேரத்திலும் அண்ணியின் புண்டை பருப்பை தடவி விடுவதையும்,முளைஹளை பிசைந்து விடுவதையும் நான் நிறுத்த வில்லை.

தங்கச்சிக்கு வலிக்குமே என்று ,மேதுவாஹா உள்ளே தள்ள, மாமாவும் எவ்வளவோ முயன்றார்.ஒரு கட்டத்தில் கோவம் வந்து,...ஓங்கி ஒரு அழுத்து அழுத்த..."இயோஒ...அம்மா .."என்று அலறல் அண்ணியிடம் இருந்து வர...(இந்த சத்தத்தை கேட்டு தான் ,வசந்தி உங்களுக்கு சொல்லி இருப்பாள்.)...மாமாவின் சுன்னி முனை ,அண்ணியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் ப்ஹுந்து கொண்டது.இருந்தும் விடாமல் சுன்னிக்கு ஏற்ப்பட்ட வலியையும் பொருட் படுத்தாமல்,இருக்கமாஹா சுண்ணியி உள்ளே தள்ளிக்கொண்டே இருக்க..."இயூ...வேண்டாம்னு சொன்னா ,என்ன கேக்க மாட்டேங்கிறீங்க...வலி உயிர் போஹுதே...என்னமோ அடுத்தவன் பொண்டாட்டி சூத்துக்குள்ளே விடுற மாதிரி,கொஞ்சம் கூட கருணை இல்லாமே இப்படி நோளைக்கிரீன்களே...நான் உன் தங்கசின்ன்கிரத்தை ஞாபஹம் வச்சுக்கிட்டு மெதுவா சொருஹுங்க அண்ணா"

"இன்னும் கொஞ்சம் தான்மா ,...பல்லக் கடிசுகிட்டு போருத்துக்கிடீனா மிச்சத்தையும் உள்ளே தள்ளிடுவேன்"என்று முக்கி முனஹி... மாமா அழுத்திக்கொண்டே இருக்க,"கண்ட கண்ட படத்த பாத்துட்டு, உங்களுக்கு ஏன்தான் இப்படி புத்தி போஹுதோ?...கையில் இருக்கிற அந்த தேனையாவது,ஓட்டைக்குள்ளே ஊத்தி தொலைங்க ...எரியுது"என்றால் அண்ணி.

எப்படியோ கஷ்டப் பட்டு சுன்னி முழுவதையும் உள்ளே தள்ளி விட்டார் மாமா.அதற்க்குள்ளே அவருக்கு வேர்த்து விறு விறுத்துப் பொய் விட்டது.மாமா சொன்ன மாதிரி ,அண்ணி உதடுஹளை உல் இழுத்து பல்லை கடித்துக்கொண்டு இருந்ததால் ,அண்ணியின் அழுஹை சிறு விசும்பலாஹா கேட்டது.

உடல் நாடு நடுங்க ,கால்ஹால் நிற்க முடியாமல் துவ்சா,... அத்தநைஐஉம் ,தனது அண்ணனுக்காஹா தான்கிக்கொண்டிருந்தால் அண்ணி.

5 நிமிட உள்ளே வெளியே போராட்டத்திற்கு பிறகு,அண்ணியின் சூத்து ஓட்டை சற்று இறுக்கம் தளர்ந்து,தென் ஊறி சிவந்திருக்க ,மாமாவின் சுன்னி...உராய்வு இன்றி வ்சா வசப்பாஹா ,உள்ளே சென்று வந்தது...அண்ணியின் இரண்டு முளைஹலையும் ஆதரவாஹா பிடித்துக்கொண்டு சூத்து ஓட்டையில் ஒக்க ஆரம்பித்தார் மாமா.

அண்ணியின் வேதனை குறைந்து,இன்பம் ஏற்ப்பட...மாமாவின் தாக்குதலுக்கு ,எதிர் தாக்குதல் கொடுக்கும் அளவுக்கு ,அண்ணியின் குண்டி ஆசாஹாய் விரிந்து கொடுத்தது .சூத்து ஓட்டையில் இழுத்துய் இழுத்து ஒத்துக்கொண்டிருந்த பொது,அண்ணி மாமாவின் தாக்குதலை சமாளிக்க முடியாமல் ஆடி குலுங்க ...அண்ணியின் முளைஹல் ஆடி குழுங்க...அண்ணன் கட்டிய தாலிக் கொடியும்,மாமா போட்ட டாலர் சைனும் ,இன்னும் கழுத்தில் போட்டிருந்த சைன்ஹளும் அசைந்து ஆட...ஆசாஹாஹா இருந்தது,அதனை பார்த்து ரசித்தேன்.

சூத்தின் இறுக்கத்தில் எங்கே சுகம் கூடிப் பொய் அம்பேல் ஆஹி விடுவமோ என்று பயந்த மாமா...அண்ணியின் குண்டியிலிருந்து சுண்ணியி உருவிக்கொண்டு...பெட்-இல் மல்லாக்க படுத்தார்.நிமிர்ந்து நின்ற அண்ணியின் முகத்தில்... தன அண்ணனின் சுண்ணியி, சூத்து ஓட்டைக்குள் வாங்கி விட்டோம் என்ற வெற்றிக் கசிப்பு ஒரு புறம்.தன குண்டிக்கு ,பயந்த மாதிரி ஏதும் நடந்து விடவில்லை என்ற சந்தோசம் ஒரு புறம் உணர்ச்சி கலவையாய் ,இது வரை பயந்து கொண்டிருந்தவள்... பயம் விளஹி சிரித்துக்கொண்டாள்.

அண்ணியின் சூத்து ,புண்டை மேடு தொடைஹல் ஆஹிய இடங்களில் மாமா ஒற்றிய தேனும்,அண்ணி புண்டையிலிருந்து வழிந்த தேனும் கலந்து பூசிக் கிடந்தது.

மாமா சொன்ன படி ,படுத்திருந்த மாமாவுக்கு தன முதுஹை காட்டியபடி,மாமாவின் கால்ஹஅளுக்கு இரண்டு பக்கமும் கால் போட்டு...அம்மி அரைப்பது போல் உட்கார்ந்த அண்ணியின் குண்டி ஓட்டைக்கு நேராஹா மாமாவின் சுண்ணியி தூக்கிசெங்குத்தாஹா பிடித்து வைக்க ...அண்ணி, என்னிடம் இன்னும் உட்காரட்டுமா என்பது போல் சைஹையில் கேட்க,நானும் ...ம்ம்ம்...உட்காருங்கள் என்று சைஹையாலே பதில் சொல்ல...குந்து காலிட்டு உட்கார்ந்து தன அண்ணனின் சுன்னி முழுவதையும் தன குண்டிக்குள் வாங்கிக்கொண்டாள் அன்னை.

அவளுக்கு முன்பாஹா, ஆடி விரைத்துக்கொண்டிருந்த சுன்னியோடு நின்றிருந்த என் இரண்டு கைஹலையும் பிடித்துக்கொண்டு...எழுந்து எழுந்து உட்கார ,மாமாவின் சுன்னி அண்ணியின் குண்டிக்குள் பொய் வந்தது பார்க்க ஆசாஹாஹா இருந்தது. தன அண்ணனை அடிக்கடி திரும்பிப் பார்த்து போதுமா என்று பார்வையாலே கேட்டு சொத்தி தூக்கி இறக்கினால் அண்ணி.

"கீதா,மோகனோட கையை இருக்கமா புடுசிகிட்டு...நல்ல மேலே... என் சுன்னி மொட்டு நுனி வரைக்கும் ,வெளியே வர்ற மாத்ரி ,எந்திருச்சு,நல்ல போர்சே-ஆ உட்காரு "

"அண்ணனின் சொல்லை தட்டாத ஆசாஹு தங்கை,அவர் சொன்ன படியே ,என் கைஹளை இருக்கமாஹா பிடித்துக்கொண்டு,மேதுவாஹா மேலே எந்திரிக்க...மாமாவின் சுன்னி கொஞ்சம் கொஞ்சமாஹா வெளியே வந்து ,மொட்டு வரை வர...நான் அண்ணியை மேலே என்திருக்காத மாதிரி தடுத்து,"போதும் அண்ணி இன்னும் கொஞ்சம் என்திருசீங்கேன்னா...உங்க அண்ணனின் சுன்னி வெளியே வந்துடும் ...அப்புறம் திரும்பவும் நோளைசுக்கரதுக்கு நீங்க படாத பாடு படனும் " என்று சொல்ல,"ஆம்ம்டா மோகன்,அண்ணன் சொன்ன மாதிரி ,இப்ப போர்சே-ஆ உட்காரட்டா?"

"...ம்ம்ம்.."

சடக்கென்று,அண்ணி உதட்டைக் கடித்துக்கொண்டு வழியை தாங்கிக் கொண்டு வேஹமாய் உட்கார...மாமாவின் சுன்னி அடி வரை ,அண்ணியின் குண்டிக்குள் குப்' என புகுந்து கொள்ள...அப்படித்த மாதிரி அவச்த்தையில் முனஹினால் அண்ணி.

"அப்படியே என் மேலே சாஞ்சுக்கொம்மா"என்று சொல்லி மாமா தன அன்புத் தங்கியி,தன மார்பின் மேல் சாய்த்துக்கொண்டு,பினாங் கழுத்து வாசனயை முகர்ந்து...மல்லிஹைப் பூ வாசத்தோடு,அந்த மங்கையின் வாசனையும் சேர்ந்து கொள்ள...அதை ஆசமாஹா மூசிழுத்து ரசித்த, மாமா,...அண்ணியி கட்டிப் பிடித்து,அவள் முளைஹளை அன்பாஹா பிசைய...அப்படியே தலை திருப்பி,தன அண்ணனின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள் அண்ணி.

"என்னம்மா,மோகனை உள்ளே விடச் சொல்லலாமா...பாவம் ரொம்ப நேரம் கத்துக்கிட்டு இருக்கான்"என்று சொல்ல,அண்ணி சிரித்து ,"என்னன்னா...என் கிட்டே பொய் கேட்டுகிட்டு,கால்ஹாலை அஹல விரித்து ,தன அண்ணனின் கால்ஹஅளோடு சேர்த்து பின்னிக்கொண்டாள்.

குனிந்து நான் பார்த்த பொது...சிறிது கூட இடை வெளி இல்லாமல்,பாட்டிலுக்கு கார்க் அடைத்த மாதிரி,மாமாவின் சுன்னி,...நரம்புஹல் புடைத்திருக்க அண்ணியின் குண்டிக்குள் ஆசமா புதைந்து கிடந்தது.மாமாவின் கொட்டைஹல் அண்ணியின் சூத்து மேடுஹளை தொட்டுக்கொண்டிருந்தது.

தன அண்ணனின் மேல் ,அம்மனமாஹா ,மல்லாக்க படுத்திருந்த அண்ணியின் ஆசாஹை ரசித்தேன்.சிவந்த ,திரண்ட தொடைகளின் நடுவே,வெடித்த வெள்ளரிப் பாசம் போல இருந்த அண்ணியின் புண்டை ,ஆசாவுக்கு மீறி தென் சுரந்து மினு மினுக்க....என் சுன்னி என்னை விட்டு விட்டு ,அதுவே ஓடிப் பொய் அண்ணியின் புண்டைக்குள் ,புகுந்து கொள்ளும் ஆவளி நிமிர்ந்து, விரித்து நீட்டிக்கொண்டிருந்தது.

"இன்னும் என்னடா மோகன் ,உன் அண்ணியோட ஆசாஹுப் புண்டயை வச்ச கண் வாங்காமல் பாத்துக்கிடுருக்கே,நீ சொன்னாதான் உள்ளே விடுவான் போல இருக்கு...நீயே சொல்லுடி"என்று தன தங்கையிடம் சொல்ல...

"வாசல் தான் வாட்டமா திறந்திருக்கிள்ளே,இன்னும் என்னடா,?வந்து ஓலுடா ,என் வாலிப கொழுந்தா"என்று அண்ணி மயக்கும் குரலில் சொல்ல...இருவர் கால்ஹஅளுக்கும் இடையில் மண்டி இட்டு உட்கார்ந்து,விரித்த சுண்ணியி பாயப் போதும் புலியி மெது வாஹா தட்டிக்கொடுப்பது போல் மெல்ல தடவிக்கொடுத்து,மாமாவின் சுன்னி மேல் வழிந்திருந்த அண்ணியின் புண்டை ஜூஸ்-இ தடவித் தேய்த்து,மெல்ல மேலே ஏற்றி..அண்ணியின் புண்டை வாசலில் நிறுத்த ...என் சுன்னி வருகஅயை உணர்ந்து கொண்ட அண்ணியின் புண்டை இதழால் என் சுண்ணியி வா வா என்று அழைப்பது போல் விரிந்து விரிந்து மூடியது.

மாமாவும் ,அன்னியும் படுத்த படியே கொஞ்சம் தலை உயர்த்தி என் சுந்னியாயே பார்த்துக்கொண்டிருக்க..இடுப்பை எக்கி கொஞ்சம் கொஞ்சமாஹா உள்ளே தள்ள தள்ள...அண்ணி கொஞ்சம் கொஞ்சமாஹா வாயை பிளந்தால்.

ஊறி இருந்த புண்டை தேனை உறைந்து கொண்டு,சாரைப் பாம்பு சந்துக்குள் நுழைவது போல் ...அண்ணியின் ஆசாஹு புண்டைக்குள் சாரா சரவென்று நுழைந்தது என் சுன்னி.

கிலி இருந்த ஓட்டைக்கு தன அண்ணனால் ஏற்கெனவே ஆப்பு அடிக்கப் பட்டிருக்க,மேலே இருந்த ஓட்டைக்கு நான் ஆப்பு அடித்துக்கொண்டிருந்தேன்.அசாதாரண நீளத்துக்கு இருந்த என் சுன்னி அண்ணியின் புண்டைக்குள் நுழைந்ததும்,நெஞ்சு அடைத்தது போல அண்ணி மூச்சு திணறி...இரண்டாவது முறையாஹா ,"இயோஒ...அம்மா.."என்று காத்த...(இந்த சத்தமும் பக்கத்து அறைக்கு கேட்டதை, ஏற்கெனவே என் தங்கை உங்களுக்கு சொல்லி இருப்பாள்.)..,அதைப் பார்த்த அவளது அண்ணன்,"நீ சொன்னது சரி தான்மா...முன்னால அதை நாளைக்கும் போதே ,இப்படி முக்கி மோனஹுறையே...பின்னாலே விட்டுர்ந்தா,உன் குண்டி பிஞ்சு கிழிஞ்சிருக்கும்"என்று சொல்லிக்கொண்டே ,தன அன்புத் தங்கை வழியை மறக்க ,அவளது முளைக் காம்புஹளை மெது வாஹா திருஹி,கரு வளையத்தை தடவி...பின்னங் கழுத்தில் முத்தமிட்டு,"கொஞ்சம் போருத்துக்கொம்மா" என்று சொல்ல ,அண்ணியிடம் இருந்து பேச்சே வரவில்லை.(அந்த வேதனை அவளுக்கு தானே தெரியும்.)

உள்ளே விட்ட சுண்ணியி மேதுவாஹா வெளியே இழுத்து,மீண்டும் உள்ளே விட்டு,மடக்கி இருந்த மாமாவின் முட்டியில் கைஹளை ஒண்டிக்கொண்டு 'மாங்கு', 'மாங்கு' என்று குத்தினேன்.

அண்ணி எனக்காஹா தன இடுப்பை உயர்த்திய பொது,அண்ணனின் சுன்னி வெளியே வர,இடுப்பை தூக்காதே அண்ணி! மாமாவின் சுன்னி வெளியே வந்து விடும் என்று சொல்லிக்கொண்டே,ஆசமாஹா என் சுண்ணியி அடித்து இறக்க...மாமாவின் சுன்னி அண்ணியின் குண்டிக்குள் மீண்டும் புகுந்து கொள்ள,மறுபடியும் இடுப்பை உயர்த்த மீண்டும் நான் அழுத்த...இருவரின் சுன்னியும் ஒரே நேரத்தில் உள்ளே வெளியே பொய் வந்து கொண்டிருந்ததில்,அன்னிக்கு ,அவள் வாயில் தென் கோய்ட்டதைப் போல 'ஜிவ்'என்று காம மின்சாரம் உடம்பின் கண்ட இடங்களில் பாய...இன்ப கிளு கிளப்பில் ,"அண்ணா...இத்தனை நாள் இதை செஞ்சு பாக்காமே இருந்துட்டோமே...சும்மா ...சூப்பர் சுகம்னா"என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் பொது ,...

வெளியிலிருந்து அண்ணன் ,பாதி மூடி இருந்த கதவை தட்ட,அன்னிக்கு அடியில் படுத்திருந்த மாமா"வாங்க உள்ளே "என்றார்.உள்ளே நுழைந்த அண்ணன் நாங்கள் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து விட்டு...அதை ரசித்த படியே அங்கிருந்த சோபா-வில் உட்கார்ந்து விட,"என்ன மச்சான் அதுக்குள்ளே ஆட்டத்தை முடிச்சுட்டீங்களா...இங்கே பாருங்க உங்க ஓட்டுக் காரி,புது மேதோத்-ல செய்யலாமுன்னு கேட்ட ...மாட்டேன் மாட்டேன்னு சொல்லிட்டு இப்பதான் சரின்னு இருக்கா ...அதான் நாங்க கொஞ்சம் லடே"என்றார் மாமா.

இருவருக்கும் இடையில் சிக்கி தவித்துக்கொண்டிருந்த தன மனைவியிப் பார்த்ததும்,"என்னடி கீதா,இந்த மேதோத் எனக்கு முன்னாலையே தெரியாம போச்சே...தெரிஞ்சிருந்தா உன்னை கல்யாணம் பண்ணுன அன்னைக்கே ,உன் அண்ணனும் நானும் செஞ்சு பாதிருப்போமே...எதிலையும் தம்பி முந்திக்கிறான்.கொடுத்து வச்சவன்டா நீ என்று சொல்லி ,என் சூத்தில் தட்டி ,என்ன பாக்குறே... நீ ஓக்கிற ஓலில்,அடிலே படுத்திருக்கிற உன் மாமாவோட சுன்னி உடைஞ்சு போஹனும்"என்று சொல்லி சிரிக்க,அவரைப் பார்த்த அண்ணி,"எங்க ...நானே பல்லை கடிச்சுக்கிட்டு அவனோட அடியாய் வாங்கிட்டு இருக்கேன்.அது பத்தாதுன்னு நீங்க வேற உசுப்பெத்தரதுக்கு வந்திட்டீங்கலாக்கும்...பேசாம பாத்திட்டு இருக்க சொல்லுங்க அன்ன ,அவரை"

"என்ன மச்சான்,அவளே பயந்து பொய் இருக்கா,பத்தாதுக்கு நீங்க வேற"

"எங்க சும்மா உக்கார்ந்திருந்தா ,இப்படிதான் ஏதாவது எஹத்தாலம் பேசிக்கிட்டு இருப்பீங்க,வாங்க இப்படி " என்று சொல்லி ,பக்கத்தில் வந்த அண்ணனின் வேஷ்டியை உருவ...பாம்பு கணக்கை அவர் சுன்னி படம் எடுத்து ஆடியது.

தலை பக்கம் வரச் சொல்லி கையாலேயே சைஹை செய்து ,அண்ணன் மேலே வந்ததும்,கையால் சுண்ணியி இழுத்துப் பிடிக்க ...எதற்கு அப்படி இழுத்துப் பிடிக்கிறாள் என்று உணர்ந்த அண்ணன்,அவள் தலைக்கு மேல் கால்ஹாலை அஹல விரித்து ஆ'என்று வாய் பிசந்த அண்ணியின் வாய்க்குள் தன சுண்ணியி நுழைத்து விட்டார்.அண்ணனின் சுண்ணியி ஊம்பிக்கொண்டே ,தன புண்டயை ஆசாஹாஹா எனக்கு தூக்கிக் கொடுக்க ஆசமாய் விட்டு ஒத்துக் கொண்டிருந்தேன் நான்.அண்ணியின் மூன்று வாசலும் முழுசாய் நிரம்பிக் கிடந்தது.

இந்த ஆட்டத்திலேயே மாமாவுக்கு இன்ப உச்சம் ஏற்ப்பட்டு பீரிட்டு வந்ததை அண்ணியின் குண்டிக்குள் பேசி அடிக்க,அது மேலே சென்று,மீண்டும் கீழே வழிந்து அவர் சுண்ணியி நனைத்தது.அன்னியும் சுகம் தாளாமல் ,அண்ணனின் சுண்ணியி கண்ணா பின்ன என்று ஊம்பி இடுப்பை எக்கி கண்டபடி ஆட்ட,இழுத்து நாலு அடி அடித்த எனக்கு இன்ப ஊற்று பெருஹி மடை திறந்த வெல்லம் போல் ,அண்ணியின் புண்டைக் குழயை நிரப்ப...அதே சமயம் அண்ணனும் அண்ணியின் வாய்க்குள் தன விந்துவை பேசி அடித்தார்.அண்ணியின் மூன்று பக்கத்திலும் விந்தாபிசெஹம் வேஹு விமரிசையாஹா நடை பெற்றது.

வாய்க்குள் வழிந்ததை மடக் மடக் என்று குடித்தவள்,மயக்கத்துடன் படுத்திருக்க ,அவர் அவர் சுன்னிஹளை உருவிக்கொண்டு அற்ஹி இருந்த சோபா-வில் உட்கார்ந்த பொது,அண்ணன் ஞாபஹம் வந்தவராய்,"ஆமாம் ,எதுக்கு இங்கே வந்தேனோ அதையே மறக்கும் படி வச்சுட்டீங்க...அம்மா சொன்னதுக்கப்புறம் தான் நோ1 போஹனும்னு சொன்னாங்க ...அவகிட்டஐம் சொல்லிடுங்க ..5 மணிக்கு இன்னும் அரை மணி நேரம் தான் இருக்கு ,கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு வர்றேன் "என்று சொல்லி அண்ணன் பக்கத்து அறைக்கு சென்று விட,அண்ணியி மாமா அணைத்தபடி தூங்க,அண்ணியின் பின் பக்கம் நான் அனைத்த்கபடி தூங்கினேன்.

அதிகாலை சரியாஹா 5 மணிக்கு அம்மா வந்து எல்லோரையும் எழுப்பினால்.வெளியே எங்கும் ஒரே பட்டாசு வெடி சத்தம்.அண்ணி எழுந்து வெந்நீர் வைத்து,மாமாவுடன் சேர்ந்து வீட்டை அலங்காரித்தால். அக்காவும்,வசந்தியும் இன்னும் தூங்கிக்கொண்டிருக்க அவர்ஹளை தட்டி எழுப்பிய அம்மா...எல்லோரையும் அழைக்க...அனைவரும் பாத் ரூம் சென்றோம்.(அது மிஹப் பெரிய பாத் ரூம். ஒரே நேரத்தில் 10 பேர் சேர்ந்து குளிக்கலாம்.)

"இங்கே பாருங்க ,வசந்தயை அவ அண்ணனோட இன்னைக்கு சேர்த்து வைக்கிரதாலே ,நிறைய சாஸ்திர சம்பிரதாயங்கள் பண்ணனும்.நான் சொல்றதை கேட்டு யாரும் கூச்ச படக் கூடாது...இதை ஒரு சடங்கா நெனைச்சு செய்யணும்...என்ன புரிஞ்சுதா...எல்லாரும் அவங்க அவங்க டிரஸ் எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டுட்டு நில்லுங்க"

அம்மா சொன்ன படி அனைவரும்,ஆடைஹளை அவிழ்த்து போட்டு விட்டு அம்மனமாஹா நின்றோம்.என் தங்கை வசந்தயை ,அவள் வெட்கப் பட்டு ,கூச்சப் பட்டு தடுத்தும் கேளாமல்...அவளின் ஒவ்வொருட்றேச்ஸ்-யும் கசட்டும் பொது எல்லோரும் அவளது உடல் ஆசாஹை ஆசையுடன் பார்த்துக் கொண்ண்டு நிட்ரிருந்தோம்.

நிர்வானமாஹா நிட்ரிருந்த அம்மாவின் முன்னாள் ,சப்பணமிட்டு உட்கார்ந்திருந்தால் வசந்தி.முதலில் மாமாவையும்,அவர் தங்கியாயும் அழைத்த அம்மா,வசந்திக்கு இரு புறமும் எதிர் எதிராஹா நிற்கச் சொன்னாள்.அப்படி நின்ற பொது மாமாவின் சுன்னி வசந்தியின் தலைக்கு மேலாஹா தொங்கி தொட்டது..(இதைப் பார்த்தபோது ,யானை தன துதிக் கையால் தொட்டு ஆசிவாதம் பண்ணுவது போல் இருந்தது.

எடுத்து தயாராஹா வைத்திருந்த வெண்கலப் பாத்திரத்தை கையில் எடுத்த அம்மா,அண்ணியை அப்படியே உட்கார வைத்து அதில் அடக்கி வைத்திருந்த மூத்திரத்தை பெய்ய சொன்னால்.(இரவு பீரும் ,பிராண்டி-உம குடித்து வயிறு நிறைய தண்ணீர் குடித்திருந்ததால்,தாரளாமாய் 1 லிட்டர்-க்கும் மேலாஹா பெய்து அந்த பாத்திரத்தை நிறைத்தால் அண்ணி.)

தன மூத்திரம் நிரம்பிய வெண்கலப் பாத்திரத்தை அம்மாவின் கைஹளில் அண்ணி கொடுக்க ,அதை வாங்கிய அம்மா ,மாமாவை பக்கத்தில் வரச் சொல்லி...(தன தங்கை...தன முனாலையே மூத்திரம் பெய்ததை கண் குளிர பார்த்த மாமாவுக்கு... சுன்னி விரித்து தூக்கிக்கொண்டிருன்தது.)

இதை உங்க சுன்னி மேலே நான் ஒத்தரப்போ நீங்களும் அடிக்கி வச்சிருக்கிற மூத்திரத்தை ரிலீஸ் பண்ணுங்க" என்று சொல்லி அண்ணியின் வேத வெதப்பான மூத்திரத்தை ,மாமாவின் அடி சுன்னியில் ஊற்ற...தங்கை மூத்திரத்தின் வெது வெதுப்பை ரசித்து,மாமாவும் மூத்திரம் பெய்ய ....இருவரின் மூத்திரமும் கலந்து ,என் தங்கையின் தலையில் ஊற்றியது.

அடுத்ததஹா அண்ணனும் அக்காவும் சேர்ந்து வந்து,...மாமாவும்,அன்னியும் செய்ததைப் போல் செய்ய ...நான்கு பேரின் மூத்திரமும் ,வசந்தியின் தலை வழியே வஜின்தோடி,முளைஹளை நனைத்து...பிளவில் இறங்கி....கொஞ்சம் காம்பயுஹளில் சொட்ட,...கன்னத்தில் வழிந்த தீர்த்தம் ,வாய்க்கு வந்ததை ...நாக்கை நீட்டி நக்கி ருசித்தால். கடைசியாஹா அம்மாவின் மூத்திரத்தத்தை அம்மா அந்த வெண்கலப் பாத்திரத்தில் பிடித்து ,என் சுன்னிக்கு மேலே ஓட்டற நானும் என் மூத்திரத்தை வெள்ளமாய் ரிலீஸ் செய்ய...அது அருவி போல ,என் ஆசாஹுத் தங்கையின் தலையில் வழிந்து,கன்னத்தை நனைத்து,முளைஹளை நனைத்து,வயிற்றில் வழிந்தோடி...இடுப்பு பள்ளத்தில் இறங்கி ...புண்டைப் பிளவில் புகுந்தது.

"ஆம்பிளைங்க எல்லாம் வெளியே பொய் அவங்க அவங்க வேலையைப் பாருங்க...மோகன் மட்டும் இங்கே இருக்கட்டும் "என்று சொல்லி மாமாவையும் ,அண்ணனையும் வெளியே அனுப்ப,அவர்ஹல் இன்னொரு பாத் ரூமுக்குள் ஒவ்வொருவராய் நுழைந்து குளிக்க ஆரம்பித்தனர்.

எங்கள் பாத் ரூம்-இல் ,நான்,என் தங்கை வசந்தி,அக்க,அண்ணி,அம்மா ஆஹிய 5 பேர் மட்டும் இருக்க,என்னையும் வசந்தியும் ஒன்றாஹா உட்கார வைத்து...அண்ணியி அழைத்து எங்களுக்கு வெந்நீர் ஊற்றி விட சொன்னாள்.வெந்நீர் ஊற்றி குளித்தோம்.

அண்ணி என் தங்கைக்கு என்னை ஊற்றி ... தலையில் இருந்து கால் பாதம் வரை தேய்த்து நீவி உருவி விட,எனக்கு என் அக்க அதே மாதிரி என்னை தேய்த்து உருவி விட்டால்.எனக்கு என் அக்க என்னை தேய்த்து நீவி விட்டபோது ஒவ்வொரு அங்கத்தையும் ரசித்து,அக்கரையாஹா நீவி விட்டு ...என் சுன்னிக்கு மட்டும் என்னை நிறைய எடுத்து,அதை கையில் ஊற்றி,வளைத்துப் பிடித்து ஆசைய்டன் பார்த்து,அதன் நீளத்தையும் ,பருமனையும் ,இளமையையும்,தடித்து கிளை படர்ந்த நரம்புஹலையும் பார்த்து ஜொள்ளு விட்டு ரசித்து உருவி விட்டால்.

அக்கா,அப்படி என் அங்கம் ஒவ்வொன்றையும்...குரிபாஹா மார்பினையும்,அஹன்ற தோளினையும்,வலிமையான கால்ஹலையும்,விண்ணென்று புடைத்து நீண்டிருந்த சுன்னியாயும்,என்னை போட்டு தடவி .உருவி விட்ட பொது கூச்சமாஹா இருந்தாலும்...அக்காவின் பூ போன்ற கைஹல் ஆசை ஆசையாஹா உருவி விட்ட பொது ,அவள் கொளுத்த ,சிவந்த முளைஹல் ஆடிக் குலுங்கியதை ரசித்தேன்.

அக்காவின் ஆசாஹாஹா உறவி ,தேய்த்து ,தடவி விட்டதாலும்...செக்க சிவந்த என் அக்கா என் கண் முன்னே அம்மனமாஹா ஆடிக் குலுங்கும் முளைஹளோடு,அஹன்ற சூத்தை அப்படியும்,இப்படியும் நெளித்த பொது என் சுன்னி விரித்து, விம்ம ...ஏறத் தாழா கை அடிப்பது போல என் சுண்ணியி என்னை போட்டு ....பசுவிடம் பால் கறப்பதைப் போல வுருவிக் கறந்தால்.

ஒரு பக்கம் ,அன்புத் தங்கை அம்மணமாய்,புத்தம் புது மலாராய்,இளமையாய் எதிரில் உட்கார்ந்திருக்க...ஆசை அண்ணி ஒரு பக்கம் ஆசாகாண உடம்போடு ,அசைந்தாடும் முளைஹளோடு என் தங்கைக்கு என்னை தேய்த்து நீவி விட....எனக்கு காமத்தை கற்றுக்கொடுத்த அம்மா பழுத்த பாசமாய் அருஹில் இருக்க ...என் சுன்னி புத்துணர்ச்சி பெற்று...'அருஹி நிற்கும் இந்த ஆசாகாண அக்காவை ...ஆசை தீர ஒக்க வேண்டும்' என்று நான் நினைத்துக்கொண்டிருந்த போதே...உணர்சிஹல் உச்சமடைந்து....உடலில் மின்சாரம் பாய...குனிந்து உருவிட்டுக்கொண்டிருந்த அக்காவின் முகத்தில் 'புலிச்' என்று,...துப்பாக்கியில் இருந்து தோட்டா வெளிப் பட்டதைப் போல ,அந்த வேஹத்தில் பாய்ந்த விந்து, பட்டு தெறிக்க...இதை சற்றும் எதிர் பார்க்காத அக்க ஒரு கணம் தடு மாறி ...அப்படி என் சுன்னியிளிருந்துதான் 'புலிச்' என்று விந்து பாய்ந்திருக்கிறது என்பதை உணர்ந்து... முகத்தில் வழிந்த விந்தை துடைக்காமலே சிரித்துக்கொண்டாள்.

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: