தர்பூசனி முலை

மாலாவை பற்றி கண்டிப்பாக சொல்லியே ஆக வேண்டும் அப்படி ஒரு அழகு. செதுக்கியது போல உடல்வாகு. கடவுள் எவ்வளவு தாராளமானவர் என்று மாலாவின் முலைகலைப் பார்த்தால் தெரிந்து விடும். அப்படி பட்ட முலைகளே பார்த்து பொறாமைப் படும் அளவிற்கு உருண்டு திரண்ட பெருத்த புட்டங்கள். திருமலை நாயக்கர் மஹால் தூண்களை நினைவு படுத்தும் வாளிப்பான கால்கள். ஒற்றை மடிப்பு விழுந்த இடுப்பு. கோதுமை நிறம், நீண்ட கூந்தல் கரிய மீன் போன்ற கண்கள்… மீண்டும் மீண்டும் பார்க்கத் தூண்டும் உதடுகள் இவை அனைத்துக்கும் சொந்தகாரி தான் மாலா.என் நண்பனின் அக்கா. திருமணமாகி ஒரு குழந்தைக்கு அம்மா. புருஷன் வீட்டோடு மாப்பிள்ளை. நான் மாலாவை அக்கா,அக்கா என்று அன்போடு அழைப்பேன். அவர்களும் என்னிடம் பாசமாக இருப்பார்கள். ஆனால் நான் மாலாவை ஆரம்பம் முதல் காமக் கண்ணோடுதான் பார்த்து வந்தேன். என்ன செய்வது என் வயது அப்படி.

இப்படி போய்க் கொண்டு இருக்கும் போது ஒரு நாள் நானும் மாலாவும் தனியாக அவங்க வீட்டில் டீ.வீ பார்த்து கொன்டு இருந்தோம். அப்போது அவங்களாகவே கொஞ்சம் செக்சியாகப் பேசினாங்க. நானும் கொஞ்சம் பேசினேன். அவங்களும் அதை ரசித்தாங்க. அந்த தைரியத்தில் நான் அவங்க தொடை மேல கையை வச்சேன். உடனே அவங்க என்னைக் கோபமா பார்த்து என்னடா பண்ணுற என்று கேட்டாங்க. நான் பயந்து போய் ஒன்னும் இல்லக்கா.. தெரியாம பட்டுடுச்சினு சொல்லிட்டு வந்துட்டேன்.

நான் அடுத்த நாள் மீண்டும் அவங்க வீட்டுக்குப் போய் வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவங்க மேல உரசுவேன். நாள் ஆக ஆக அவங்க கோபம் குறைந்து நடவடிக்கைகள் மாறியது.

ஒரு நாள் அவங்க என்கிட்ட டேய் ராஜா(பெயர் மாற்றபட்டுள்ளது ஏனென்றால் என்னுடைய எல்லா நண்பர்களும் இங்க வந்து இதைப் படிப்பாங்க) நீ எதுக்கு ஆசை படுறேன்னு எனக்கு தெரியும்டா. ஆனால் அதெல்லாம் வேண்டாம். இது படிக்கிற வயசு இப்ப நீ நல்லா படிச்சா நல்ல வேலை கிடைக்கும். அப்புறம் என்னை விடச் சின்னப் பொண்ணா பார்த்து கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு சந்தோஷமா இருனு சொன்னாங்க. இந்த வயசுல இதெல்லாம் தெரிஞ்சிக்க கூடாதுன்னு எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணாங்க. அதுக்கு நான் எனக்கு எல்லாம் ஏற்கனவே தெரியும். நிறைய படம் பார்த்து இருக்கேன். ஆனா நேருல தான் பார்த்ததே இல்லைனு சொன்னேன். அதற்கு மாலா “அடப்பாவி பார்க்க ஒன்றுமே தெரியாத பையனாட்டம் இருந்துக்கிட்டு இதெல்லாம் பார்த்து இருக்கியா” னு கேட்டாங்க.

அதுக்கு அப்புறம் அவங்களோட நடவடிக்கைகளில் நிறைய மாற்றம் தெரிந்தது. நான் இருக்கும் போது மாறாப்பு விலகினால் கண்டு கொள்ள மாட்டார்க்கள். நான் உரசினால் கன்டுகொள்ள மாட்டார்ககள். தொடர்ந்து நாங்கள் இருவரும் கொஞ்சம் செக்சியாகப் பேச ஆரம்பித்தோம்.

ஒரு நாள் நான் மாலாவிடம் அந்த வார ராணி புத்தகத்தில் வந்த ஒரு ஜோக்கைக் காட்டினேன். பொதுவாக அந்த பத்திரிக்கையில் அட்டையின் உள்பக்கத்தில் ஆணுறை விளம்பரம் கொடுக்கப்பட்டு இருக்கும் ,மாலா ஜோக்கை படிப்பதை விட்டு விளம்பரத்தை ரசித்தார்கள். நானும் அதை ஒரக்கண்ணால் கவணித்தபடியே என் விரல்களை அவர்களின் இடுப்பை தொடவிட்டேன். (அப்போது மாலா கட்டிலில் குப்புற படுத்துக் கொண்டு புக்கை பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள்) ஒன்றுமே சொல்லவில்லை. நான் மேலும் முன்னேறினேன். அவளோட (இனி மரியாதை வேண்டாம்) பெருத்த முலை என் கையில் பட்டது. நானும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முன்னேரினேன் இன்னோரு கையால் அவளுடைய மலை போன்ற புட்டத்தைத் தடவினேன். மாலாவோ என்னை கண்டுக்கவே இல்லை. புத்தக்கம் படிப்பது போலவே இருந்தாள். பிறகு நான் மெதுவாக அவளைக் கட்டி பிடித்தேன். அவளும் புத்தக்கத்தை வைத்துவிட்டு என்னைக் கட்டிப்பிடித்தாள்.

மாலா கொஞ்சம் பூசினாற்போல இருப்பாள். அதனால கட்டிப்புடிக்க ரொம்ப சுகமா இருந்திச்சி. நல்லா கட்டிப்புடிச்சி முத்தம் குடுத்தேன். கீழ் உதட்டை சப்பினேன். அவளுடைய நாக்கை என் வாய்க்குள் இழுத்து உறிஞ்சினேன். என்னுடைய நாக்கு அவ வாய் முழுவதும் விளையாடியது. அப்போது என் கைகள் அவளுடைய புட்டத்தைத் தடவிக்கொண்டு இருந்தன. அப்படியே சேலையை மேலே தூக்கி குண்டியைத் தடவினேன். பிளவுகளில் விரலை விட்டு தேய்த்தேன். அதே நேரத்தில் என்னுடய விரைத்த சுண்ணி அவளுடைய உப்பின புண்டை மேலே உரசிக்கொண்டு இருந்தது.

மாலாவே என்னுடைய தலையைப் பிடித்து அவளுடைய முலைக்கு அழுத்தினாள். நான் அதை புரிந்துக்கொண்டு அவளுடைய தர்பூசனி முலைகளை ஜாக்கெட்டில் இருந்து விடுவித்து அதன் அழகைப் பார்த்து ரசித்தேன். அப்படி ஒரு முலையை நான் படத்தில் கூட பார்த்தது கிடையாது. வெறி பிடித்தவன் போல கசக்கினேன். வாய் வைத்து சப்பினேன். நாவற்பழம் போல இருந்த காம்புக்களை மெதுவாகக் கடித்து சுவைத்தேன். காம்புக்களளத் திருகிக் கொண்டே தொப்புளுக்கு தாவினேன். அவளுடைய அளவான தொப்புளை மிகவும் ரசித்து நக்கினேன். அவளுக்கு உணர்ச்சி வந்து விட்டதை அவளுடைய உடம்பை அவள் முருக்கிய விதமும் அவள் கால்கள் தானாக விரிந்ததும் எனக்கு உணர்த்தின.

இப்போது நான் அவளுடைய கால் அருககில் உட்கார்ந்து கொண்டு அவளை நேருக்கு நேர் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவளும் என்னை ஏதும் பேசாமல் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தாள். ஆனால் அவளுடைய கைகள் மட்டும் அவளுடைய புடவையைத் தூக்கியது. அப்போது அவள் என் கண்களை ஊடுருவி பார்த்த பார்வையை இன்று வரை என்னால் மறக்க முடியவில்லை. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக திரை விலகி அவளுடைய சொர்க்க வாசல் தெரிந்ததது. அவளுடைய புண்டையின் அழகுக்கு முன்னால் உலக அதிசயமான பிரமீடே தோத்துவிடும் போல இருந்தது. அதை பார்த்தவுடன் என்னுடைய பைசா நகரத்து சாய்ந்த கோபுரம் நேராக நிமிர்ந்து விட்டது. இப்போது அவளுடைய பார்வையின் அர்த்தம் எனக்கு புரிந்துவிட்டது. நான் அவளை பார்த்துக் கொண்டே அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். அற்புதம். அப்படி ஒரு சுவையை நான் அதற்கு முன் அனுபவித்ததே கிடையாது. அவளின் புண்டையின் மேல் என் நாக்கை மெதுவாக ஒடவிட்டேன். பிறகு தொடை சந்தை மெதுவாக நக்கினேன். இப்போது அவளால் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் தலை முடியை இருகப் பிடித்தாள். எனக்கு நானே சபாஷ் சொல்லிக் கொண்டு நன்றாக நக்க ஆரம்பித்தேன். அவளுடைய புண்டை,தொடை சந்து,பெரினியம்,பருப்பு ஒன்றை கூட விட்டு வைக்க வில்லை. ஒரு பதினைந்து நிமிடம் நக்குவதிலே கழிந்தது. அப்போது மாலா என்னுடையை தலையை மேலும் கீழேயும் அமுக்கினாள். நான் தலையைத் தூக்கி அவளைப் பார்த்தேன்.

அவள், “பிளீஸ்டா.. நக்குடா… எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்…ஆனா அவர் நக்கவே மட்டார்… குத்துறதோட சரி…”னு சொல்லி அவ குண்டியை காட்டினாள்.

முதலில் எனக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தாலும் நக்க ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்தில் அது ரொம்ப பிடித்து போய் விட்டது. அவளுடைய குண்டி புன்டையை விட ரொம்ப சுவையானதாக இருந்தது. எனவே நானும் விடாமல் நக்கிக் கொண்டே இருந்தேன். இப்போது அவளுக்கு உச்சம் வந்து விட்டது.

நான் என்னுடைய பேண்டைக் கழட்டி விட்டு அவள் மேலே படுத்தேன். அவள் அவளோட கால்களை நன்றாக விரித்து என் சுண்ணியை உள்ளே வாங்கி கொண்டாள். பின் மெதுவாக என் இடுப்பை தூக்கிக் குத்தினேன். அவள் புண்டை மிகவும் ஈரமாக இருந்ததால் என்னுடைய சுண்ணி ரொம்ப சுலபமாக உள்ளே வெளியே என்று போய் வந்தது. அவளும் அதற்குத் தோதாக இடுப்பைத் தூக்கி கொடுத்தாள். அவளுடைய இரண்டு பக்கமும் கைகளை ஊன்றிக் கொண்டு அவள் கண்களைப் பார்த்து கொண்டே அடித்தேன். அவளும் உதட்டை கடித்துக் கொண்டு முனகிக் கொண்டே குத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டாள். அவள் முனகல் அதிகமாக அதிமாக எனக்கு வெறியும் அதிகமாகியது. என் குத்துகளின் வேகம் கூடியது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவளை முட்டி போட வைத்து பின்னால் இருந்து ஓத்தேன் அப்போது என்னுடைய முன்னந்தொடை அவளுடைய பின்னந்தொடையுடன் உரச உரச சுகம் போதை மாதிரி ஏறியது.

அவளுடைய புண்டையை பதம் பார்த்துக் கொண்டே அவள் குண்டிக்குள் கட்டை விரலை விட்டேன். அது ஏற்கனவே ஓல் வாங்கிய குண்டி போல… அதனால் ஈசியாக உள்ளே போனது. மீண்டும் அடுத்த கட்டைவிரலையும் உள்ளே விட்டேன். இரண்டு கைகளாலும் அவள் சூத்தை பிடித்துக் கொண்டவாறு கட்டை விரல்களை உள்ளே விட்டு நோண்டிக் கொண்டே சுண்ணியை விட்டு அவள் புண்டையின் ஆழம் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன், பிறகு சுண்ணியை அவள் குண்டிக்கு மாற்றி உள்ளே நுழைத்தேன். கட்டை விரலை விட சற்று கஷ்டமாக இருந்தது. ஆனால் நுழைந்து விட்டது அவள் குண்டி புண்டையை விட டைட்டாகவும் வெது வெதுப்பாகவும் இருந்தது அப்படியே முன்னோக்கி சாய்ந்து அவளுடைய முதுகில் படுத்துக்கொண்டு அவளுடைய முலைகளை கைகளால் பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே ஓத்துக்கொண்டு இருந்தோம். ஒரு 10 நிமிடத்தில் இருவரும் உச்ச நிலை அடைந்தோம். பிறகு கட்டிலில் படுத்து கொஞ்சம் ரெஸ்ட்டு எடுத்து கொண்டோம் அப்போது மாலா சொன்னாள்… நான் தாண்டா நிறைய நாட்கள் வேஸ்ட்டு பண்ணிட்டேன்,.. இனிமே ஒரு நாள் கூட வேஸ்ட்டு பண்ண மாட்டேன் என்று.

அது போல அதுக்கு அப்புறம் நாங்க இரண்டு பேரும் ஒரு நாள் கூட வேஸ்ட்டு பண்ணலை…

No comments:

Post a Comment

வாசகர்களே, உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்க:

வாசகர்களால், பேசப்படும் தமிழ் காம கதைகள்: