ஹரிணி

my id is pundainakki2011@gmail.com

எங்கே போச்சுன்னு தெரியலையே... சே... இங்கதான வச்சுறுந்தேன்.. அந்த டிஸ்க .. நானும் என் மனைவி சாந்தியும் உடலுறவு கொள்வதை அப்படியே வீடியோ எடுத்த டிஸ்காச்சே ... யாரு கையில ஆவது மாட்டிருக்கப்போகுது ஆஹா... எங்க வச்சேன் ... கம்ப்யூட்டர்ல பாக்கலாம்.. என்று நினைத்துக்கொண்டே கம்ப்யூட்டரை ஆன் செய்து விட்டு பார்த்தால் அது அங்கேதான் இருந்தது. இங்க எப்படி.. நான் கம்ப்யூட்டரையே .. முந்தாநாள் ஒப்பன் பன்ணினது தான....ஊருக்கு போயுட்டு இன்னிக்குதான் வந்திருக்கோம். அதெப்படி அந்த டிஸ்க் கம்ப்யூட்டருக்குள்ள போகும் ... சடெக்கென்று எனக்கு ஞாபகம் வந்தது. ஒரு வேளை ஹரிணி ..போட்டுப்பாத்திருப்பாளோ...ச்ச்சீ .. இருக்காது . இல்லை கண்டிப்பா அவளாத்தான் இருக்கும் ... அவளுக்கு மட்டும்தான் பாஸ்வேர்டு தெரியும் .. அவளாத்தான் இருக்கும். இன்னிக்கு ட்டூயுக்ஷனுக்கு வரட்டும் கேட்டுறுவோம்.

ஹரிணி என் பக்கத்து வீட்டிலிருக்கும் பெண். பி.எஸ்சி படித்துக்கொண்டிருக்கும் அவளுக்கு நாந்தான் சில மாதங்களாக ட்டூயுக்ஷன் எடுத்துக்கொண்டிருக்கின்றேன். அவளுக்கு 20 வயதுதான் ஆகும் . ஆனாலும் வயதுக்கு மீறிய வளர்ச்சி . நல்ல கருத்த நிறமானாலும் களையான முகம். அந்த வயதுக்கு தேவையற்ற அபரிதமான வளர்ச்சி கொண்ட கொழு கொழுத்த முலைகள். சாலையிலே ஹைஹீல்சோடு அவள் நடந்து போனால் எவனையும் வெறி பிடித்துக்கொண்டு விடும். அவள் போடும் ஜாக்கெட்டுக்குள் அமுக்கி வைக்கப் பட்டிருந்தாலும் திமிறிக்கொண்டு மதர்த்து நின்று ஜொள் விட வைக்கும் முலைகளும் , குதிரைக்குண்டிகள் போல துருத்திக்கொண்டிருக்கும் குண்டிகளும்... எனக்கே எத்தனையோ முறைகள் .. நிலை தடுமாறி என்னை மறந்து அவளை நினைத்துக்கையடித்திருக்கின்றேன்.

மாலை ஆறு மணியானதும் ... " ஹலோ அங்கிள்... காலையிலேயே வந்துட்டீங்களா.. நான் காலேஜுக்கு போனதும் வந்தீங்களா...இன்னிக்கு கொஞ்சம் சீக்கிரமா போகணும் .. அம்மாகூட ஒரு ரிக்ஷப்க்ஷனுக்கு போகணும்.. சரியா அங்கிள்." என்று சொல்லிக்கொண்டே ஹரிணி வந்தாள். லோஹிப்பில் பாவாடையை கட்டிக்கொண்டு தாவணியை போட்டு வந்தவளைப்பாத்தால் எனக்கு தாங்கமுடியவில்லை.

" சரி... ஹரிணி .. சீக்கிரமா போலாம் .. இன்னிக்கு எனக்கே தலை வலிதான்.. அதனால் நீ இப்பவே போறதுன்னாலும் போ ... நாளக்கி பாத்துப்போம் ... ஆங் அதுக்கு முன்னாடி ஒங்கிட்ட ஒண்ணு கேட்கணும் ... நான் ஊர்ல இல்லாத போது ... அம்மாகிட்ட சாவி வாங்கிட்டு என்னோட கம்ப்யூட்டர ஆன் பண்ணி .. ஏதாச்சும் பாடம் படிச்சுயா" என்று சொன்னவன் சடக்கென்று அவள் முகம் மாறியதை கவனித்தேன். ஆனால் மின்னல் வேகத்தில் அவளின் முகம் மாறி " இல்லியே அங்கிள்... நான் பாக்கலையே .. சரி அங்கிள் .. நாளக்கி பாக்கலாம் " என்று சொல்லிவிட்டு ஓடி விட்டாள். அங்கே வந்த மாடிப்படியை விட்டு கீழே இறங்கிய ஹரிணியின் அம்மா " ஏய் ஹரிணி ... போலாமா... அங்கிள் கிட்ட சொல்லிட்டியா என்று கேட்டுக்கொண்டே அங்கே வந்த ஹரிணியின் அம்மா " ஊருல சாந்தி சௌக்கியமா.. இது ஒம்பதா மாசமில்ல... நல்லா பாத்துக்க சொல்லுங்க.. தலைப்பிரசவம் வேற.." என்று என் மனைவியைப்பத்தி விசாரித்துவிட்டு " காலைல வேலைக்காரிகிட்ட சாவியை கேட்டீங்களாமே... அவளுக்கு .. தெரியலன்னு சொல்லி நீங்களே தேடி எடுத்துகிட்டீங்கலாம்.. நேத்து இவதாங்க எதுக்கோ .. ஒங்க வீட்டு கம்ப்யூட்டர்ல ஏதோ பாடத்துக்கு நோட்ஸ் எடுக்கணுமுன்னு சாவிய எடுத்துட்டு எங்கேயோ வச்சுட்டா போல.. சரிங்க தம்பி.. " என்று ரகசியத்தை உடைத்துவிட்டுப்போனாள்.

ஆஹா... ஹரிணிதான் அந்த படத்தப்போட்டு பாத்திருக்க வேண்டும் .. எப்படியாவது அதை ஹரிணியை ஒத்துக்கச்சொல்லி ..ம்ம்... ஹரிணியை ருசித்து விட என் மனசு துடித்தது. மனைவி வேற ஊரில இல்லாததால் ... என்னுள் காமம் கொழுந்துவிடத்தொடங்கியது.

அடுத்த நாளே எனக்கு அந்த சந்தர்ப்பம் கிடைக்குமென நான் நினைத்துக்கூட பார்க்கவில்லை.

அடுத்த நாள் .. வழக்கம்போல ஹரிணி வருவாள் என்று காத்திருந்தவன் சற்று லேட்டாக வந்த அவளைப்பார்த்தேன்.

" அங்கிள் ... அம்மா இன்னிக்கு ஏதோ அவ ப்ரண்டு வீட்டுல வி§க்ஷக்ஷமுன்னு போயிட்டாங்க.. அவங்கள தெரு முனையில போயி உட்டுட்டு வரேன் ,... அதான் லேட்டு .. சாரி அங்கிள்"

" சரி ... நேத்திக்கு .. வீட்டைத்தொறந்து ... கம்ப்யூட்டர்ல ... படம் பாத்தியா... சொல்லு .. ஒங்கம்மா .. சொல்லிட்டாங்க .. நீ இங்க வந்து இருந்தியாமே.. " என்று கொஞ்சம் கூட தாமதிக்காமல் கேட்டேன்.

"ம்ம்ம்ம்.. இல்லியே"

" யேய்... பொய் சொல்லாத... எனக்கு எல்லாம் தெரியும்"

"................................................. ............................."

" எதையும் மறைக்காத........சொல்லு..."

" ம்ம்ம்ம்.. அது வந்து அங்கிள்..........."

" ம்ம்ம்ம்ம்.. சொல்லு படம் பாத்தியா .. இல்லயா...."

" ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்... ஆ.......மாம்ம்ம்ம்"

" என்ன படம் பாத்த......சொல்லு ............"

' அது வந்து ... சும்மா கேம்ஸ் வெளயாடுனேன் .. அதான் ... இதுக்குப்போய் ஏன் அங்கிள் கோபப்படுறீங்க ... நீங்கதான ஒங்க கம்ப்யூட்டர எப்ப வேணுமுன்னாலும் யூஸ் பண்ணிக்கச்சொன்னீங்க... அதான்"

" யேய்.. பொய் சொல்லாத... கேம்ஸ் வெளையாண்டியா... இல்லாட்ட்டி படம் பாத்தியா " என்று எதற்கும் அசராமல் இருந்த ஹரிணியிடம் கேட்டேன்.

" ஆமாம் .. அங்கிள் ... நான் அந்த படத்த பாத்தேன்........ ஆ."

" அப்படி.. சொல்லு ... எந்த படம்"

" நீங்களும் சாந்தி ஆண்ட்டியும் .........."

" நானும் சாந்தியும் சொல்லு ..ம்....ம்.ம்ம்..ம்ம்.ம்.ம்."

" என்ன அங்கிள்... நாந்தான் சொல்லிட்டேன்ல.. பச்சையா சொல்லனுமா" நெற்றிப்பொட்டில் அடிக்கும் வார்த்தைகல். ஹரிணி எதற்கும் தயாராத்தான் இருக்கிறாள் போல இருக்குது.

" இல்ல .. அதெல்லாம் நீ பாக்கக்கூடாது .. அதான்.. அதுல நீ என்ன பாத்தேன்னு கேட்டேன்."

" அங்கிள் ... நான் எல்லாத்தையும் பாத்தேன்.. மூணுவாட்டி பாத்தேன்... போறுமா...."

" இல்ல ... ஹரிணி... நா எதுக்கு கேக்குறேன்னா..... எல்லாத்தியுமே பாத்தியா...இல்ல ... போட்டோக்கள மட்டும் பாத்தியா"

" அங்கிள்.. எல்லாத்தையும் பாத்தேன்.. நீங்க சாந்தி ஆண்ட்டியோட பொடவையை அவுக்கிறதல இருந்து .....ம்...ம்..ம்..ம்..ம்ம். ஆண்ட்டிய ..ம்.........எல்லாத்தையும் ...."

" எல்லாத்தயுமுன்னா........"

" அங்கிள் .. போங்க அங்கிள்... நீங்க ஆண்ட்டிய ...ம்ம்ம்ம்ம் ஓக்கறது ... ஆண்ட்டி ... ஒங்க சாமான ஊம்புறது ... எல்லாத்தையும் ... என்னோட வாயிலிருந்து சொல்லணுமுன்னுதான் இப்படி துருவித்துருவி கேக்கிறீங்க...."

ஆஹா..... பழம் நழுவி பாலில் விழவில்லை ... வாயிலேயே விழுந்துவிட்டது. கிட்டத்தட்ட ஹரிணியை வழிக்கு கொண்டு வந்து விட்ட மாதிரிதான்.. இனிமேல் எப்படியாவது அவளை சம்மதிக்கச்செய்து விட்டு சாந்தியில்லாத குறையை தீர்த்துக்கொள்ள வேண்டியதுதான்.

" ஓகே... ஹரிணி ... சும்மத்தான் கேட்டேன் .. அந்த படத்தப்பத்தி.... நீ பாத்தேன்னோ வெளியே யாருக்கிட்டேயும் சொல்லிட்டாத.... சரியா... நாம பாடத்துக்கு போவோம்"

" அங்கிள்... நா ஏன் வெளியில சொல்லப்போறேன்... ஆனாலும்.. நல்லா இருந்துச்சு அங்கிள்....அதுவும் சாந்தி ஆண்ட்டி ... அப்படி வெறியா இருக்காங்க... நேர்ல பாக்க பூனை மாதிரி இருந்துகுட்டு ..... சே .. இந்த பொம்பளங்களே அப்படித்தான் அங்கிள்... சரி அங்கிள் ... நீங்க சாந்தி ஆண்ட்டிய மட்டுந்தான் அப்படி பண்ணி இருக்கீங்களா.. இல்ல வேற யாரையும் ...."

" ஏன் அப்படி கேட்குற... சாந்தி கூட மட்டும்தான்... இதுக்கெல்லாம் ரெண்டு பேரும் ஒத்துக்கிட்டாத்தான்...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...ஏங்கேட ்கிற. வேற யாரு வரப்போறா......."


" அங்கிள் ... சும்மா சொல்லாதீங்க.... சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட நீங்க பேசறதெல்லாம் ... நான் படத்துல பாத்தேன்ல......அதுல ஆண்ட்டிய .... ஏறும்போது .. ஆண்ட்டிகூட ... ஒங்களுக்கு ம்.ம்.ம்.ம்ம்..ம்..........புடிச்சவங்க யாருன்னு கேட்கறாங்க.....ம்ம்ம்ம்ம் .. நீங்ககூட .. எங்கம்மா பேரெல்லாம் சொல்லுறீங்களே... அப்புறமா ... அம்மா போட்டோவைக்காட்டி .. ஆண்ட்டிகிட்ட ஒத்துக்குவான்னு கேட்கிறீங்க .. ஆண்ட்டி கூட ... எம்பேரையும் சொல்லி ரெண்டு பேரையும் ஓக்கச்சொல்றதெல்லாம் ... ம்ம்ம்ம்ம் .."

" ஏய்.. எல்லாத்தயும் பாத்துட்டு... அது... சும்மா........"

" எது சும்மா... ஏன் அங்கிள் அம்மாவை நீங்க இன்னும் ஓக்கலையா....இப்பக்கூட அம்மா.. ஒரு அங்கிள் வீட்டுக்குத்தான் போயிருக்காங்க... பொய் சொல்லாதீங்க... நான் ஓகேன்னா..என்ன ஓக்கமாட்டீங்களா"


ஆஹா.. இதுக்காகத்தானே காத்திருந்தேன். இனிமேலும் தாமதிக்கக்கூடாது என்று எண்ணிக்கொண்டே " ஒனக்கு . புடிச்சிறுந்தா .. ஓகேடா ஹரிணி . ஆனா.. நீ.... இக்ஷ்டப்பட்டாதான்
நான் ......"

" அங்கிள்... எனக்கு வேணும் அங்கிள்... இதுக்கு முன்னாடியே .. என்னய ஒரு அங்கிள் அது மாதிரியெல்லாம் செஞ்சுட்டாங்க.. அதுக்கு அப்புறமா ... அம்மாதான் அதுக்கெல்லாம் தடைய போட்டுட்டாங்க... எனக்கு அதுமாதிரியெல்லாம் செஞ்சுக்கணுமுன்னு ஆசதான்.. ஆனால் அம்மா உட மாட்டேங்கிறா.. ஆனா .. அவ மட்டும் அது மாதிரியெல்லம் போறா"

ஓஹோ.... எல்லாத்தையும் அனுபவிச்ச கட்டையா.. அதுவும் அவங்க அம்மா அப்பேற்பட்ட ஆளா.. தெரியாம போச்சே.. ஆனா முந்தானைய இழுத்துபோத்திக்கிட்டு .. ஏதோ பத்தினி மாதிரி வேக்ஷம் போட்டது எல்லாம் சும்மாவா... எதுக்கும் முதல்ல ஹரிணியைக்கணக்கு பண்ணிட்டு அப்புறமா.. அவங்க அம்மாவையும் ........ என்று நினைத்துக்கொண்டே , சட்டென ஹரிணியை என் பக்கமாக இழுத்து இடுப்பை அணைத்து உடலோடு உடல் சேர்த்து அவளது தடித்த இளம் அதரங்களைக் கவ்வி இழுத்து சுவைத்தேன்.

ஏதாவது எதிர்ப்பு இருக்கும் என்று பார்த்தால் ஊஹ¥ம்..... கொஞ்சம் கூட பதறாமல் ஹரிணியும் தன் இரண்டு கைகளாலும் என்னை இறுக்கி அனைத்துக்கொண்டாள். அந்த இறுக்கம் எனக்குள்ளே அவள் எதற்கும் தயார் என்ற எண்ணத்தை ஏற்படுத்தியது . இனிமேல் நாம் வைத்தது தான் சட்டம்.

அப்படியே தன்னை மறந்த ஹரிணி கண்களை மூடிக்கொண்டு அவளது உதடுகளால் என் உதடுகளைக் கவ்விச் சப்பினாள்.

அப்படியே என் நெஞ்சில் சாய்ந்த ஹரிணி " அங்கிள் ... என்ன ஆண்ட்டிய செஞ்ச மாதிரி செய்யணும் ... ஓகே......." என்றாள்.

அவளை இறுகத் தழுவிக் கொண்டு உடலெங்கும் தடவிக் கொடுத்துக்கொண்டே " ஆண்ட்டி மாதிரின்னா ... என்ன வேணுமுன்னு கேட்டு வாங்க்கிக்க...." என்றேன்.

"அங்கிள் .. என்னய... ஒங்களுக்கு புடிச்சிறுக்கா..... ஆண்ட்டி மாதிரி நான் அழகா இருக்கேனா ..... எனக்கு ஆண்ட்டியை....... முன்னாடி ... பின்னாடியெல்லாம் ... ஓத்தீங்கல்ல அது மாதிரி .....ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..... அங்கிள் .. அந்த சிடியை இப்போ போட்டு பாக்காலாமா.. பாத்துக்கிட்டே என்னய ஓழுங்க " என்று சொன்னவளின் குண்டிகளை மிருதுவாய்த் தடவினேன். இளமையான குண்டியானதினால் சும்மா திண்ணென்றிருந்தது.

"ஹரிணிக்குட்டி ... ஒன்ன எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் ... ஆண்ட்டிக்கு எல்லாம் சிறுசுடி ஆனா உனக்கு இந்த வயசுலேயே எல்லாமே பெருசுடி . எவ்வளவு நாளா காத்துருக்கேன் தெரியுமா ... உனக்கு புடிக்குமோ .. புடிக்காதோ ... ஒன்ன தொட எனக்கு பயமாத்தான் இருந்தது .. அதான். " .

"எனக்கு மட்டுமா அங்கிள் ... ஒங்களுக்கும் தான்..ஒங்க அது.............. அப்பா ... எவ்வளவு பெரிசா இருந்தது தெரியுமா......."

"அடப்பாவி... நீ எங்கே பாத்த "

" என்ன அங்கிள் .. அந்த சிடீயிலத்தான்.. ஆண்ட்டி கையில புடிச்சு எவ்வளவு பெருசா நீளுதுன்னு சொன்னாங்களே... அதுவுமில்லாம..... ஆண்ட்டி ஊம்புபோது கூட வாயுக்குள்ள திணிக்க நீங்க எவ்வளவு கக்ஷ்டப்பட்டீங்க அப்பா........ ஒங்களுது எங்கிட்டயும் அப்படி நீளுமா அங்கிள் ." என்று கேட்டாள்.

" என்னோடது ஒனக்கும் அப்படித்தாண்டி நீளும்... ஆனா .. நீ அத எப்படி அடக்கப்போறியோ தெரியலடி ... பாக்குறியா " . இப்படி பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே என் சுண்ணி விசுவ ரூபம் எடுத்து ஆட்டத்துக்கு தயாராகி விட்டது.

சட்டென என் பேண்டை கழற்றி ஜட்டியில் திமிறிக்கொண்டிருந்த என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து விட்டேன் . எனக்கே என் சுண்னியை பார்த்ததும் ஆச்சரியம் தாங்கமுடியவில்லை . அதுவரையிலும் சாந்திக்கு மட்டுமே சொந்தமாயிருந்த அந்த ஆயுதம் இன்று... ஒரு அந்நிய பெண்ணுள் ஆக்கிரமிக்கப்போவதாலோ என்னெவோ... என்ரைக்குமில்லாமல் .. நரம்புகள் எல்லாம் முறுக்கேறி ... நெட்டுக்குத்தலாக நின்று கொண்டு விரைத்திருந்தது.

என் கையால் அதை உருவிவிட்டு " என்ன .. ஹரிணி ... இங்க பாரு.... உனக்காக ரெடியாயிடுச்சு.... சாந்திக்கு கூட .. இப்படி நிக்காதுடி ... வா .... தொட்டுப்பாரு...." என்று சொல்லிவிட்டு அவளது கரத்தை எடுத்து என் சுண்ணிமீது வைத்து அழுத்திப் பிடித்தேன். ஹரிணியோ நான் எதுவும் சொல்வதற்கு முன்பே அவள் கையால் என் சுண்ணியை மேலும் அழுந்தப் பிடித்து உறுவினாள். அப்படி அவள் உறுவ உறுவ என் சுண்ணி மேலும் விறைத்துக்கொள்ள ஆரம்பித்தது .

" அங்கிள் ... சூப்பரா இருக்கு ... அந்த படத்துல வரத விட நல்லா புடச்சுகிட்டு நிக்குது ....... இது என்னுதுக்குள்ள போகுமா .... என்னுது சின்னது அங்கிள் ...."

" எதுடி ஒனக்கு சின்னது... எல்லாமே பெரிசாத்தாண்டி இருக்கு ........"

" அங்கிள் ....... நீங்க எப்ப பாத்தீங்க ... நான் எத்தனவாட்டி காமிச்சிருக்கேன் ... அப்பெல்லாம் நீங்க பாத்தீங்களா... இல்ல பாத்துக்கிட்டே பாக்காதமாதிரி நடிச்சீங்களா......"

" ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. பாத்துட்டுதாணடி .. இப்ப ஆசயா இருக்கேன்......ஆனா... இன்னிக்குதான எல்லாத்தையும் புல்லா பாக்கப்போறேன்...ம்ம்ம்ம் ஹரிணி ... பிளீஸ் .. அவுத்துக்காமிடி " என்று சொல்லிக்கொண்ட்டே நான் ஹரிணி போட்டிருந்த தாவணியை அவிழ்த்து விட்டு அவளது ஜாக்கெட்டின் ஹ¥க்குகளையும் கழற்றினேன். அவளது ப்ராவுக்குள் இருந்து திமிறிக்கொண்டிருந்த முலைகளை ... இதோ ... அப்படியே கைகளை உள்ளேவிட்டு பின்பக்கம் கொண்டு சென்று ப்ரா கொக்கிகளை நீக்கி அவிழ்த்து விட்டேன்.

ஏற்கனவே கறுப்பாய் இருந்த ஹரிணியின் முலைகள் இரண்டும் லேசான மாநிறத்தில் தெரிந்தது. ம்ம்ம்ம்ம்.. " ஹரிணி .... ஆஆஆஅ எவ்வளவு பெருசுடி... எங்கைக்குள்ளாற அடங்காதுடி .... அப்பா...... என்னமா ஸாப்ட்டா இருக்கு ... " என்று சொல்லி குனிந்து அவளது முலைகளின் காம்பைக் கவ்வி இழுத்துச் சுவைத்தேன். இருமுலைகளையும் மாறி மாறி கவ்விச் சுவைத்து ருசித்தேன். நான் அவள் முலைகளை சப்பிக்கொண்டிருக்கும் போதே ஹரிணி தன் கையால் என் சுன்ணியை பிடித்து உருவ எனக்கு எங்கோ மிதப்பது போல் இருந்தது.

" என்ன அங்கிள் , இவ்ளோ ஆசையை வெச்சிக்கிட்டுதான் ரொம்ப நல்லவர் மாதிரி....... பாக்காதவங்க மாதிரி நடிச்சீங்களா.?"

" நீ மட்டும் என்ன....... அப்படியே ....எங்கிட்ட ஜாடை மாடையாய் சொல்லியிருக்கலாம்ல....... எவ்வளவு நாளா சும்மா இருந்தோம் ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் "

" அதனால என்ன? அங்கிள் ........இன்னிக்குத்தான் என்னை ஓக்கப்போறீங்கல்ல....... சீக்கிரமா... அங்கிள் நான் என்ன பண்ணனும் ... அந்த படத்துல சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு சொல்லிக்குடுக்கிற மாதிரி சொல்லுங்க."

அதைக்கேட்டதும் அப்படியே ஹரிணியின் தோள் பட்டைகளைப்பிடித்து அமுக்கி, என் முன்னால் முழந்தாளிட்டு அமர்த்தினேன்.

அப்படி செய்ததுமே ஹரிணி " என்ன ... அங்கிள் ... முதல்ல ஊம்பணுமா... ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்....கொடுங்க" என்றாள்.

என் சுண்ணியின் முன் தோலைப் பின்னுக்கு இழுத்து விட்டு , அதன் செக்கசேவேலென்று இருந்த நுனியை அவள் வாய்க்கு நேரே நீட்டி உதடுகளை அதால் தடவி விட்டேன் .

" அங்கிள் .. என்னா இப்படி வெறச்சுகிட்டு நிக்குது ....... விலாங்கு மீனு மாரில்ல இருக்கு... ஆத்தாடி .. இதயா சாந்தி ஆண்ட்டி வாயில வச்சு ஊம்பினாங்க... அங்கிள் ...எனக்கு என்னமோ ... நீங்க வித்த ஏதோ காட்டுறீங்க... அந்த படத்துல ...ம்ம்ம்... இத விட சின்னதாத்தான் இருந்தது......எப்படி அங்கிள்.. " ஹரிணி தன் கையால் என் சுண்ணியை பிடித்த படியே சொன்னாள்.

" ஏய்.. அதுவா... அதுக்கு புடிச்ச ஆளு கெடச்சா... இன்னும் வெறச்சுக்கும் ..... "

" ஆஅஹா... அங்கிள் என்னமா .. துடிக்குது ... அப்படின்னா... என்னய ஒங்களுக்கு ரொம்ப பிடிக்குமா........ ஓஹோ.......ம்.ம்ம்ம்ம்ம்.. " என்று சொல்லிவிட்டு சட்டென்று தன் வாய்க்குள் எனது சுண்ணியை நுழைத்துக் கொண்டு ஐஸ்க்ரீம் சப்புவது போல் முன்னும் பின்னும் வாயைக் கொண்டு எனது சுண்னியின் மீது தன் உதடுகளல் நக்கினாள் . எப்போதுமே எச்சில் ஊறிக்கொண்டிருக்கும் அவள் வாயில் என் சுண்ணியை அவள் ஊம்பியதும் எனக்கு சிறிது சிறிதாக உணர்ச்சி அதிகரிக்க , அவள் இயங்கும் வேகமும் அவள் சொருகும் ஆழமும் அதிகரிக்க நான் ஒரு பரவச நிலையை அடைந்தேன் . அப்படியே ஹரிணியின் தலை முடியைக்கொத்தாக கையிலே பிடித்து ... என் பங்குக்கு நானும் என் சுண்ணியை அவள் வாயிலே விட்டு விட்டு எடுக்க இரண்டு பேருக்குமே தாங்கமுடியாத நிலை.

என்னால் கட்டுபடுத்த முடியாமல் " ஹரிணி ... ஊம்புடி ... நல்லா... தேவடியா முண்ட... எவ்வளவு நாளா காத்துருக்கண்ட்டி.... ஆஆஆஆஅ......ஆஆஆஆ.....அவ்.....இன்னும் நல்லா ஊம்புடி .........இந்தா... ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்ம்ம்.............கூதி மவளே...ம்...ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம்." என்று கத்திக்கொண்டே அவ வாயில் வெறி கொண்டு ஏத்தினேன். அதற்கு ஏற்றார் போல அவளும் ஈடு கொடுத்து என் சுண்ணியை உள்ளே விட்டும் எடுத்தும் என்னை ஒரு வழியாக்கினாள்.

ஒரு ஜந்து நிமிடங்கள் ஆனதும் சடாரென்று என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தவள், சற்றே ஆசுவாசப்படுத்திக்கொண்டு " அங்கிள் .... ச்சூப்பரா இருக்குல்ல.... எனக்கே இப்படின்னா ... நெஜமா சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு நல்லா இருந்துருக்குமுல்ல...... அதான் அந்த படத்துல அப்படி ஊம்பறாங்களா... அங்கிள் ... அந்த படத்துல ஒங்களுக்கு அம்மாவை ரொம்ப புடிக்குமுன்னு சொல்லுவீங்களே..... அப்ப .... அம்மா ஒங்களுத ஊம்பும்போது இன்னும் பெருசா ஆகுமுல்ல.... அப்படி ஆகும் போது ... எனக்கு ஊம்ப கொடுக்கணும்... ஓகேயா... ப்ராமிஸ் ... அங்கிள்" என்றாள்.

எனக்கு ஆச்சரியம் தாங்கவில்லை. இந்த வயசில் இவளுக்கு ஏது தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை என்று நினைத்தால் ... எல்லா விக்ஷயமும் இவளுக்கு அத்துபடி போல் இருக்கே...இப்படியே பேசி எல்லா விக்ஷயங்களையும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியதுதான். " ஹரிணி ..... ஏங்குட்டி ... உனக்கு எல்லாம் தெரியுமா " என்றேன்.

என் சுண்ணியை கையிலே பிடித்து உருவிக்கொண்டிருந்தவள் .... சற்று நிறுத்திவிட்டு... " என்ன ... அங்கிள் ... கேட்கிறீங்க..." என்றாள்.

அவள் என் சுண்ணியை உருவுவதை நிறுத்தியதுமே .... எனக்கு எதையோ இழப்பதை போல் இருக்கவே.." யேய்... ஹரிணி ... ஏண்டி நிறுத்திட்ட.... நல்லா உருவரடி.... ம்....ம்.ம்ம்..நிறுத்தாத....ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம ்... " என்று சொல்லி அவள் கையைப்பிடித்து உருவச்சொன்னேன்.

" சரி அங்கிள் ... சாந்தி ஆண்ட்டி பண்ணா மாதிரி ...... எச்சியத்துப்பட்டா ......" என்று சொல்லிவிட்டு எப்போதும் என் மனைவி செய்யறாமாதிரியே தன் எச்சிலை என் சுன்ணியின் மேல் புளிச்சென்று துப்பி தன் கையால் உருவி விட ஆரம்பித்தாள் ஹரிணி. ஆஆஆஆ...... நான் இந்த உலகத்திலேயே இல்லை ... அவள் உருவ உருவ ..... ஆஆஆஆஆஅ அதுவும் அந்த எச்சிலோடு உருவ .... ஜில்லென்று இருந்த .... என் சுண்ணியில் ... லேசாக ... சூடு பரவுவதை உனர்ந்தேன். இளஞ்சூடு .. என் உடல் முழுவதும் பரவி .. என் சுண்ணி .... துடிதுடிக்க ஆரம்பித்தது.

" என்ன அங்கிள்... நல்லாயிருக்கா.... சாந்தி ஆண்ட்டி ... நல்லா உருவுவாங்கதான.......அம்மாகிட்ட ஏன் அங்கிள் ..... நீங்க ... உருவிக்க .. மாட்டேங்கிறீங்க.... ஆமாம்.. எனக்கே இன்னிக்குத்தான கொடுத்திருக்கீங்க........ஆங்... ஆனா ... அம்மா ... ஒங்களுக்கு ...ம்..ம்ம்.ம்.ம்ம்.. அங்கிள் ... அம்மாகூட .. ஒரு அங்கிளோட இத ஊம்புனத ... நான் பாத்தேன்... அவங்களும் நல்லாத்தான் ஊம்பினாங்க... கொஞ்ச நேரம் தான் பாத்தேன்..ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.. இன்னிக்கு நான் ஊம்புனத அம்மாகிட்ட சொல்லப்போறேன்.....பாப்போமா" என்றாள்.

அந்த வார்த்தைகளைக்கேட்டதும் எனக்கு ஒரு நிமிடம் தூக்கி வாரிப்போட்டது. அடிப்பாவி... காரியத்த கெடுத்துடுவாளோ என்று எண்ணினேன். சே.... அதுவும் நல்லதுக்குத்தான்... ஹறினியின் அம்மாவை ஹரிணி செட்டப் செய்து தந்தால் நல்லதுதானே.... அப்படியே என் சுண்ணி ஹரிணி அம்மாவின் வாயில் இருப்பது போல கற்பனை ... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...

" என்ன .. அங்கிள் ... ஒண்ணுமே பேச மாட்டேங்கிறீங்க.....சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட் மட்டும் பேசிக்கிட்டே இருந்தீங்க..... ஊம்பியாச்சு... கையில புடிச்சு உருவி விட்டேன்... அப்புறமா... என்னா ... பண்ணணும் ... அங்கிள்....ஆஆஆங்..... அந்தபடத்துல.... சாந்தி ஆண்ட்டி பாச்சில பால் குடிச்சீங்க ... ஏன் அங்கிள் .. எம்ப்பாச்சில ... குடிக்க மாட்டீங்களா... நீங்கதான அங்கிள் என்னுது ... பெரிசா இருக்குதுன்னு சொன்னீங்க.... வாங்க அங்கிள் ... " என்று எழுந்து நின்று தன் ஒரு பக்க முலையை என் முன்னால் தூக்கிக்கொண்டு நின்றாள்.

ஹரிணியின் முலைகள் இரண்டும் கொஞ்சம் கூட தொய்வில்லாமல் உருண்டு திரண்டு இருந்தன. கருப்பான உடம்பானாலும் முலைகள் மட்டும் மாநிறத்தில் இருந்து அவைகளின் நடுவே சற்று வெளிர் கருப்பு கலரில் உள்ள வட்டம், அதிலிருந்து குழந்தைக்கு கொடுக்கும் பீடிங் பாட்டில் நிப்பிளைப்போல் அவளது முலைகாம்பு.... பார்த்தவுடனேயே பிடித்து கசக்கவேண்டும் போல் இருந்தது.

விரைத்துக்கொண்டிருந்த ஹரிணியின் முலைகாம்புகளை மெல்ல என் விரலால் பிடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டு பால் கறக்கும் முன் பசுவின் மடியை நீவீவிடுவது போல நீவி வீட
" என்ன ... அங்கிள் ... நல்லாயிருக்கா... இங்க பாருங்க ..... வெரச்சுக்கிட்டே வருது....ஆஆஆஅ... ஒங்களுக்கு ... ஒங்க சுண்னி வெரைக்கறா மாதிரி .. எனக்கு என்னோட பாச்சிக்காம்பு நிக்குது ... ஆம்ம்ம்ம்ம் .. ஒங்க கை பட்ட உடனே ..என்னமா ...உடம்பு எல்லாம் சிலுக்குது.... அங்கிள் ...எம்பாச்சி கறுப்பா இருக்குதுன்னு பாக்கிறீங்களா... சாந்தி ஆண்ட்டியும் அப்படித்தான அங்கிள்... ரொம்ப ஒன்ணும் செவப்பு இல்லியே.... ஆனால் அம்மாவோட பாச்சி வெள்ளையா .. இருக்கும் ...கொஞ்சம் தொங்கியிருக்கும் .. அதனால் பேடட் பிராவைப்போட்டு தூக்கி வச்சுக்காம்பிப்பாங்க..... ம்.ம்ம்ம்.ம்ம். வாங்க ... சப்புங்க ... சாந்தி ஆண்ட்டியோடது எப்படி சப்புறீங்க...... "என்று சொன்னவளின் முலைக்காம்பை என் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.


என்னால் எதுவுமே பேச முடியவில்லை...... மாற்றி மாற்றி ... இருபக்க முலைகளையும் சப்பிவிட்டும் கையால் கசக்கிவிட்டும் ஹரிணியோடு சல்லாபித்துக்கொண்டிருந்தேன். அதை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்த ஹரிணி ... அவளாகவே ஏதொ சொல்வதை மட்டும் என் காதுகளில் வாங்கிக்கொண்டேன்.

"ஆவ்... அங்கிள் ... சூப்பரா.. இருக்கு.... இந்தாங்க .. இத கொஞ்ச வாயில வச்சுக்கங்க... ஆஆஆஆஆஆஅ... மெல்ல அங்கிள் ... கடிக்காதீங்க... ஆண்ட்டிக்கு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் இப்படியா கடிப்பீங்க..... .....மெதுவா... அங்கிள்... ஆண்ட்டியோடத சப்புறா மாதிரி சப்புங்க... அங்கிள்.... ஆஅங்...அ.....ம்ன்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம ்."

.......

"கடிக்காதீங்க....ம்.ம்.ம்..ம்ம்ம்.ம்ம்ம்.."

......

" ஆஆவ்...ச்.ச்ச்.ஸ்ச்ச்ஸ்ஸ் .. ஆஆ..வலிக்குது அங்கிள்.... மெதுவா.......... இந்தபக்கம் .....ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்.ம்."

........

" அச்சச்சோ... இங்க பாருங்க......... கன்னிப்போச்சு....ஆஆஆஆஅ.... ஸ்ச்ஸ் ... தாங்கமுடியல ...அங்கிள்....ஸ்....ஸ்....ஸ்ஸ்....ஆஆஆஆஆ..."

........

" அங்கிள் ... சாந்தி ஆண்ட்டி துப்பினா மாதிரி ... என்னோட எச்சில துப்பட்டுமா...ம்...ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம். இந்த பக்கம் துப்பறேன்" என்று சொல்லிக்கொண்டே புளிச்சென்று த்ன் வாயிலிருந்து வலது பக்க முலையின் மெல் தன் எச்சிலை துப்பினாள் ஹரிணி.


இடது பக்க முலையிலிர்ந்து என் வாயை எடுத்து ஹரிணியின் வலது முலையை அவள் துப்பியெ எச்சிலோடு சேர்த்து சப்பினேன்.. ஆஹா அமுதம் தோத்தது... அப்படி ஒரு சுகம். அவலின் எச்சில் பட்ட முலையே இப்படியென்றால்.... அந்த முலையிலிருந்து பால் வடியும் போது சப்பினால்... ஆஹா... எவனுக்கு கொடுத்து வச்சுறுக்கோ..... அதே மாதிரி இடப்பக்கமும் அவள் எச்சிலைத்துப்ப ... அந்தப்பக்கமும் அந்த சொகத்தை அனுபவித்தோம்.

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: